icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Điều trị viêm vùng chậu

Ngày đăng : 22-08-2017 - Lượt xem : 3673

 Viêm vùng chậu từ lâu đã được xem là một căn bệnh phụ khoa phổ biến gây nhiều phiền toái cho chị em. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới vô sinh và nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Vì vậy, nhận biết sớm triệu chứng để điều trị viêm vùng chậu kịp thời là những kiến thức cần biết và đáng quan tâm dành cho nữ giới.

   Hình tư vấn bệnh online

  icon Bạn nghi ngờ mình mắc bệnh viêm vùng chậu nhưng chưa đi khám?

  icon Nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn về thông tin bệnh.

Những biến chứng nguy hiểm khi mắc bệnh viêm vùng chậu

 Nhiều chị em thường chủ quan nghĩ rằng các dấu hiệu viêm vùng chậu chỉ là những cơn đau bình thường. Nhưng đây chính là nguyên nhân khiến bệnh càng trầm trọng hơn và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm:

 ✤ Mang thai ngoài tử cung: Những tổn thương hình thành các sẹo, khiến cho ống dẫn trứng bị hẹp, ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của tinh trùng và tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung.

 ✤ Vô sinh hiếm muộn: Những trường hợp viêm nhiễm nặng, dịch tiết ra nhiều gây ra hiện tượng tính vòi trứng, cản trở sự di chuyển của tinh trùng, ảnh hưởng khả năng thụ thai, gây vô sinh.

Điều trị viêm vùng chậu

 ✤ Ảnh hưởng đến thai nhi: Viêm vùng chậu khiến cho lớp niêm mạc bị sưng, khiến phôi thai khó bám lên thành niêm mạc, từ đó gây nên tình trạng sảy thai, sinh non, thai bị dị tật...

 ✤ Apxe vùng chậu: Xuất hiện các cụm mủ, gây viêm nhiễm lan rộng, đe dọa đến tính mạng người bệnh

 Lời khuyên của bác sĩ: cách tốt nhất để chủ động đối phó với bệnh viêm vùng chậu đó chính là khám phụ khoa định kỳ đều đặn mỗi 6 tháng một lần. Việc làm này không những giúp bạn phát hiện sớm bệnh viêm vùng chậu mà còn giúp bạn chủ động đối phó với các bệnh phụ khoa nguy hiểm khác, giúp cho việc điều trị được kịp thời và hiệu quả.

 icon Phương pháp nào điều trị viêm vùng chậu hiệu quả? NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp chính xác nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị viêm vùng chậu như thế nào cho hiệu quả?

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai, người bệnh sẽ không cần đi xa mà có thể đến trực tiếp icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám kiểm tra. Hoạt động dưới sự cấp phép quản lý của Sở Y tế, phòng khám đã điều trị viêm vùng chậu thành công cho vô số ca bệnh tại địa phương với phương pháp chữa hiệu quả cao. 

 1. Thuốc:

 Áp dụng cho trường hợp mới chớm bệnh, mức độ nhẹ, bác sĩ kê toa các loại thuốc uống điều trị viêm vùng chậu có dạng viên nén và viên nang có tác động lên thành tĩnh mạch, hạn chế co thắt, giảm sưng đau, phù nề, cầm máu, khống chế viêm nhiễm

 2. Chiếu sóng trị liệu:

 Chiếu sóng trị liệu là một biện pháp linh hoạt mang lại hiệu quả cao đối với các ca bệnh viêm vùng chậu.

 Nguyên tắc hoạt động: bằng cách chiếu các sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào vị trí ổ bệnh, chiếu sóng trị liệu giúp tiêu diệt vi khuẩn, điều hòa khí huyết và giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe.

 icon Bạn muốn điều trị viêm vùng chậu? Chi phí điều trị bao nhiêu tiền? Nhấp vào TƯ VẤN để đặt lịch hẹn khám.

    Bên cạnh những phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhận được nhiều sự tin tưởng của chị em bởi những ưu điểm vượt trội như:

dieu tri viem vung chau

 icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ điều trị viêm vùng chậu tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

 icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp bệnh nhân tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra. 

 icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online