icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Siêu âm B siêu âm màu

Ngày đăng : 15-12-2017 - Lượt xem : 820

  Song song với sự phát triển của y khoa ngày nay, bên cạnh các thiết bị hỗ trợ điều trị thì những máy móc giúp ích trong việc kiểm tra chẩn đoán của bác sĩ chuyên khoa cũng được nâng cấp không ngừng. Chính vì thế icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã không ngần ngại đầu tư công nghệ siêu âm B, siêu âm màu trong lĩnh vực sản phụ khoa. >> khám phụ khoa ở đồng nai

Tổng quan về siêu âm B siêu âm màu

  Theo các bác sĩ sản phụ khoa chia sẻ, siêu âm là kỹ thuật chẩn đoán sử dụng sóng siêu âm, sóng cao tần để tái tạo lại hình ảnh bên trong cơ thể người. Những hình ảnh này cung cấp thông tin có giá trị chẩn đoán thai hoặc điều trị bệnh phụ khoa. Đặc biệt do hình ảnh siêu âm được ghi nhận theo thời gian thực tế nên nó có thể hiển thị cấu trúc, chuyển động của các bộ phận trong cơ thể bao gồm cả dòng máu chảy.

   Đối tượng cần sử dụng siêu âm:

  Các trường hợp nghi ngờ đang có thai, chậm kinh vài tháng, que thử thai 2 vạch.

  Các trường hợp thường xuyên đau bụng dưới hoặc thắt lưng, cơ thể bị kích thích thường xuyên mắc tiểu nhưng lượng nước tiểu ra rất ít.

  Rối loạn kinh nguyệt, vô kinh

  Bụng dưới to trướng và cứng bất thường.

   Siêu âm B chính là phương pháp chẩn đoán mới hoạt động theo nguyên tắc điện tử hiện đại, kết hợp sóng tần số rada với âm thanh học. Đây là một loại sóng âm thanh, có tần số rất cao vượt quá phạm vi tai người nghe được (tần số vượt quá 2000 lần/giây).

   Phương pháp này không những có thể kiểm tra tình trạng phát triển của thai nhi trong tử cung mà còn phát hiện được các bệnh tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng.

   Cả nam và nữ đều có thể thực hiện siêu âm B nhằm phát hiện các bệnh trong niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt, túi tinh,...

   Siêu âm B có các ưu điểm là tính chuẩn xác cao, không gây tổn thương hay đau đớn, không tạo ra phóng xạ nên không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người được siêu âm nhất là các thai phụ, không cần bôi thuốc hỗ trợ tạo ảnh độc hại và tốn kém,...

Hình tư vấn bệnh online

   Siêu âm màu có thể nằm ở nhiều dạng hình ảnh như 2D, 3D, 4D, Doppler. Theo đó, hình ảnh hiển thị trên màn hình thay vì trắng đen thì sẽ mang màu sắc tùy theo các dạng sóng phổ khác nhau được chiếu vào tử cung của thai phụ.

   Siêu âm màu không chỉ được dùng để kiểm tra vị trí, hình dáng, sự phát triển của thai nhi với hình ảnh sinh động thì đây còn là biện pháp hỗ trợ kiểm tra các bệnh lý khác ở các cơ quan như niệu đạo, bàng quang,...

   Siêu âm màu có các ưu điểm như hình ảnh sinh động, rõ ràng hơn so với trắng đen; đánh giá rõ ràng hình thái thai nhi như có bị sứt môi, vẩu hoặc dị tật nào trên cơ thể hay không; đánh giá tình trạng mạch máu nuôi thai nhi, tránh thai suy dinh dưỡng, không đủ chất; đánh giá tình trạng động mạch máu não giữa – kiểm tra trí não trẻ phát triển bình thường hay kém.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ thực hiện siêu âm B siêu âm màu uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

  Siêu âm là bước quan trọng theo sát sự phát triển của thai nhi và thậm chí là kiểm tra bệnh phụ khoa, chính vì thế các chị em phụ nữ vô cùng chú trọng đến vấn đề này. Vì thế việc tìm một cơ sở chuyên khoa đáng tin cậy rất quan trọng, và suốt nhiều năm qua phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ thực hiện siêu âm B siêu âm màu được vô số chị em lựa chọn đến.

   Trang thiết bị y tế: phòng khám trang bị phòng ốc riêng biệt thực hiện siêu âm với các máy móc hỗ trợ siêu âm B siêu âm màu hiện đại giúp kiểm tra thai, chẩn đoán bệnh.

   Đội ngũ y bác sĩ: các bác sĩ sản phụ khoa ưu tú, có kiến thức chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giúp kịp thời nhận biết những bất thường để tư vấn và đưa ra hướng xử lý phù hợp cho thai phụ lựa chọn.

   Chất lượng dịch vụ: chị em sẽ được nhanh chóng gặp bác sĩ nếu có đặt trước lịch hẹn khám, không cần phải chờ đợi lâu. Các thủ tục lập hồ sơ được đơn giản hóa nhằm giúp mọi người tiết kiệm tối đa thời gian.

   Chi phí siêu âm: rõ ràng minh bạch khi người bệnh được thông báo trước để đưa ra quyết định lựa chọn.

   Một số lưu ý khi siêu âm:

   Trước khi đi siêu âm thì chị em cần uống nhiều nước và nhịn tiểu khoảng 2 giờ để bàng quang đầy nước thì việc siêu âm diễn ra thuận lợi hơn, hình ảnh cũng chính xác hơn.

   Chị em cũng nên lựa chọn trang phục thoải mái, rộng rãi nhằm giúp cho quá trình siêu âm được dễ dàng và thuận lợi hơn.

   Chị em nên chuẩn bị tâm lýa thoải mái, đặc biệt nếu có người nhà đi cùng thì càng tốt vì có thể giúp trấn định, ổn định tâm lý.  

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online