icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Khám sản khoa tại Biên Hòa - Đồng Nai

Ngày đăng : 25-08-2023 - Lượt xem : 464

  Các vấn đề về sản phụ khoa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc hôn nhân của phái đẹp. Vì vậy người bệnh nên tiến hành thăm khám, điều trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên với đời sống bận rộn, thời gian eo hẹp hiện nay thì việc lựa chọn được phòng Khám sản khoa tại Biên Hòa - Đồng Nai​ phù hợp gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh. Hãy cùng các chuyên gia cùng tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây đề có thể tìm cho mình địa chỉ uy tín đề khám chữa bệnh.

   Hình tư vấn bệnh online

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Phòng Khám Sản Khoa Uy Tín

  Một bệnh viện, phòng khám Sản phụ khoa uy tín nên đảm bảo các yếu tố sau.

   Có bác sĩ giỏi, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn: Trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ sẽ quyết định kết quả thăm khám, chẩn đoán.

   Có trang thiết bị phục vụ chẩn đoán, điều trị: Trong khám Sản phụ khoa, cần đến một số máy móc cơ bản như máy siêu âm, siêu âm đầu dò, máy soi cổ tử cung,...

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Phòng Khám Sản Khoa Uy Tín

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Phòng Khám Sản Khoa Uy Tín

   Công khai chi phí, minh bạch trong tư vấn cho người bệnh: Để không bị "chặt chém" ở các "phòng khám chui" mà vẫn “tiền mất tật mang”, chị em cần tìm hiểu và lựa chọn bệnh viện, phòng khám Sản phụ khoa được cấp phép, công khai minh bạch bảng giá.

   Cơ sở hạ tầng, không gian thăm khám phải sạch sẽ, riêng tư.

   Được cấp phép của các cơ quan chức năng.

   Hình tư vấn bệnh online

Khám sản khoa tại Biên Hòa - Đồng Nai

  Hiện nay, tại Biên Hòa Đồng Nai Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được sở y tế cấp phép, giám sát trong hoạt động khám chữa bệnh phụ khoa. Phòng khám đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của dịch vụ y tế chất lượng cao. Tạo điều kiện khám chữa bệnh tốt cho tất cả chị em đã tin tưởng và lựa chọn Hồng Phúc làm nơi chăm sóc sức khỏe.

    Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao: Phòng khám chú trọng, thu hút nhân tài là những chuyên gia bác sĩ sản phụ khoa trong cả nước để hỗ trợ khám – chẩn đoán chính xác, hiệu quả, nhanh chóng.

    Cơ sở vật chất hiện đại: Cơ sở hạ tầng chú trọng đầu tư tạo không gian khám chữa bệnh thoải mái, không cần phải chen lấn. Đặc biệt các thiết bị y tế nhập khẩu trải qua quá trình kiểm tra kĩ lưỡng, giúp người bệnh có thể dễ dàng thăm khám và điều trị hiệu quả.

    Chi phí điều trị hợp lí: Mức chi phí khám bệnh phù hợp với hầu hết điều kiện của mọi người dân Việt Nam, có quá trình thảo luận kĩ lưỡng, trao đổi từ trước. Đặc biệt các khoản thu luôn nằm trong khung bảng giá quy định của Bộ Y Tế nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

    Bảo mật thông tin của người bệnh: Mô hình khám chữa bệnh kín đáo, riêng tư “ 1 bệnh nhân 1 bác sĩ 1 y tá” kín đáo, giúp chị em có thể dễ dàng trao đổi những điều thầm kín, khó nói dễ dàng. Đồng thời các thông tin sẽ được “ BẢO MẬT” hoàn toàn, không tiết lộ cho ai khác.

    Khám chữa bệnh ngoài giờ, không ngày nghỉ: Phòng khám mở cửa từ 8h – 20h hàng ngày, làm việc cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tạo điều kiện cho tất cả người bệnh dù bận rộn vẫn có thể dễ dàng thu xếp thời gian để khám chữa bệnh.

  Phương Pháp Điều Trị Bệnh Phụ Khoa Hiệu Quả:

  Công nghệ OXYGEN XANH: Các ion Oxy hoạt tính mạnh xâm nhập sâu vào bên trong âm đạo, làm sạch ổ viêm nhiễm, giúp kích thích phục hồi các mô hư tổn, loại bỏ viêm âm đạo nhanh chóng.

  Hệ thống miễn dịch CRS: sử dụng sóng ion 2 chiều để khắc phục tổn thương. Gây phản ứng sinh nhiệt để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh, thúc đẩy tiêu viêm. Đồng thời vi sóng sẽ đẩy nhanh tác dụng của thuốc và sâu bên trong ổ bệnh để loại bỏ tình trạng viêm đường tiết niệu.

  Công nghệ Dao LEEP: Với các dòng điện cao tần, xâm nhập sâu vào bên trong để loại bỏ các lớp niêm mạc, tế bào tổn thương ở cổ tử cung và niêm mạc tử cung. Từ đó loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và tình trạng đau đớn cho người bệnh

  Liệu pháp đặc hiệu tổng hợp: thông qua sự kiểm soát của màng hình vi tính, dao điện cao tần sản sinh dòng điện có điện áp thấp đi qua âm đạo, di chuyển chính xác tới vùng cổ tử cung hoặc tử cung bị tổn thương để tái tạo các mô mới khỏe mạnh hơn.

 Để được ưu tiên thăm khám trước và nhận các ưu đãi hấp dẫn khác, vui lòng bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ mau chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

  

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online