icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Biên Hòa – Đồng Nai

Ngày đăng : 19-06-2017 - Lượt xem : 24430

 Bệnh phụ khoa khiến các chị em gặp không ít phiền toái trong giao tiếp và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, không những thế người bệnh còn có thể đối mặt với những nguy cơ biến chứng nguy hiểm nếu không được khám – điều trị kịp thời. Do đó có thể thấy nhu cầu khám chữa bệnh vùng kín ở nữ giới là vô cùng lớn và đồng thời làm dấy lên thắc mắc tìm cần địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín và tốt nhất ở tại Biên Hòa Đồng Nai

 Đối với những trường hợp bệnh nhân ở tỉnh thành khác như tỉnh Đồng Nai thì việc tìm được phòng khám tư nhân sản phụ khoa tốt và uy tín càng gặp nhiều khó khăn hơn, do phần lớn mọi người còn có gia đình, công việc mà đường xá di chuyển cũng xa xôi, tốn nhiều thời gian. Điều này đã được minh chứng qua: 

  Mỗi tháng có khoảng gần 1000 lượt nữ bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám.

  95% trong số họ hài lòng về kết quả và dịch vụ tại đây.

  Tỷ lệ bệnh nhân không hài lòng hoặc tái phát bệnh dường như không có.

  90% bệnh nhân đánh giá đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và cơ sở vật chất tốt.

 Thấu hiểu hoàn cảnh thực tế trên và mong muốn đem lại một cơ sở phòng khám phụ khoa uy tín chính quy đáp ứng nhu cầu cho các chị em, ban lãnh đạo đã thành lập icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa với sứ mệnh chăm sóc điều trị bệnh nhân nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh của các căn bệnh sản phụ khoa.

 1. Trình độ chuyên môn:

 Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Hồng Phúc ở Biên Hòa Đồng Nai đều là những người có trình độ chuyên môn cao và từng đi tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó, các bác sĩ luôn khám chữa bệnh cho chị em phụ nữ với tâm niệm y đức, hết lòng vì bệnh nhân, có trách nhiệm trong công tác.

 2. Trang thiết bị:

 Phòng khám tư nhân phụ khoa chúng tôi liên tục cập nhật những thành tựu khoa học tiên tiến, nâng cấp với hệ thống thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra trang thiết bị máy móc luôn được chú trọng kiểm tra chất lượng định kỳ nhằm đảm bảo độ chính xác và an toàn cao cho tất cả bệnh nhân.

 3. Cơ sở vật chất:

 Bên cạnh đó, phòng khám còn bố trí các phòng chức năng như: phòng xét nghiệm, phòng khám, phòng thực hiện tiểu phẫu, phòng hồi sức,... riêng biệt, sạch sẽ thoáng mát nhằm giúp bệnh nhân hưởng được sự chăm sóc tốt nhất, mau chóng khỏe lại.

 4. Quy trình đặt hẹn – khám đơn giản, tiết kiệm thời gian:

   Người bệnh chỉ cần nêu triệu chứng bệnh, tình trạng sức khỏe thông qua các kênh tư vấn trực tuyến Hình tư vấn bệnh online hoặc tổng đài điện thoại 24/24 0251 882 0088. Các tư vấn sẽ ngay lập tức giải đáp, liên lạc và tiếp nhận yêu cầu xếp lịch hẹn khám từ phía chị em. Toàn bộ quá trình này vô cùng đơn giản, không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.  

 5. Chi phí minh bạch – công khai:

 Bên cạnh phòng khám phụ khoa uy tín thì chi phí bao nhiêu cũng là nỗi lo lắng của nhiều chị em khi muốn đi khám bệnh. Về vấn đề này thì các bạn không cần quá lo lắng vì các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá cho bệnh nhân được rõ và đưa ra quyết định có điều trị hay không.

  Nhấp ngay vào icon-dia-chi-phong-kham-san-phu-khoa-uy-tin-o-bien-hoa-dong-naiđể đặt lịch hẹn khám ưu tiên với bác sĩ chuyên khoa và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám.

Hình tư vấn bệnh online

Các bệnh phụ khoa thường gặp và phương pháp điều trị tại Đa Khoa Hồng Phúc

dia-chi-phong-kham-san-phu-khoa-uy-tin-o-bien-hoa-dong-nai-2

 Dân gian ta có câu "có bệnh thì phải chữa bệnh", nên mong rằng các chị em sẽ không vì những quan ngại ban đầu mà bỏ lỡ việc điều trị bệnh cũng như lựa chọn được một phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất ở Đồng Nai.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online