icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Đặt thuốc viêm cổ tử cung có hiệu quả không?

Ngày đăng : 17-03-2018 - Lượt xem : 671

 Viêm cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa rất phổ biến ở phụ nữ, chủ yếu ở những chị em đã lập gia đình, có quan hệ tình dục. Tuy nhiên hầu hết vẫn còn hiểu biết khá ít về cách điều trị bệnh dẫn đến có nhiều thắc mắc như đặt thuốc viêm cổ tử cung có hiệu quả không.

Đặt thuốc viêm cổ tử cung là như thế nào?

 Trước khi bàn đến vấn đề đặt thuốc viêm cổ tử cung có hiệu quả không thì chị em cần có một số kiến thức cơ bản về phương pháp này.

 icon Cổ tử cung là bộ phận đóng vai trò nối giữa âm đạo và tử cung, là con đường giúp hình thành thai nhi và đưa thai nhi chào đời sau 9 tháng 10 ngày. Nữ giới bị viêm cổ tử cung khi các loại vi khuẩn, nấm, virus tấn công từ âm đạo lên cổ tử cung và các tuyến trên. Nguyên nhân có thể do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục, phá thai không an toàn,...

 icon Do viêm cổ tử cung xuất phát từ các nguyên nhân khác nhau nên bệnh cần dựa vào đó để có cách điều trị phù hợp. Đặt thuốc viêm cổ tử cung là một cách phổ biến, không cần can thiệp dao kéo nên được nhiều chị em lựa chọn.

 Thuốc đặt có công dụng diệt nấm, diệt vi khuẩn và tái tạo lại lớp niêm mạc bề mặt cổ tử cung với cách đặt thuốc như sau:

 icon Vệ sinh tay và âm đạo thật sạch sẽ trước giờ đi ngủ rồi đặt thuốc vào sâu bên trong âm đạo.

 icon Đặt ở tư thế nằm ngửa hơi co 2 chân hoặc ngồi xổm, và để thuốc qua đêm.

 icon Trong thời gian đặt thuốc, tuyệt đối không quan hệ tình dục.

 icon Đặt liên tục trong vòng 10 ngày, kể cả những ngày có kinh nguyệt.

  Bạn muốn tìm hiểu thêm về điều trị viêm cổ tử cung? Nhấp ngay vào ô tư vấn để được tư vấn cụ thể miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Đặt thuốc viêm cổ tử cung có hiệu quả không?

 iconCác bác sĩ chuyên khoa cho biết, đặt thuốc viêm cổ tử cung là một trong những phương pháp điều trị viêm cổ tử cung khá hiệu quả và được nhiều cơ sở sản phụ khoa chỉ định và áp dụng. Tuy nhiên cách này chỉ phù hợp và có hiệu quả đối với những trường hợp viêm cổ tử cung mức độ nhẹ, giai đoạn đầu khi các tổn thương trên cổ tử cung chưa nghiêm trọng.

 icon Ngoài ra, bạn không nên tự ý mua và sử dụng thuốc khi chưa thăm khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi các nguyên nhân khác nhau có thể phải dùng phác đồ khác nhau. Hơn nữa, rất nhiều trường hợp sử dụng bừa bãi gây ra tình trạng kháng thuốc, bệnh không khỏi mà còn trở nên nặng nề hơn.

Điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả cùng icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Ngoài đặt thuốc viêm cổ tử cung thì hiện nay y học tiến tiến còn phát triển phương pháp LEEP công nghệ Mỹ. Đây cũng là một kỹ thuật đang được áp dụng tại phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc và nhận được nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân.

 icon Kỹ thuật LEEP hoạt động theo nguyên lý: dẫn dòng điện cao tần qua dây kim loại mỏng tạo thành dao LOOP dễ dàng tiếp cận phần cổ tử cung bị viêm nhiễm, nhẹ nhành loại bỏ các mô tế bào hư hoại và kích thích tái tạo lớp tế bào mới khỏe mạnh hơn.

 icon Phương pháp này đặc biệt phù hợp với nhiều trường hợp viêm cổ tử cung khác nhau, kể cả viêm cổ tử cung mức độ nặng, diện rộng.

 Phương pháp LEEP mang đến những ưu điểm vượt trội:

 icon An toàn, ít đau ít chảy máu và khó bị sẹo

 icon Hiệu quả, thời gian hồi phục nhanh chóng

 icon Không cần nằm viện, có thể về ngay trong ngày

 icon Hạn chế tối đa các biến chứng.

 icon Bạn có thể được điều trị cổ tử cung tại cơ sở y tế chất lượng cao như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, để mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất.

 Phòng khám chúng tôi luôn tâm niệm sự tận tâm, chu đáo trong suốt quá trình khám điều trị bệnh với các yếu tố:

icon Đội ngũ y bác sĩ tại địa chỉ khám phụ khoa ở biên hòa có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp chị em sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

 icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online