icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Làm thế nào để nhận biết dấu hiệu và triệu chứng bệnh viêm cổ tử cung?

Ngày đăng : 29-04-2017 - Lượt xem : 599

 Viêm cổ tử cung là bệnh phụ khoa phổ biến ở chị em phụ nữ với vô số trường hợp đến thăm khám tại Đa khoa Hồng Phúc rơi vào hoàn cảnh này, đặc biệt khi bệnh tình đã trở nặng. Vì vậy các bác sĩ chuyên khoa phòng khám muốn chia sẻ thêm với mọi người cách làm thế nào để nhận biết dấu hiệu và triệu chứng viêm cổ tử cung.

Hình tư vấn bệnh online

Làm thế nào để nhận biết dấu hiệu và triệu chứng bệnh viêm cổ tử cung?

 Viêm cổ tử cung là bệnh có thể chữa được nhưng phần lớn bệnh nhân đi thăm khám đều đã đi đến mức độ nặng hoặc bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, diễn biến phức tạp hơn. Ngoài ra, tình trạng bệnh nếu để kéo dài có thể gây nguy hiểm đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ:

Làm thế nào để nhận biết viêm cổ tử cung?

Làm thế nào để nhận biết viêm cổ tử cung? 

 1. Vùng kín xuất hiện dấu hiệu bất thường:

 Khi bị viêm cổ tử cung, chị em thường có các biểu hiện như âm đạo tiết dịch nhiều hơn so với thông thường với mùi hôi tanh khó chịu và màu sắc kì lạ (vàng hoặc xám xanh). Bên cạnh đó, các chị em cũng xuất hiện các dấu hiệu và triệu chứng tương tự như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến bao gồm: ngứa vùng kín, đau bụng dưới.

 2. Rối loạn tiểu tiện:

 Cổ tử cung bị tổn thương có thể khiến chị em cảm thấy đau rát khi đi tiểu. Bệnh càng để lâu càng trở nên nghiêm trọng hơn thì người bệnh còn xuất hiện cảm giác muốn đi tiểu nhiều lần trong ngày, nhất là vào ban đêm. Khi có dấu hiệu và triệu chứng này thì chị em trước tiên cần đi thăm khám ngay càng sớm càng tốt vì khả năng lớn là tình trạng viêm nhiễm đã lan đến bàng quang. 

 3. Quan hệ tình dục gặp vấn đề:

 Những va chạm, cọ xát trong quá trình giao hợp sẽ khiến các chị em cảm thấy đau đớn hoặc nghiêm trọng hơn có thể chảy máu. Điều này hình thành một ám ảnh tâm lý lớn, người bệnh trở nên lãnh cảm, không còn hứng thú trong chuyện tình dục.

 4. Một số dấu hiệu và triệu chứng khác:

 Đau lưng, mệt mỏi, đau bụng dưới, kinh nguyệt không đều, rong kinh, sốt,... cũng là những dấu hiệu và triệu chứng khác mà chị em có thể gặp phải khi bị viêm cổ tử cung.

 Nhiều chị em vẫn thường lầm tưởng viêm cổ tử cung chỉ xảy ra đối với những người đã lập gia đình. Tuy nhiên, thực tế các bác sĩ cho biết nữ giới đang ở độ tuổi sinh sản đều có nguy cơ mắc bệnh như nhau. Trong nhiều trường hợp không chỉ khiến phụ nữ khó thụ thai mà còn có thể ảnh hưởng đến thai nhi như thai ngoài tử cung, sảy thai, sinh non. Vì vậy khi nhận thấy bản thân có các dấu hiệu và triệu chứng kể trên thì hãy tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám càng sớm càng tốt

 Để tiết kiệm thời gian và đặt lịch ưu tiên hẹn khám trước thì các chị em có thể nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới. 

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Hiện nay, các thành phố lớn như TP.HCM có rất nhiều bệnh viện và phòng khám có chuyên khoa chữa trị căn bệnh này. Tuy nhiên, đối với các chị em đang sinh sống tại tỉnh Đồng Nai và đặc biệt không phải ai cũng có đủ điều kiện về thời gian, tiền bạc để di chuyển xa như vậy.

   Chính vì lẽ đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được thành lập tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để giúp bệnh nhân tại địa phương thuận tiện hơn trong việc thăm khám.

 Các bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh của từng chị em mà đưa ra phương hướng điều trị phù hợp:

 - Mức độ nhẹ: bệnh nhân sẽ được kê toa thuốc đặc trị bao gồm thuốc uống, thuốc đặt âm đạo hoặc truyền dịch. Chị em lưu ý cần phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ phụ khoa.

 - Mức độ nặng hơn: người bệnh được điều trị ngoại khoa kết hợp với phương pháp LEEP. Đây được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả đạt được vô cùng cao sau quá trình điều trị.

 Lưỡi dao Loop linh hoạt, dễ dàng tiếp cận cổ tử cung và loại bỏ phần tế bào bị hư hoại, viêm nhiễm. Chị em sau đó cũng không cần lo lắng đến tình trạng sẹo xấu vì phương pháp LEEP vô cùng an toàn chỉ tác động lên đúng vị trí bị bệnh, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của bệnh nhân.

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn thành công trong việc hỗ trợ người bệnh thoát khỏi tình trạng viêm cổ tử cung nhờ những yếu tố như sau:

 iconĐội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám hiện đại, tiên tiến, thường xuyên được bảo trì và kiểm tra.

 icon Môi trường phòng thực hiện được vô trùng nhờ hệ thống máy lọc không khí

 icon Giờ hoạt động của phòng khám linh hoạt với 8h – 20h mỗi ngày, đặc biệt thăm khám cả thứ bảy chủ nhật.

 icon Nhận đặt lịch hẹn khám trước qua mạng và điện thoại, thời gian làm thủ tục nhanh – gọn- lẹ, không phải chờ đợi.

 Nếu còn có thêm thắc mắc gì, thì các bạn có thể gọi về tổng đài tư vấn 0251 882 0088 hoặc nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn thêm.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online