icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Triệu chứng viêm ống dẫn trứng

Ngày đăng : 23-11-2017 - Lượt xem : 2588

 Viêm ống dẫn trứng (viêm vòi trứng) là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh ở nữ giới. Chính vì thế nhận biết triệu chứng viêm ống dẫn trứng rất quan trọng trong việc giúp các chị em thực hiện thiên chức làm mẹ của bản thân. Hi vọng bài chia sẻ sau đây sẽ giúp các chị em sớm phát hiện bệnh để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Triệu chứng viêm ống dẫn trứng

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa củaicon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, viêm ống dẫn trứng là hiện tượng vi khuẩn tấn công vào vòi trứng và gây viêm nhiễm. Các chị em có thể bị viêm ống dẫn trứng vì nhiều nguyên nhân như quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ tình dục không an toàn, biến chứng nhiễm trùng từ các thủ thuật ngoại khoa kém chất lượng.

 Triệu chứng viêm ống dẫn trứng cấp tính

 icon Kinh nguyệt không đều: viêm ống dẫn trứng (viêm vòi trứng) gây ảnh hưởng không nhỏ đến chu kỳ kinh nguyệt và khiến nó trở nên thất thường. Đây cũng được xem là biểu hiện điển hình nhất của bệnh.

 icon Đau bụng dưới: bệnh viêm vòi trứng có thể tác động đến các khu vực xung quanh như khung xương chậu dẫn đến chị em có hiện tượng đau bụng dưới bất thường, đặc biệt mức độ sẽ gia tăng mãnh liệt hơn khi có kinh nguyệt xuất hiện.

 icon Khí hư (huyết trắng) ra nhiều bất thường, có màu lạ kèm theo mùi hôi khó chịu

 icon Bệnh viêm vòi trứng có thể lây lan sang bàng quang gây các triệu chứng tiểu nhiều lần, cảm giác đau buốt trong mỗi lần đi tiểu.

 icon Bên cạnh đó, bệnh nhân còn có một số biểu hiện khác như buồn nôn, sốt cao, chóng mặt,...

 Triệu chứng viêm ống dẫn trứng mãn tính (thời gian bị bệnh quá lâu)

 icon Khác với giai đoạn cấp tính, qua một đoạn thời gian thì dấu hiệu viêm vòi trứng sẽ không còn quá dữ dội nữ nhưng thay vào đó thường diễn biến âm ỉ bên trong cơ thể.

 icon Người bệnh có triệu chứng đau vùng chậu, đau vùng thắt lưng dữ dội

 icon Kinh nguyệt vẫn tiếp tục không đều như chậm kinh, mất kinh

 icon Viêm ống dẫn trứng nặng có thể tạo sẹo gây tắc nghẽn và hệ quả là tinh trùng và trứng không thể gặp nhau hoặc trứng đã thụ tinh cũng khó di chuyển vào tử cung phát triển thành bào thai. Chính vì thế khó thụ thai cũng được xem là một triệu chứng viêm ống dẫn trứng.

Nếu bạn phát hiện bản thân có một trong những biểu hiện trên thì hãy đặt ngay lịch hẹn khám kiểm tra sớm nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị viêm ống dẫn trứng tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Viêm ống dẫn trứng có thể nói sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến khả năng sinh sản của người bệnh như gây khó thụ khoa, nguy cơ mang thai ngoài tử cung, nguy cơ hiếm muộn vô sinh cao. Chính vì thế mà tìm kiếm địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị là giải pháp tốt nhất dành cho các chị em.

 Nếu như đang sinh sống tại địa bàn Biên Hòa, Đồng Nai và các khu vực lân cận thì người bệnh có thể cân nhắc lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa chính quy như phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám kiểm tra tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân.

 1. Phương pháp điều trị viêm ống dẫn trứng hiệu quả cao

  Điều trị bằng thuốc kháng viêm

 Cách này thường áp dụng cho các trường hợp viêm vòi trứng cấp tính. Tùy theo nguyên nhân gây ra bệnh, các bác sĩ chuyên khoa sẽ kê các toa thuốc phù hợp khác nhau.

  Chữa trị bằng chiếu sóng trị liệu

 Chiếu sóng trị liệu là cách điều trị viêm ống dẫn trứng rất hiệu quả. Cách này giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm nhẹ vùng viêm, giảm đau. Có một số thiết bị áp dụng trong vật lý trị liệu như: siêu sóng ngắn, bước sóng ngắn, tia hồng ngoại…

 Đặc biệt các bác sĩ cho biết nếu chị em sớm điều trị khi mức độ bệnh còn nhẹ thì chi phí có thể sẽ thấp và quá trình trị liệu đỡ phức tạp hơn. Đặt hẹn ngay hôm nay để được bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ.

 2. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

 Các bác sĩ sản phụ khoa phụ trách khám hỗ trợ điều trị viêm ống dẫn trứng đề là những vị có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nên dễ dàng thấu hiểu và tận tâm giúp đỡ chị em tốt nhất.

 3. Chi phí hỗ trợ điều trị

 Nhiều chị em khi dự định đi thăm khám thường lo lắng về mức chi phí. Tuy nhiên, các chị em có thể yên tâm hơn khi đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vì các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá cho người bệnh được rõ và tự đưa ra quyết định.

 4. Cơ sở vật chất

 Phòng khám mạnh dạn đầu tư hệ thống máy móc hỗ trợ thăm khám kiểm tra như máy siêu âm, máy dò nội soi, các trang thiết bị hỗ trợ điều trị khác,... cùng với phòng điều trị chuyên dụng, môi trường vệ sinh đạt chuẩn. phòng khám phụ khoa ở biên hòa

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online