icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Triệu chứng bị tắc vòi trứng là gì?

Ngày đăng : 03-04-2018 - Lượt xem : 777

 Vòi trứng hay còn gọi là ống dẫn trứng là nơi gặp gỡ giữa trứng và tinh trùng, diễn ra quá trình thụ thai thành công và vận chuyển phôi thai xuống làm tổ ở tử cung. Do đó khi bộ phận quan trọng nhất này trong hệ cơ quan sinh sản nữ giới bị tổn thương ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh sản của chị em. Tìm hiểu triệu chứng tắc nghẽn vòi trứng để chị em kịp thời phát hiện và điều trị kịp thời, tránh biến chứng vô sinh vĩnh viễn.

Hình tư vấn bệnh online

Những biểu hiện của bệnh tắc ống dẫn trứng

 Các bác sĩ phụ khoa cho biết, chị em có thể dựa vào các biểu hiện dưới đây để phát hiện mình bị tắc nghẽn ống dẫn trứng sớm nhất.

 Đau tức ở bụng: người bệnh bị tắc vòi trứng thường xuất hiện các cơn đau khác nhau ở bụng, khi âm ỉ, khi đau nhói, đau vùng lưng, vùng sườn, kèm theo đó là biểu hiện đi tiểu gấp, tiểu nhiều. Đây không chỉ là biểu hiện của tắc vòi trứng mà còn là biểu hiện của nhiều căn bệnh khác nữa, do đó nên đi gặp bác sĩ để biết chính xác.

Triệu chứng bị tắc vòi trứng là gì?

Đau tức vùng bụng là một trong những triệu chứng của tắc vòi trứng.

 Kinh nguyệt không đều: ống dẫn trứng của nữ giới có vấn đề ít nhiều cũng gây tổn thương cho buồng trứng và kinh nguyệt không đều là một trong những biểu hiện do nguyên nhân này gây ra. Lượng máu kinh trong chu kỳ kinh nguyệt ra nhiều và số lượng ngày hành kinh cũng kéo dài hơn. Tình trạng này để lâu khiến tình trạng mất máu ngày càng nhiều, người bệnh khó chiu, mệt mỏi. Do đó, khi nhận thấy chu kỳ kinh nguyệt bất thường chị em nên đi thăm khám để chủ động bảo vệ chức năng sinh sản cho chính mình.

 Khó thụ thai: ống dẫn trứng vận chuyển tinh trùng gặp trứng và di chuyển xuống tử cung, do đó khi tử cung bị tắc thì tinh trùng không thể di chuyển để gặp được trứng và quá trình thụ thai rất khó để đạt được. Do đó, khi chị em có quan hệ tình dục trên 6 tháng mà không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn mà vẫn chưa có thai, thì nên đi khám hiếm muộn để được phát hiện và khắc phục càng sớm càng tốt.

 Vô sinh: đây là biến chứng nguy hiểm của tắc ống dẫn trứng. Theo số liệu thống kê tắc ống dẫn trứng chiếm khoảng 25% tổng số bệnh nhân vô sinh. Khi vòi trứng bị tắc thì phôi thai không thể di chuyển xuống tử cung gây ra tình trạng mang thai ngoài tử cung, phôi thai phát triển ở vòi trứng, càng to sẽ làm giãn vòi trứng và có thể vỡ. Tình trạng mất máu xảy ra nếu không được khắc phục kịp thời có thể đe dọa tính mạng chị em.

 Trên đây là những biểu hiện của tắc vòi trứng mà các bác sĩ chuyên khoa chia sẽ, do vậy để tránh những biến chứng khôn lường chị em nên đi thăm khám bác sĩ ngay để được kiểm tra và chữa bệnh từ sớm.

icon Bạn đang có những triệu chứng trên và thắc mắc không biết có phải mình bị tắc ống dẫn trứng hay không? clcik vào đây để biết câu trả lời nhé!

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ nào khám và điều trị tắc vòi trứng hiệu qủa

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín được đánh giá cao mà người bệnh có thể tin tưởng tìm đến bởi những ưu điểm vượt trội mà ít các phòng khám khác có được như:

 icon Đội ngũ bác sĩ lành nghề: phòng khám quy tụ được các bác sĩ giỏi hàng đầu, kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực điều trị bệnh phụ khoa trong đó có bệnh tắc ống dẫn trứng đảm bảo kết quả điều trị hơn cả chị em mong đợi.

 icon Thiết bị hiện đại: chúng tôi không ngừng nhập khẩu các thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao từ các nước phát triển đảm bảo phát hiện bệnh phụ khoa chính xác.

 icon Phương pháp chữa bệnh tân tiến: phòng khám áp dụng thành quả của các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới trong điều trị bệnh, dựa vào căn nguyên hình thành bệnh, mức độ bệnh bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật chữa trị hiệu quả.

Triệu chứng bị tắc vòi trứng là gì?

 icon Quy trình chữa bệnh hiện đại: bác sĩ giỏi hỏi han tận tình về sức khỏe người bệnh, trực tiếp thực hiện các xét nghiệm cần thiết, tư vấn phác đồ trị bệnh hiệu quả nhất và cho người bệnh những lời khuyên hữu ích.

 icon Môi trường khám chữa bệnh chất lượng: phòng khám chúng tôi hướng tới không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, thoải mái, ấm áp cho người bệnh.

 icon Dịch vụ chu đáo: mọi thủ tục tư vấn hướng dẫn, thăm khám cho đến điều trị bệnh, chăm sóc người bệnh sau điều trị đều có quy trình rõ ràng, được các nhân viên vui vẻ, tận tình hướng dẫn.

 icon Chi phí chữa bệnh hợp lý, công khai rõ ràng hợp lý theo đúng mức giá niêm yết của nhà nước ban hành và được báo trước với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

 Trên đây là chia sẽ của bác sĩ phòng khám Hồng Phúc về các biểu hiện của bệnh tắc vòi trứng và địa chỉ điều trị bệnh uy tín mà chị em nên biết tìm đến để chữa trị hiệu quả.

 Sức khỏe, khả năng sinh sản của chị em là tài sản quý giá nhất, chúc chị em có sự lựa chọn sáng suốt và nhanh lành bệnh.

 Nếu còn thắc mắc gì hay cần được giúp đỡ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0251 882 0088Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp chuột vào bảng tự động sau để được giải đáp.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online