icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Triệu chứng tắc ống dẫn trứng

Ngày đăng : 21-11-2017 - Lượt xem : 5378

 Tắc ống dẫn trứng là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn dến tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nữ giới. Tuy nhiên phần lớn các chị em khi được hỏi đến thì gần như vẫn còn hiểu biết khá mập mờ về bệnh này, đặc biệt là triệu chứng tắc ống dẫn trứng để kịp thời nhận biết và hỗ trợ điều trị ngay từ sớm.

Triệu chứng tắc ống dẫn trứng

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tắc ống dẫn trứng hay tắc vòi trứng là tình trạng ống dẫn trứng (vòi trứng) bị hẹp bất thường khiến trứng thụ tinh không thể trở lại tử cung để thụ thai. Nguyên nhân chủ yếu gây tắc ống dẫn trứng được xác định do viêm vòi trứng tạo sẹo gây tắc nghẽn.

Hình tư vấn bệnh online

 Tắc ống dẫn trứng khiến trứng không thể thụ tinh hay không thể vào tử cung sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh hoặc tình trạng mang thai ngoài tử cung, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho thai phụ, vì kích cỡ vòi trứng nhỏ và không thể giãn nở theo độ phát triển của bào thai. Chính vì vậy, tắc vòi trứng cũng được xem là nguyên nhân gián tiếp gây vỡ ống dẫn trứng, chảy nhiều máu, nhiễm trùng đe dọa tính mạng của thai phụ, một số trường hợp bị buộc phải cắt dạ con.

  Một số triệu chứng tắc ống dẫn trứng điển hình

  + Rối loạn kinh nguyệt

  Rối loạn kinh nguyệt hay kinh nguyệt không đều là một trong số các triệu chứng tắc vòi trứng điển hình mà chị em phụ nữ cần lưu ý. Nguyên nhân sâu xa là do tắc ống dẫn trứng khiến buồng trứng dễ bị tổn thương, dẫn đến lượng kinh nguyệt ra nhiều và kéo dài hơn bình thường (trên 7 ngày). Vì thế nữ giới khi có dấu hiệu này thì không nên chủ quan mà nên đi khám phụ khoa sớm.

  + Đau bụng dưới

  Đau bụng dưới với nhiều mức độ khác nhau, từ đau bụng dưới âm ỉ cho đến đau dữ dội mạnh liệt. Bên cạnh đó, chị em còn có thể cảm thấy đau thốn, đau rát khi đi tiểu kèm theo hiện tượng tiểu nhiều, tiểu gấp khiến bệnh nhân khó tập trung trong công việc.

  + Khó thụ thai

  Nếu chị em đã xảy ra quan hệ tình dục, đã kết hôn và không dùng bất kỳ biện pháp an toàn nào nhưng trên 1 năm vẫn không có bất cứ ‘động tĩnh’ gì. Lúc này thì chị em nên đi khám kiểm tra vì khi rơi vào trường hợp tắc vòi trứng thì trứng sẽ khó di chuyển vào tử cung để thụ thai. Hơn nữ cơ chế rụng trứng cũng bị ảnh hưởng, rối loạn và tỉ lệ thụ thai thành công cũng giảm đi.

  + Các triệu chứng tắc ống dẫn trứng khác: Khí hư (huyết trắng) ra nhiều bất thường, đau khi giao hợp, rối loạn chức năng tiêu hóa, mệt mỏi,...

  Người phụ nữ thông mình là người biết cách chăm sóc tốt sức khỏe bản thân, trong đó có phòng tránh và phát hiện sớm các bệnh phụ khoa như tắc vòi trứng.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị tắc ống dẫn trứng đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Tắc ống dẫn trứng có thể nói sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến khả năng sinh sản của người bệnh như gây khó thụ khoa, nguy cơ mang thai ngoài tử cung, nguy cơ hiếm muộn vô sinh cao. Chính vì thế mà tìm kiếm địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị là giải pháp tốt nhất dành cho các chị em.

 Nếu như đang sinh sống tại địa bàn Biên Hòa, Đồng Nai và các khu vực lân cận thì người bệnh có thể cân nhắc lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa chính quy như phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám kiểm tra tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân.

 1. Phương pháp hỗ trợ điều trị tắc vòi trứng hiệu quả cao

 Bác sĩ sản phụ khoa sẽ chỉ định dùng thuốc trong trường hợp vòi trứng bị viêm, tắc nghẽn nhẹ, có thể thông vòi trứng dễ dàng.

 Nếu chị em được chẩn đoán bệnh ở mức độ nặng hơn thì bác sĩ sẽ xem xét mức độ mà áp dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị ngoại khoa phù hợp. phòng khám phụ khoa biên hòa

 2. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

 Các bác sĩ sản phụ khoa phụ trách khám hỗ trợ điều trị tắc ống dẫn trứng đề là những vị có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nên dễ dàng thấu hiểu và tận tâm giúp đỡ chị em tốt nhất.

 3. Chi phí hỗ trợ điều trị

 Nhiều chị em khi dự định đi thăm khám thường lo lắng về mức chi phí. Tuy nhiên, các chị em có thể yên tâm hơn khi đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vì các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá cho người bệnh được rõ và tự đưa ra quyết định.

 4. Cơ sở vật chất

  Phòng khám mạnh dạn đầu tư hệ thống máy móc hỗ trợ thăm khám kiểm tra như máy siêu âm, máy dò nội soi, các trang thiết bị hỗ trợ điều trị khác,... cùng với phòng điều trị chuyên dụng, môi trường vệ sinh đạt chuẩn.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online