icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Những thói quen khiến chị em phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa

Ngày đăng : 24-04-2017 - Lượt xem : 663

 Bên cạnh các loại vi khuẩn, nấm men hoặc virus, thì một yếu tố cũng góp phần không nhỏ đến khả năng bị bệnh phụ khoa, đó chính là thói quen sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Vậy những thói quen nào khiến chị em phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa? Hi vọng qua bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có thêm thông tin cần thiết giúp trả lời câu hỏi trên.

Hình tư vấn bệnh online

Những thói quen khiến chị em phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thói quen hằng ngày mà cụ thể là những thói quen xấu gia tăng thêm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa và đồng thời cũng đường dẫn giúp vi khuẩn, nấm, virus tấn công vùng kín chị em:

 1. Ăn quá nhiều và thụ động:

 Béo phì là khi chị em ăn quá nhiều nhưng theo chiều hướng thiếu khoa học, mất cân bằng dinh dưỡng kết hợp với lười vận động khiến bản thân bị tăng cân đột ngột và nhanh chóng mặt.

Ăn quá nhiều và thụ động cũng dễ mắc bệnh phụ khoa

 Điều này không chỉ tác động tiêu cực đến sức khỏe với các bệnh về huyết áp, tim mạch mà đồng thời còn giảm nội tiết nữ, kinh nguyệt rối loạn. Chị em béo phì cũng dễ mắc phải các bệnh như u nang buồng trứng, ung thư nội mạc tử cung. 

 2. Ngâm mình lâu trong nước:

 Trường hợp ngâm mình lâu trong nước trên thực tế nói về nhiều chị em thích tắm bồn và thường dành nhiều thời gian thư giãn vào lúc này. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa cho biết hành động này nếu làm thường xuyên sẽ không tốt vì môi trường nước tắm là chất xúc tác giúp các vi khuẩn, mầm bệnh dễ dàng xâm nhập vào cơ thể nữ giới và gây bệnh phụ khoa hơn.

 3. Sử dụng băng vệ sinh không đúng cách:

Không thay băng hoặc mang băng quá 4 tiếng có thể mắc bệnh phụ khoa

Không thay băng hoặc mang băng quá 4 tiếng có thể mắc bệnh phụ khoa

 Trong thời gian hành kinh thì chị em nên thay băng vệ sinh mỗi 4 tiếng 1 lần, tránh tình trạng để băng quá lâu vì môi trường máu kinh ẩm ướt tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn gây hại phát triển và tấn công sâu vào vùng kín. Ngoài ra chị em cũng cần lưu ý tương tự khi sử dụng băng vệ sinh dùng hàng ngày.

 4. Vệ sinh vùng kín không đúng cách:

  Vệ sinh vùng kín quá hời hợt hoặc quá kỹ lưỡng đều có thể khiến môi trường âm đạo mất cân bằng và lợi dụng điều đó mà các vi khuẩn tấn công gây hại cho vùng kín của chị em. Bên cạnh đó, hành động thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo hoặc dùng các dung dịch tẩy rửa nồng độ sát trùng cao tưởng là tốt nhưng cũng góp phần ‘mở đường’ giúp các mầm bệnh phụ khoa tấn công chị em.

 5. Mặc quần bó sát:

 Loại quần lót quá chật với chất liệu gây bí vùng kín cũng là một trong những nguyên nhân gây bệnh phụ khoa.

 6. Nhịn tiểu:

 Nhịn tiểu khiến áp lực nước tiểu gia tăng lên bàng quang cùng các cơ quan hệ tiết niệu/ tiểu tiện khiến các cơ quan này dễ bị tổn thương, nhiễm trùng.

 Trên đây là những thói quen xấu có thể tác động gây bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ. Hi vọng sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức để bảo vệ sức khỏe bản thân, đặc biệt là vùng kín.

 icon Tuy nhiên, nếu các chị em có những dấu hiệu bất thường như kinh nguyệt không đều, khí hư (huyết rắng) ra nhiều và có màu sắc kì lạ, ngứa rát âm đạo thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn thêm và kịp thời điều trị bệnh phụ khoa.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì người bệnh có thể tìm đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để nhận được sự giúp đỡ từ bác sĩ phụ khoa và tránh những nguy hại về sau đến từ bệnh phụ khoa mà nghiêm trọng nhất chính là khả năng ung thư hoặc vô sinh.

 Về cơ bản chị em sẽ được kiểm tra thăm khám cẩn thận kết hợp siêu âm, nội soi hoặc xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân và đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp với từng trường hợp bệnh.

Địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai

Địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai

 1. Nội khoa: đây thuật ngữ chỉ phương pháp chữa trị tác động từ bên trong cơ thể. Căn cứ vào nguyên nhân, mức độ và điều kiện sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra toa thuốc đặc trị phù hợp bao gồm các loại thuốc uống, truyền dịch và đặt thuốc nhằm tăng cường sức đề kháng trong cơ thể, hạn chế các triệu chứng bệnh.

 2. Oxygen: kết hợp với nội khoa, phương pháp Oxygen sẽ nâng cao hiệu quả điều trị với công dụng diệt khuẩn, kích thích tuần hoàn máu lưu thông tốt tại vị trí ổ bệnh và giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe hơn.

 3. LEEP: với dòng điện cao tần đi qua sợi dây kim loại mỏng giúp bác sĩ dễ tiếp cận vùng tổn thương, cụ thể là tổn thương ở cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung.

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, môi trường phòng khám khang trang – sạch sẽ và hệ thống trang thiết bị vật chất hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài trên thực tế đã nhận được tin tưởng và lựa chọn thăm khám của vô số bệnh nhân.

 Do đó nếu chị em nghi ngờ bản thân đang nên chủ động thăm khám ngay vừa để bảo vệ sức khỏe bản thân vừa tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

   icon Nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài 0251 882 0088 để đặt lịch hẹn sớm trước và tiết kiệm thời gian khi đi khám chữa bệnh.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online