icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu?

Ngày đăng : 28-04-2017 - Lượt xem : 653

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lý phụ khoa khá phổ biến và gây nguy hiểm nhất định đến chức năng sinh sản và đời sống chăn gối của chị em phụ nữ. Vì vậy khi rơi vào hoàn cảnh này thì đa số người bệnh đều muốn thăm khám càng sớm càng tốt. Tuy nhiên không biết chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu khiến nhiều bệnh nhân băn khoăn, chần chừ mãi.

Hình tư vấn bệnh online

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu?

 Về vấn đề chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đây vốn là một quá trình bao gồm nhiều bước khác nhau. Ngoài ra, mỗi người bệnh đều có bệnh tình, mức độ và cơ địa khác nhau nên trước khi thăm khám cụ thể thì phòng khám không thể đưa ra một con số cụ thể cho các bạn được. 

Nhiều chị em thắc mắc không biết chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu?

Nhiều chị em thắc mắc không biết chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu?

 Tuy nhiên, các bác sĩ có thể đưa những yếu tố góp phần vào mức chi phí điều trị để các chị em có thể hình dung và hiểu được:

 - Tình trạng viêm lộ tuyến của người bệnh: người bệnh trước hết sẽ được khám lâm sàng, xét nghiệm nếu cần thiết để xác định chính xác tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung (mức độ nặng nhẹ thế nào, lộ tuyến nông hay sâu, phát bệnh lần đầu hay tái phát lại) để đưa ra hướng chữa bệnh phù hợp. Theo đó, tùy theo tình trạng của mỗi chị em mà mức chi phí cũng không giống nhau.

 - Phương pháp điều trị: nếu chị em tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín với phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả cao thì mức giá cũng không thể giống với các địa chỉ nhỏ lẻ, áp dụng công nghệ cũ được.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng phương pháp LEEP với nhiều ưu điểm vượt trội như linh hoạt, tiếp cận sát vào lộ tuyến cổ tử cung và loại bỏ phần tổn thương, đồng thời kích thích tử cung tái tạo lại lớp tế bào mới khỏe mạnh. Phương pháp này được đánh giá là an toàn, nhanh chóng với thời gian 15 – 20 phút, ít gây đau đớn, chỉ tác động lên đúng vị trí viêm nhiễm, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em.

 - Cơ sở y tế điều trị: trường hợp người bệnh chọn đến địa chỉ chính quy, đáng tin cậy với hệ thống máy móc hỗ trợ xét nghiệm, nội soi kết hợp điều trị hiện đại, an toàn đạt tiêu chuẩn thì chi phí có thể cao hơn so với mức thông thường.

 Ngoài ra chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung còn phụ thuộc vào trình độ bác sĩ, chất lượng phục vụ cùng nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, chị em cũng được khuyên không nên để mức chi phí khiến bản thân bỏ lỡ thời điểm điều trị tốt nhất cho bản thân. Đặc biệt khi đặt lịch trước trực tiếp qua mạng thì các bạn không chỉ được ưu tiên thăm khám trước mà còn hưởng được các ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại phòng khám.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung với phương pháp LEEP

 Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tuyến tiết dịch bên trong cổ tử cung vì nguyên nhân nào đó mà bị lộ ra ngoài. Tuy nhiên chúng vẫn tiếp tục tạo ra dịch nhầy tạo môi trường cho các vi khuẩn, mầm bệnh tích tụ sinh sôi phát triển gây viêm nhiễm. Vì vậy mà chị em thường cảm thấy ngứa ngáy ở cơ quan sinh dục, khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi và màu sắc trắng đục hoặc vàng xanh. Ở giai đoạn nặng hơn, người bệnh có thể cảm thấy đau vùng bụng dưới, buốt rát khi đi tiểu và khi quan hệ tình dục hoặc thậm chí là xuất huyết âm đạo ngay sau đó.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung với phương pháp LEEP

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung với phương pháp LEEP

 Bệnh có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng LEEP được đánh giá là cách chữa hiệu quả và hữu hiệu nhất. Được thực hiện trong môi trường phòng chuyên biệt, đảm bảo an toàn vệ sinh nhờ hệ thống lọc không khí hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa sẽ kết hợp nội soi qua màn hình vi tính và dùng phương pháp LEEP loại bỏ phần mô lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, kích thích cơ thể tái tạo lớp tế bào mới khỏe mạnh.

 Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm tích cực như:

 icon Linh hoạt: do cấu tạo phần dao Loop trong phương pháp LEEP là một sợi kim loại mỏng dẫn dòng điện cao tần tạo nhiệt nên vô cùng linh hoạt và dễ dàng tiếp cận phần lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, viêm nhiễm.

 icon Chính xác cao: các bác sĩ chuyên khoa thực hiện kết hợp với việc theo dõi qua màn hình vi tính nên đảm bảo độ chính xác cao, loại bỏ những phần tế bào xấu và bị hư hỏng.

 icon An toàn: phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung này chỉ tác động lên phần lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các khu vực khác bên trong âm đạo nên chị em có thể an tâm. Đặc biệt, phương pháp LEEP không để lại bất kỳ sẹo xấu và không gây ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản của người bệnh.

 Không chỉ là một trong những địa chỉ y tế tiên phong trong việc áp dụng phương pháp LEEP, nhiều người bệnh từng điều trị tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết các chị em lựa chọn thăm khám tại đây vì:

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa.

 icon Chi phí điều trị luôn được công khai báo cho bệnh nhân biết và tự đưa ra quyết định có điều trị hay không.

 Trên đây là một số thông tin về chi phí cũng như cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online