icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Kiểm tra sức khỏe sinh sản nữ giới ở đâu tại Đồng Nai?

Ngày đăng : 28-08-2017 - Lượt xem : 1303

 Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu chăm sóc kiểm tra sức khỏe sinh sản cũng ngày càng tăng cao và trở thành mối quan tâm hàn đầu của nữ giới. Đặc biệt khi thời gian vừa qua có không ít trường hợp chị em mắc bệnh phụ khoa và chịu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao cần kiểm tra sức khỏe sinh sản

 Một cơ thể khỏe mạnh kèm theo sức khỏe sinh sản tốt là yếu tố quan trọng giúp các chị em cảm thấy tự tin hơn trước chồng hoặc bạn tình của mình. Chính vì lẽ đó, khi nghi ngờ có vấn đề thì nữ giới cần vượt qua rào cản tâm lý của bản thân để chủ động tìm kiếm địa chỉ hỗ trợ kiểm tra sức khỏe sinh sản, đồng thời hưởng được những lợi ích như:

 icon Chị em có thêm kiến thức về sức khỏe sinh sản và chủ động phòng ngừa tốt nhất.

 icon Chị em giảm thiểu tâm lý hoang mang và biết phải làm gì khi gặp các triệu chứng dấu hiệu bệnh phụ khoa, không còn tâm lý chủ quan.

 icon Chị em kịp thời được hướng dẫn điều trị bệnh phù hợp

 icon Chị em được nâng cao ý thức phòng tránh bệnh một cách hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

Kiểm tra sức khỏe sinh sản nữ giới ở đâu tại Đồng Nai?

 Bất cứ hành động nào liên quan đến sức khỏe cũng đều cần phải cẩn thận. Chính vì thế, khi muốn kiểm tra sức khỏe sinh sản thì chị em phụ nữ cũng nên cân nhắc các địa chỉ chuyên khoa uy tín tại địa phương.

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì người bệnh có thể đến cơ sở y tế đáng tin cậy như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thực hiện khám kiểm tra. 

 1. Khám tổng quát

 Đầu tiên, nhân viên y tế sẽ lấy thông tin về chiều cao, cân nặng, huyết áp… Sau đó, xác định kỳ hành kinh gần đây, các loại thuốc từng sử dụng, các vấn đề tại âm đạo mà bạn từng gặp phải, có tiền sử bệnh hay không và thai sản như thế nào để biết tình hình sức khỏe của bạn.

 2. Khám cơ quan sinh sản

 Đầu tiên chị em sẽ được kiểm tra, xem xét lớp niêm mạc bên ngoài bao gồm: âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, hậu môn… để xác định có nhiễm trùng hoặc dị ứng gì hay không.

 Tiếp đến, các bác sĩ sẽ dùng phễu mỏ vịt đặt vào âm đạo của nữ giới, quan sát cổ tử cung, âm đạo.

 Sau đó, bạn được tiến hành khám ngoài bộ phận sinh dục, kiểm tra vùng mu và tầng sinh môn.

 3. Kiểm tra khối u

 Bác sĩ sẽ tiến hành khám vùng bụng để xác định là có khối u nào trong bụng không, nếu có thì phải tiến hành xác định vị trí và kích thước của khối u.

 Tiếp theo là khám vùng ngực của bạn vì đây là bộ phận quan trọng có nhiều nguy cơ xuất hiện khối u, cần được kiểm tra để xác định biểu hiện bất thường tại vị trí này hay không, đặc biệt là đối với nữ giới trên 35 tuổi có nguy cơ mắc bệnh ung thư vú rất cao.

 Kiểm tra vùng chậu để phát hiện khối u và cuối cùng là kiểm tra vùng hậu môn.

 4. Làm xét nghiệm

 Xét nghiệm dịch âm đạo, kiểm tra sẹo, tổn thương và viêm nhiễm trên da tầng sinh môn. Bác sĩ sẽ lấy một ít dịch tiết ra từ cổ tử cung hay dịch âm đạo để xét nghiệm ung thư cổ tử cung, viêm âm đạo và các bệnh lây qua đường tình dục.

 Kết thúc quy trình kiểm tra sức khỏe sinh sản, các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận rõ ràng về tình trạng mà bạn đang gặp phải và đưa ra những phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

     ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

    icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại đặc biệt là phương pháp Oxygen (O3) với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ chữa viêm phụ khoa tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên sản khoa của phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

 icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp bệnh nhân tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra. 

 icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online