icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Có cần tư vấn sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân không?

Ngày đăng : 14-03-2020 - Lượt xem : 650

Khám sức khỏe snh sản tiền hôn nhân là một trong những hạng mục cần được chú trọng. Tuy nhiên, khi nói về vấn đề này thì khá nhiều vẫn cảm thấy mơ hồ, họ chỉ nghĩ rằng đây chỉ là việc làm đơn giản, hoặc nhiều người tỏ ra lo lắng khi nghĩ đến việc điều trị sẽ ra căn bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân trong tương lai. Vậy có cần tư vấn sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân không? Đâu là địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo nội dung trong bài viết dưới nhé!

icon Kết nối trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được tư vấn chi tiết nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

Lợi ích của tư vấn kiểm tra sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

 Thực tế hiện nay, vấn đề khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân vẫn chưa được các cặp vợ chồng quan tâm nhiều. Hầu hết do tâm lý e ngại và sợ phát hiện ra bệnh sẽ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng về sau. Tuy nhiên, đây là quan niệm hết sức sai lầm, bởi việc thăm khám trước ngưỡng cửa hôn nhân sẽ giúp các cặp vợ chồng phát hiện bệnh và chủ động điều trị sớm. Điều này tránh gây ra nhiều biến chứng khôn lường trong đời sống hôn nhân và tương lai con cái về sau.

Có cần tư vấn sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân không?

 Việc thực hiện tư vấn khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân là việc làm cần thiết của các cặp vợ chồng, bởi nó mang lại nhiều lợi ích như:

 Đánh giá sức khỏe một cách tổng quát.

 ● Kiểm tra và phát hiện những bệnh lý do di truyền.

 ● Phát hiện ra các bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể như cao huyết áp, viêm gan B, HIV, các bệnh về tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu...

 ● Tầm soát và phát hiện bệnh lý liên quan đến khả năng sinh sản.

 ● Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, các cặp vợ chồng sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn kiến thức về tình dục an toàn, phòng tránh những bệnh lây qua đường tình dục...

 ● Tránh tình trạng mang thai ngoài ý muốn, nạo phá thai không an toàn và thực hiện sinh đẻ có kế hoạch hiệu quả nhất.

icon Nếu bạn vẫn chưa hiểu có cần khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân không? Hãy nhấp vào đây để được bác sĩ tư vấn chi tiết nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

Trước khi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân phải chuẩn bị gì?

 Do việc khám sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm cả việc khám tổng quát, khám nam - phụ khoa cũng như việc kiểm tra, xét nghiệm và siêu âm nên trước khi đến khám các cặp vợ chồng nên chuẩn bị những việc sau:

 Kiêng quan hệ tình dục, không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có ga, có cồn đối với cả nam và nữ giới...

 ◆  Đối với nữ giới, không nên đi khám khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt, đang đặt thuốc âm đạo...

icon Bạn đang muốn tìm cơ sở y tế uy tín để thực hiện khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, nhưng không biết đâu là nơi uy tín nhất? Hãy nhấp vào đây để được tư vấn cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân ở đâu tốt nhất hiện nay?

 Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân là việc làm hết sức cần thiết, nó mang lại ý nghĩa chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống mới, giúp các cặp vợ chồng đến với nhau mà không phải gặp những trở ngại về vấn đề sức khỏe.

 Nếu các cặp vợ chồng đang băn khoăng không biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân tốt tại Đồng Nai, thì có thể tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) để được tiến hạnh thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

 icon Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tâm và hết lòng vì người bệnh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề khó nói với chúng tôi để có thể hỗ trợ khắc phục bệnh hiệu quả nhất.

 icon Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân uy tín nhất hiện nay

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân uy tín nhất hiện nay

 icon Môi trường khám chữa bệnh đều được vô trùng cẩn thận, không có hiện tượng bị lây nhiễm từ các bệnh nam phụ khoa từ những người bệnh khác.

 icon Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân với quy trình chuyên nghiệp, đầy đủ các hạng mục từ khám chuyên khoa, siêu âm, xét nghiệm giúp các cặp đôi tầm soát cụ thể và chính xác tình trạng cơ thể bản thân.

 icon Mô hình khám chữa bệnh "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" riêng tư, kín đáo và giúp người bệnh được quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn.

 icon Chi phí của từng hạng mục chăm sóc sức khỏe cũng như phương pháp điều trị đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo tương ứng với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Có thể nói, lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng là yếu tố quyết định trong việc mang lại hiệu quả tối ưu cho quá trình khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân. Chính vì vậy, với việc hội tụ đầy đủ các yếu tố làm nên một phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế kể trên thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là sự lựa chọn sáng suốt cho những ai đang tìm địa chỉ y tế uy tín tại Đồng Nai.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hoặc đặt hẹn khám, lấy mã số khám trước hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online