icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Cách làm cho kinh nguyệt hàng tháng đều đặn

Ngày đăng : 14-08-2018 - Lượt xem : 627

 Chu kỳ kinh nguyệt của chị em diễn ra không đều đặn “mùa xuân một lần, mùa đông một lần” khiến chị em vô cùng lo lắng cho chuyện sinh sản về sau. Mách nhỏ các chị em để chu kỳ kinh nguyệt trở nên đều đặn một tháng một lần, hãy xem bài chia sẽ sau đây.

Cách làm cho kinh nguyệt hàng tháng đều đặn

 Bạn có chu kỳ kinh nguyệt không đều hoặc vì lý do nào đó khiến chu kỳ kinh diễn ra thất thường thì cần lưu ý những kinh nghiệm dưới đây.

 1. Thăm khám phụ khoa

 Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi chu kỳ kinh nguyệt không đều là chị em nên đi thăm khám phụ khoa để biết được nguyên nhân gây ra, căn bệnh mắc phải, điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ thì kinh nguyệt sẽ diễn ra đều đặn trở lại.

 2. Cải thiện chế độ ăn uống

 Chế độ ăn cũng góp phần quan trọng trong việc đảm bảo ổn định chu kỳ kinh nguyệt, ăn uống khoa học và đủ chất cung cấp cho cơ thể đảm bảo cân bằng nội tiết tố nữ và ổn định chu kỳ kinh nguyệt của bạn.

Cách làm cho kinh nguyệt hàng tháng đều đặn

Chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp giúp chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng đều đặn.

 3. Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý

 Làm việc quá sức, thường xuyên thức khuya, áp lực trong cuộc sống là những nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt thất thường. Vì thế, sắp xếp làm việc hợp lý, tâm trạng thoải mái, không thức khuya... là cách để đảm bảo sức khỏe và ổn định chu kỳ kinh nguyệt.

 4. Luyện tập thể thao đều đặn và đúng cách

 Luyện tập môn thể thao yêu thích, vừa sức, đều đặn là cách giúp giải phóng năng lượng, duy trì sức khỏe, điều hòa nội tiết, kinh nguyệt đều đặn.

 Trên đây là một số cách giúp khắc phục kinh nguyệt trở nên đều đặn mà chị em nên tham khảo để bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của bản thân.

 icon Kinh nguyệt của tôi đến sớm thì làm sao ạ? Click vào bảng sau để được giải đáp.

   Hình tư vấn bệnh online

  (cuộc trò chuyện được giữ kín, mời bạn yên tâm tư vấn)

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – đại chỉ uy tín điều trị kinh nguyệt không đều

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc từ lâu đã được đông đảo chị em biết đến là cơ sở chữa bệnh kinh nguyệt bất thường hiệu quả nhất hiện nay.

 ⇒ Mỗi tháng phòng khám tiếp nhận điều trị trên 500 trường hợp kinh nguyệt bất thường và 98% người bệnh nhận thấy chu kỳ kinh nguyệt điều hòa trở lại bình thường vào những tháng tiếp theo.

 ⇒ Đến với phòng khám đa khoa Hồng Phúc chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi quy trình thăm khám và điều trị đều được các bác sĩ phụ khoa có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị.

Cách làm cho kinh nguyệt hàng tháng đều đặn

 ⇒ Các trang thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc khám bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

 ⇒ Quá trình thăm khám bệnh chuyên nghiệp “1 bác sĩ – 1y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo các bác sĩ chuyên tâm chăm sóc người bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

 ⇒ Chi phí điều trị bệnh công khai, rõ ràng, hợp lý theo đúng phương pháp chữa bệnh được áp dụng và thông báo trước với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

 ⇒ Tính bảo mật thông tin tuyệt đối về danh tính và hồ sơ bệnh án nên rất được tin tưởng.

 Với những ưu thế trên đã nói lên chất lượng của phòng khám đa khoa Hồng Phúc – phòng khám tự hào giúp chị em vui khỏe, gìn giữ nét xuân, hạnh phúc bên gia đình.

 Trên đây là những chia sẽ của bác sĩ chuyên khoa về cách làm cho tình trạng kinh nguyệt trở nên đều đặn, nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ:

 ♦ Điện thoại miễn phí: 0251 882 0088 

 ♦ Qua số Zalo 0785 720 270

 ♦ Đến trực tiếp địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, kp.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online