icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Trễ kinh sau khi quan hệ có sao không?

Ngày đăng : 05-05-2018 - Lượt xem : 785

 Trên thực tế, trễ kinh sau khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai thì chị em liên tưởng ngay đến việc mang thai. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp chậm kinh sau khi quan hệ tình dục là do chế độ sinh hoạt không phù hợp hay mắc phải các bệnh lý phụ khoa mà chị em không hay biết.

   Hình tư vấn bệnh online

Trễ kinh sau khi quan hệ có sao không?

 Các bác sĩ phụ khoa cho biết, chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ là 28 – 32 ngày, nếu trễ từ 5 ngày trở lên là bị chậm kinh nguyệt.

 Nếu quan hệ tình dục tự nhiên thì việc chậm kinh có thể báo hiệu bạn đã có thai.

Trễ kinh sau khi quan hệ có sao không?

 Tuy nhiên, mang thai không phải là nguyên nhân duy nhất khiến bạn trễ kinh, mà có thể do các nguyên nhân sau:

 - Do rối loạn nội tiết tố: nội tiết tố nữ suy giảm, làm thay đổi nồng độ hormone dẫn tới chậm kinh.

 - Do chế độ sinh hoạt: chị em làm việc căng thẳng, stress, ăn uống không điều độ, thay đổi môi trường sống ... cũng gây ra trễ kinh.

 - Do tác dụng phụ của thuốc: sử dụng thuốc tránh thai, thuốc an thần, thuốc trầm cảm ... có thể dẫn tới chậm kinh ở chị em.

 - Do mắc bệnh lý: viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, viêm buồng trứng, bệnh xã hội (bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục) ... khiến kinh nguyệt ra chậm sau khi quan hệ tình dục.

 Kinh nguyệt không đều có thể dẫn tới vô sinh – hiếm muộn ở chị em, do đó để giữ gìn sức khỏe, bảo tồn khả năng làm mẹ chị em nên đi thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt.

 icon Chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều và không biết có phải là do mắc bệnh hay không?click vào ô dưới đây để được lý giải vì sao.

   Hình tư vấn bệnh online

Bị chậm kinh sau khi quan hệ tình dục nên làm gì?

 - Chậm kinh do sợ có bầu thì nên mua que thử thai về thử hoặc để chính xác hơn thì nên tới cơ sở y tế để được siêu âm chính xác và đưa ra quyết định phù hợp.

 - Trường hợp chậm kinh trong thời gian dài thì có thể ức chế rụng trứng, khó thụ thai, vô sinh – hiếm muộn, cần tham khảo ý kiến bác sĩ để đưa chu kỳ kinh nguyệt về đúng quỹ đạo ổn định.

 - Tình trạng chậm kinh trên 1 tuần đi kèm với các biểu hiện đau lưng, đau bụng quằn quại, ngứa ngáy, mùi hôi khó chịu, nổi mụn vùng kín ... thì cần đi thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt.

 - Tuyệt đối, không được liều lĩnh tự mua thuốc về nhà điều trị khi chưa biết biết rõ nguyên nhân, mức độ bệnh sẽ khiến cho bệnh nặng hơn, thậm chí đe dọa chức năng sinh sản, tính mạng rất lớn.

 icon Bạn bị chậm kinh và ngại không dám chia sẽ cho người thân thì hãy chia sẽ cho phòng khám đa khoa Hồng Phúc để được tư vấn trực tuyến nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - cơ sở chăm sóc toàn diện sức khỏe chị em

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc hoạt động chuyên khoa trong điều trị các bệnh lý phụ khoa, thực hiện thăm khám, siêu âm thai kỳ, đình chỉ thai kỳ an toàn, nhanh chóng kín đáo ... được đánh giá cao nhất hiện nay.

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc chú trọng nhập khẩu các thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao phục vụ đắc lực cho việc thăm khám và chữa trị chậm kinh hiệu quả, nhanh chóng, kín đáo, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

 icon Phòng khám đa khoa Hồng Phúc được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, đình chỉ thai kỳ an toàn..

 icon Cơ sở vật chất được trang bị kỹ lưỡng, máy siêu âm công nghệ cao giúp phát hiện nguyên nhân chậm kinh hiệu quả, từ đó có phương pháp chăm sóc thai kỳ phù hợp hay quyết định bỏ thai khi chưa sẵn sàng để làm mẹ.

   icon Phòng khám quy tụ các bác sĩ sản – phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, hiểu tâm lý bệnh nhân, nhiệt huyết với nghề, đình chỉ thai an toàn, nhẹ nhàng, kín đáo. 

   icon Áp dụng các phương pháp đình chỉ thai hiện đại trên thế giới hiện nay, an toàn theo tuần tuổi thai, sức khỏe thai phụ.

 icon Các nhân viên y tế tiếp đón nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ khi có yêu cầu và tính riêng tư “1 bệnh nhân – 1 phòng” riêng tư, kín đái, bảo mật thông tin hoàn toàn nên không còn ngại ngùng hay sợ thông tin bị lộ ra bên ngoài.

 icon Phòng khám xây dựng hệ thống Online miễn phí 0251 882 0088Zalo 0785 720 270  giúp thai phụ đặt lịch hẹn thăm khám trước mà không cần đến tận phòng khám. Và địa chỉ 203A, đường Phạm Văn Thuận, Kp.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hoạt động từ 8: 00 – 20: 00 giờ hàng ngày để phục vụ khám chữa bệnh.

   Nếu còn thắc mắc gì cần tư vấn thêm, nhấp chuột vào bảng chat dưới đây nhé!

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online