icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Bệnh rối loạn kinh nguyệt không thể xem thường

Ngày đăng : 07-04-2018 - Lượt xem : 1835

 Bệnh rối loạn kinh nguyệt không chỉ khiến chị em mất tự tin, không chủ động trong cuộc sống sinh hoạt mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Kinh nguyệt dài ngày, không theo chu kỳ, thống kinh ... tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại tới sức khỏe mà chị em không thể xem thường.

Bệnh rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới

 Các bác sĩ cho biết, thông thường chu kỳ kinh nguyệt ổn định là dao động 28-32 ngày, lượng máu mỗi lần hành kinh là 50-80ml.

 Tình trạng rối loạn kinh nguyệt là hiện tượng xáo trộn về lượng máu kinh, thời gian chu kỳ hành kinh, số ngày hành kinh quá ngắn hay quá dài ...

 Cụ thể, những biểu hiện rối loạn kinh nguyệt mà chị em cần phải cảnh giác:

    Kinh sớm: hiện tượng kinh nguyệt đến sớm trước chu kỳ kinh một tuần; kinh nguyệt hai lần trong một tháng.

    Trễ kinh: trễ hơn 1 tuần so với ngày hành kinh của chu kỳ trước mà vẫn chưa thấy có kinh.

    Kinh thưa: chu kỳ hành kinh trên 35 ngày hoặc 2 đến 3 tháng mới có kinh một lần.

    Rong kinh: tình trạng kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày mà vẫn chưa thấy hết.

    Máu kinh ra nhiều: là hiện tượng máu kinh ra nhiều hơn 80ml, thay 3- 4 một ngày, nếu không thay kịp có thể tràn băng, ra nhiều cục máu nhỏ.

    Máu kinh ra ít: lượng máu trong chu kỳ kinh ra ít, vài giọt rải rác, hành kinh dưới 3 ngày.

    Vô kinh: tình trạng các bạn gái qua tuổi dậy thì mà chưa có kinh hoặc phụ nữ trước đó đã có kinh mà tự dưng mất kinh liên tục từ 5-7 chu kỳ mà vẫn chưa có lại...

Bệnh rối loạn kinh nguyệt không thể xem thường

   Các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Hồng Phúc với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị kinh nguyệt không đều cho biết: hiện tượng rối loạn kinh nguyệt thường là biểu hiện của các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm như viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, hội chứng buồng trứng đa nang... nếu không được chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

   Do đó, khi nhận thấy kinh nguyệt bất thường, chị em nên đến ngay phòng khám đa khoa Hồng Phúc để được bác sĩ xét nghiệm phát hiện nguyên nhân và có phương hướng khắc phục kịp thời.

 icon Bệnh rối loạn kinh nguyệt gây nhiều rắc rối cho bạn, click vào bảng chat sau để được tư vấn cụ thể!

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh rối loạn kinh nguyệt gây nhiều nguy hại tới sức khỏe chị em

 Rối loạn kinh nguyệt trong thời gian dài gây ra nhiều nguy hại khôn lường đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng chị em.

icon nh hưởng tới vẻ đẹp chị em: kinh nguyệt rối loạn khiến chị em mệt mỏi, da xanh xao, nội tiết cơ thể thay đổi làm thay đổi sắc tố da, nám da, tàn nhang, mụn đầu đen ... trông già đi trước tuổi.

icon Gây thiếu máu: rong kinh kéo dài, xuất huyết ngoài chu kỳ kinh gây cơ thể mất nhiều máu, mệt mỏi, đau đầu, da xanh xao ... nếu kéo dài cơ thể bị suy nhược trầm trọng, có thể đe dọa tính mạng người bệnh.

icon Đe dọa hạnh phúc gia đình: cảm giác mệt mỏi khiến chị em không hứng thú với chuyện tình dục, ít có thời gian và hòa hợp trong chuyện “yêu” khiến đối phương khó chịu, nếu không thông cảm được dễ gây rạn nứt tình cảm, đỗ vỡ hạnh phúc gia đình.

icon Gây vô sinh hiếm – hiếm muộn: các bệnh lý gây ra kinh nguyệt bất thường như u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung, đa nang buồng trứng ... nếu không được chữa trị kịp thời dẫn đến vô sinh – hiếm muộn là rất cao.

 Chính vì vậy, chị em nên đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm đến hạnh phúc gia đình và chức năng sinh sản của bạn.

Hình tư vấn bệnh online

(cuộc trò chuyện hoàn toàn được giữ kín)

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ uy tín điều trị kinh nguyệt bất thường

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc từ lâu đã được đông đảo chị em biết đến là cơ sở chữa bệnh kinh nguyệt bất thường chất lượng cao. Mỗi tháng phòng khám tiếp nhận điều trị trên 300 trường hợp kinh nguyệt bất thường và 98% người bệnh nhận thấy chu kỳ kinh nguyệt điều hòa trở lại bình thường vào tháng sau.

Bệnh rối loạn kinh nguyệt không thể xem thường

icon Đến với phòng khám đa khoa Hồng Phúc chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi quy trình thăm khám và điều trị đều được các bác sĩ phụ khoa có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm trên 15 năm trong nghề trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị.

icon Các trang thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc khám bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

icon Quá trình thăm khám bệnh chuyên nghiệp “1 bác sĩ – 1y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo các bác sĩ chuyên tâm chăm sóc người bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

icon Chi phí điều trị bệnh công khai, rõ ràng, hợp lý theo đúng phương pháp chữa bệnh được áp dụng và thông báo trước với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

icon Tính bảo mật thông tin tuyệt đối về danh tính và hồ sơ bệnh án nên rất được tin tưởng.

 Với những ưu thế trên đã nói lên chất lượng của phòng khám đa khoa Hồng Phúc – phòng khám tự hào giúp chị em vui khỏe, gìn giữ nét xuân, hạnh phúc bên gia đình.

 Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ phòng khám Hồng Phúc về tình trạng kinh nguyệt không ổn định, nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0251 882 0088 - Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp chuột vào ô tư vấn để được giải đáp nhanh nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online