icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Xét nghiệm vô sinh nữ ở đâu tốt?

Ngày đăng : 12-02-2020 - Lượt xem : 3331

Con cái là sợi dây kết nối giữa hai vợ chồng để tạo nên một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp vì một số lý do nào đó mà không thể thực hiện ước mơ làm cha làm mẹ của mình. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người bệnh mà còn tăng cao khả năng đổ vỡ hôn nhân.

Để sớm chạm tay đến niềm hạnh phúc làm cha mẹ, yêu tố quan trọng là cần lựa chọn được địa chỉ thăm khám vô sinh - hiếm muộn tốt. Vậy xét nghiệm vô sinh nữ ở đâu tốt? Thắc mắc này sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

icon Bạn đang lo lắng trong việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm vô sinh - hiếm muộn? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn rõ hơn nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Xét nghiệm vô sinh nữ ở đâu tốt?

Theo số liệu thống kê cho thấy, có hơn 80% trường hợp tan vỡ hạnh phúc hôn nhân là do vợ hoặc chồng bị vô sinh - hiếm muộn. Điều này cho thấy việc xét nghiệm và điều trị vô sinh là điều cần thiết để duy trì hạnh phúc gia đình.

Hiện nay, tại Đồng Nai có nhiều cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm vô sinh ở nữ giới, điều này lại vô tình khiến cho chị em hoang mang không biết nên lựa chọn cơ sở nào uy tín, chất lượng, có kết quả nhanh chóng.

Xét nghiệm vô sinh ở đâu là nổi băn khoăn của nhiều chị em nữ giới

Xét nghiệm vô sinh ở đâu là nổi băn khoăn của nhiều chị em nữ giới

Với mong muốn chia sẻ bớt những gánh nặng cho chị em và trên hết góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thành lập với hy vọng đây sẽ là cơ sở y tế uy tín và chất lượng trong việc xét nghiệm vô sinh ở nữ giới.

 Riêng tại chuyên khoa sản phụ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, mỗi ngày tiếp nhận hơn 300 người bệnh khám phụ khoa, trong đó có hơn 150 trường hợp chậm có con và muốn tìm hiểu cụ thể về sức khỏe sinh sản của mình.

 ● Không những thế, có trên 98% người bệnh đã thăm khám và điều trị vô sinh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc mang lại kết quả điều trị thành công, nhanh chóng có con sau một thời gian ngắn điều trị.

icon Bạn kết hôn đã trên 1 năm nhưng không có con? Hãy nhấp vào đây trò chuyện cùng bác sĩ để được tư vấn cụ thể phương pháp điều trị.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều trị vô sinh - hiếm muộn bằng phương pháp nào tốt?

Với nền y học tiên tiến hiện nay, việc điều trị vô sinh không còn gặp nhiều khó khăn như trước. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã không ngừng nghiên cứu, áp dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại giúp người bệnh thoát khỏi bệnh lý, gia tăng khả năng thụ thai thành công.

Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: "Điều trị vô sinh - hiếm muộn hiện nay có nhiều phương pháp, thế nhưng còn tùy vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý, cơ địa, thể trạng và nhu cầu cầu của người bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp, mang lại hiệu quả cao".

Điều trị vô sinh hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

Điều trị vô sinh hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

 + Điều trị vô sinh nữ do rối loạn nội tiết thì phương pháp điều trị hiệu nhất là thụ tinh nhân tạo hoặc thụ tinh trong ống nghiệm.

 + Điều trị vô sinh nữ do bệnh về buồng trứng: Cách tốt nhất trong trường hợp này là việc sử dụng thuốc để điều trị giúp trứng phát triển bình thường để có thể thụ thai thành công.

 + Điều trị vô sinh nữ do bệnh về tử cung, viêm nhiễm phụ khoa: Được chỉ định điều trị nội khoa (dùng thuốc uống, chiếu sóng viba hồng quang, vật lý trị liệu) hoặc can thiệp bằng phương pháp Oxygen O3, Dao Leep, tiểu phẫu điều trị nhằm đẩy lùi bệnh, cải thiện chức năng sinh sản.

 + Điều trị vô sinh do mắc bệnh xã hội: Điều trị bằng các phương pháp hiện đại như ALA - PDT, DHA giúp bệnh hồi phục nhanh chóng, tăng tỷ lệ thụ thai.

icon Khám và điều trị vô sinh - hiếm muộn chi phí hết bao nhiêu? Nhấp vào đây để nhận được những giải đáp cụ thể từ bác sĩ.

Xét nghiệm vô sinh nữ ở đâu tốt?

 Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ khám chữa bệnh vô sinh uy tín

 Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị vô sinh, đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều trường hợp vô sinh - hiếm muộn.

 ➤ Trang thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được Bộ Y tế kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo hỗ trợ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị vô sinh hiệu quả, chính xác.

 ➤ Toàn bộ quá trình điều trị diễn ra đảm bảo sự riêng tư theo mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 người bệnh", thuận tiện theo dõi, chăm sóc và điều trị. Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật.

 ➤ Tất cả các thủ tục thăm khám phải được tiến hành một cách nhanh chóng, phòng khám hoạt động từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết, người bệnh có thể linh hoạt sắp xếp thời gian để đến thăm khám.

Trên đây là những thông tin xung quanh địa chỉ xét nghiệm vô sinh ở nữ tốt nhất tại Đồng Nai. Hi vọng người bệnh sẽ có những quyết định sáng suốt, nếu còn điều gì thắc mắc hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online