icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Vô Sinh Ở Nữ Giới Và Cách Điều Trị như thế nào?

Ngày đăng : 17-09-2022 - Lượt xem : 312

  Vô Sinh Ở Nữ Giới Và Cách Điều Trị như thế nào? Bởi đây thật sự là một nổi lo lắng rất lớn cho những đối tượng mắc phải. Từ đó, việc có thể tìm kiếm một địa chỉ chuyên khoa uy tín giúp hỗ trợ chữa trị và tìm nên hướng khắc phục là điều vô cùng cần thiết. Vì vậy, nhằm giải đáp về vấn đề này, xin mời quý độc giả hãy tham khảo bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Vô sinh là gì? Tình trạng vô sinh ở Việt Nam hiện nay

 Vô sinh được chia thành 2 dạng là vô sinh thứ phát và vô sinh nguyên phát. Cụ thể như:

 Vô sinh thứ phát: Là tình trạng nữ giới đã từng có thai nhưng sau một năm quan hệ và cũng không dùng biện pháp tránh thai mà vẫn không thể có thai được.

 Vô sinh nguyên phát: Là tình trạng hai vợ chồng chưa từng có con, quan hệ đều đặn trong suốt một năm và không dùng biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không thể có thai.

 Theo thông tin từ Bộ Y tế, Việt Nam hiện có khoảng 7,7% cặp vợ chồng mắc bệnh vô sinh - hiếm muộn. Tỷ lệ này tương ứng với 1 triệu cặp vợ chồng và có khoảng 500.000 cặp dưới 30 tuổi.

 Hiện nay, vô sinh hiếm muộn có xu hướng đang ngày tăng cao và có diễn biến phức tạp. Theo tổ chức y tế thế giới, căn bệnh này được đánh giá là căn bệnh nguy hiểm, chỉ đứng sau bệnh ung thư và tim mạch. Trên thế giới, Việt nam đứng trong top những quốc gia có tỷ lệ vô sinh cao hàng đầu hiện nay.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ khám chữa vô sinh nữ ở đâu tốt tại Biên Hòa?

 Điều trị vô sinh hiếm muộn là một quá trình dài nhiều gian nan và đòi hỏi sự kiên trì nhất định. Kết quả khám chữa bệnh vô sinh phụ thuốc nhiều vào cơ sở y tế mà chị em lựa chọn. Để đáp ứng như cầu khám chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai đã và đang trở thành địa chỉ khám chữa vô sinh nữ giới đáng tin cậy tại Biên Hòa.

 Các bác sĩ tại Phòng Khám Đồng Nai cho biết, điều trị vô sinh hiếm muộn tùy vào từng nguyên nhan cụ thể, từ đó mới đưa ra phác đồ điều trị bệnh thích hợp như sau:

 Phương pháp nội khoa: Đây là phương pháp điều trị vô sinh đơn giản nhất với chi phí tiết kiệm. Được dùng trong chữa vô sinh nữ giới thường là những loại có công dụng chống oxy hóa chứa vitamin E, C, clomiphene...

 Phương pháp ngoại khoa: Thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo, bơm tinh trùng vào bào tương noãn... là những phương pháp hỗ trợ sinh sản khi chất lượng và số lượng trứng kém. Trong các phương pháp này thì phương pháp bơm tinh trùng vào tế bào tương noãn là phương pháp điều trị có tỉ lệ thành công cao nhất.

Hỗ trợ điều trị vô sinh nữ uy tín, chi phí hợp lý tại Đa Khoa Đồng Nai

 Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự hài lòng từ nhiều chị em phụ nữ khi đến điều trị vô sinh hiếm muộn là nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau đây:

 Có giấy phép hoạt động chính quy: Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi: Những y bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều tốt nghiệp chuyên khoa, đã tham gia nhiều khoá tu nghiệp ở trong và ngoài nước, có kinh nghiệm cao trong điều trị vô sinh hiếm muộn.

 Thiết bị y khoa hiện đại: Những trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng y khoa quốc tế, dòng máy hiện đại, hỗ trợ qua trình khám, xét nghiệm và điều trị cho kết quả tốt nhất.

 Thông tin bảo mật: Với mô hình khám chữa khép kín “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” luôn làm hài lòng tất cả người bệnh khi đến đây khám và hỗ trợ điều trị. Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối tại phòng khám.

 Thời gian khám linh hoạt: Phòng khám thực hiện khám cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h00 - 20h00 hàng ngày, kể cả ngày lễ, hỗ trợ tối đa giúp bệnh nhân dễ dàng thực hiện quy trình và các hạng mục khám sinh sản ở nữ giới.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online