icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp ở độ tuổi nào?

Ngày đăng : 26-04-2017 - Lượt xem : 603

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh thường gặp ở các chị em phụ nữ. Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng bệnh này có thể mang lại không ít phiền phức, khó chịu cho người bệnh trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh những thông tin về dấu hiệu nhận biết, cách chữa trị bệnh hiệu quả thì độ tuổi nào thường bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc.

Hình tư vấn bệnh online

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp ở độ tuổi nào?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng các tuyến nằm dưới niêm mạc cổ tử cung lộ ra ngoài và sản sinh dịch nhầy, tạ5

o điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm. Bệnh lý này còn có thể dẫn chị em đến nguy cơ bị ung thư cổ tử cung.

 Độ tuổi dễ mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung

 Các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết thêm, độ tuổi dễ mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung là những phụ nữ đã lập gia đình và đang trong độ tuổi sinh sản. Theo thống kê tại phòng khám thì trên 85% trường hợp bệnh đều rơi vào nhóm đối tượng này.Nguyên nhân có thể do các chị em thường xuyên có hoạt động quan hệ tình dục. Hành động này kích thích các tế bào bên trong cổ tử cung lộn ra ngoài tạo thành phần lộ tuyến và viêm nhiễm. 

Độ dễ mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung là những phụ nữ đã lập gia đình và đang trong độ tuổi sinh sản

Viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới

 Ngoài ra, những người thường xuyên nạo phá thai khiến cổ tử cung phải tiếp xúc dao kéo cùng các dụng cụ chuyên dụng khác. Nếu thực hiện không đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thì phần lộ tuyến cổ tử cung cũng bị viêm nhiễm.

 Dấu hiệu nào giúp nhận biết bản thân đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến cơ thể chị em tiết ra nhiều khí hư (huyết trắng) bất thường kèm theo mùi hôi. Đồng thời màu sắc cũng không giống như lúc khỏe mạnh mà thường chuyển sang vàng xanh hoặc trắng đục.

 Bên cạnh đó, chị em có thể cảm thấy buốt rát khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục do phần lộ tuyến cổ tử cung đang bị tổn thương nên gây đau khi bị va chạm, cọ xát. Đau vùng xương chậu, bụng dưới kết hợp các cơn sốt và nổi hạch bẹn vì cơ thể đang phản ứng lại với tình trạng viêm nhiễm.

 Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung

 icon Môi trường bên trong âm đạo bị thay đổi đột ngột kích thích các tế bào mô bên trong cổ tử cung lộ ra ngoài và tiếp tục sản xuất dịch nhầy, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây viêm nhiễm.

 icon Chị em thường xuyên chịu cảnh quan hệ tình dục thô bạo gây tổn thương cơ quan sinh dục, trong đó có cổ tử cung.

 icon Một số loại thuốc tránh thai gây tăng hàm lượng estrogen nên gây nên hiện tượng viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 icon Một số chị em liên tục sinh con hoặc thực hiện nạo phát thai quá nhiều lần khiến cổ tử cung bị trầy xước, chảy máu.

 Nhìn chung viêm lộ tuyến cổ tử cung xuất hiện chủ yếu ở những người đã lập gia đình và đang trong độ tuổi sinh sản. Bên cạnh các triệu chứng và dấu hiệu bệnh thì bệnh nhân có thể phải đối mặt với các ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh khi mầm bệnh lây lan gây lở loét, viêm nhiễm các cơ quan lân cận khiến chị em có thể vô sinh hoặc ung thư cổ tử cung

 Nghi ngờ bản thân đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì các bạn hãy nhấp ngay vào hình bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn nhé.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại Đồng Nai

 icon Nếu sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa. Suốt nhiều năm qua, phương pháp này đã giúp phòng khám chữa trị thành công cho vô số ca bệnh với những ưu điểm vượt trội:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 icon Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mang lại hiệu quả cao nhờ sự kết hợp giữa thuốc đặc trị và phương pháp LEEP tiên tiến giúp loại bỏ phần bị tổn thương, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, hạn chế đau đớn, vô cùng an toàn, không tác động đến các bộ phận khác với khoảng thời gian điều trị mỗi lần cực ngắn (15 – 20 phút).

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa.

 icon Chi phí điều trị luôn được công khai báo cho bệnh nhân biết và tự đưa ra quyết định có điều trị hay không.

 icon Trên đây là một số thông tin về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270   

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online