icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể mang thai không?

Ngày đăng : 28-04-2017 - Lượt xem : 703

 ‘Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể mang thai không?’ hiện đang là thắc mắc và nỗi lo lắng của nhiều chị em nghi ngờ bản thân đang mắc phải căn bệnh này. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa hi vọng qua bài viết sau sẽ giúp các bạn tìm được lời giải đáp hợp lý.

Hình tư vấn bệnh online

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể mang thai không?

 Tử cung từ lâu đã được biết đến như là một cơ quan đóng vai trò quan trọng trong bộ máy sinh sản của nữ giới. Vì vậy khi bộ phận này xảy ra bất cứ vấn đề gì thì đều ảnh hưởng đến thiêng chức làm mẹ của các chị em.

 Trong tử cung còn có cổ tử cung giáp với đường âm đạo và phần tế bào mô bị lộ ra ngoài gọi là lộ tuyến cổ tử cung. Do bình thường các tế bào này tiết ra dịch nhầy giữ ẩm bên trong tử cung nên dù bị lộn ra ngoài thì chúng vẫn tiếp tục thực hiện chức năng của mình và tạo điều kiện cho mầm bệnh tích tụ gây sưng viêm, tổn thương. Những tác nhân gây hại này có thể đến từ quá trình giao hợp, do bạn tình lây nhiễm sang hoặc vùng kín của chị em không sạch sẽ khiến vi trùng sinh sôi quá mức và tấn công vào sâu bên trong. 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể mang thai không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể mang thai không?

 Trên thực tế, đối với những trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung thì bác sĩ luôn yêu cầu bệnh nhân phải chữa trị bệnh trước rồi mới có thể mang thai. Sở dĩ như vậy là vì tổn thương, viêm nhiễm ở ngay cổ tử cung có thể lây lan sâu vào trong cho tử cung, buồng trứng và đe dọa ảnh hưởng đến thai nhi. Đặc biệt những trường hợp thai phụ mang thai khi vẫn đang mắc bệnh có nguy cơ mang thai ngoài tử cung, sảy thai, đẻ non hoặc em bé gặp vấn đề sức khỏe rất cao.

 Bên cạnh đó, viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng đồng thời tạo cơ hội cho các căn bệnh lây lan qua đường tình dục tấn công và nghiêm trọng nhất còn có thể dẫn đến nguy cơ ung thư khá cao ở phụ nữ. Do đó, khi thấy bản thân có những dấu hiệu bất thường như: khí hư (huyết trắng) ra nhiều bất thường, đặc sệt như keo dính, đau buốt khi đi tiểu hoặc chảy máu khi quan hệ thì các chị em cần sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra – thăm khám.

 Để tiết kiệm thời gian thì các bạn có thể nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch ưu tiên hẹn khám trước ngay lập tức. 

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thuận tiện cho việc thăm khám – điều trị bệnh.

 Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng rất thành công phương pháp LEEP vô cùng tiên tiến khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Phương pháp LEEP vô cùng tiên tiến khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung kết hợp nội soi

 Được thực hiện trong môi trường phòng chuyên biệt, đảm bảo an toàn vệ sinh nhờ hệ thống lọc không khí hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa sẽ kết hợp nội soi qua màn hình vi tính và dùng phương pháp LEEP loại bỏ phần mô lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, kích thích cơ thể tái tạo lớp tế bào mới khỏe mạnh.

 icon   Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm tích cực như:

 icon Linh hoạt: do cấu tạo phần dao Loop trong phương pháp LEEP là một sợi kim loại mỏng dẫn dòng điện cao tần tạo nhiệt nên vô cùng linh hoạt và dễ dàng tiếp cận phần lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, viêm nhiễm.

 iconChính xác cao: các bác sĩ chuyên khoa thực hiện kết hợp với việc theo dõi qua màn hình vi tính nên đảm bảo độ chính xác cao, loại bỏ những phần tế bào xấu và bị hư hỏng.

 icon An toàn: phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung này chỉ tác động lên phần lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các khu vực khác bên trong âm đạo nên chị em có thể an tâm. Đặc biệt, phương pháp LEEP không để lại bất kỳ sẹo xấu và không gây ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản của người bệnh.

 icon   Ngoài ra phòng khám còn nhận được sự tin tưởng của các chịu em phụ nữ qua các yếu tố như sau:

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa.

 icon Chi phí điều trị luôn được công khai báo cho bệnh nhân biết và tự đưa ra quyết định có điều trị hay không.

  Trên đây là một số thông tin về viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể mang thai không. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn thêm hoàn toàn miễn phí.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270 

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online