icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Viêm cổ tử cung là bệnh gì và cách điều trị

Ngày đăng : 06-01-2017 - Lượt xem : 603

 Viêm cổ tử cung được xem là bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới, đặc biệt ở các chị em phụ nữ đã lập gia đình. Bệnh không chỉ gây phiền phức trong cuộc sống hằng ngày của người bệnh mà còn tác động không nhỏ đến chức năng sinh sản. Do đó, hi vọng qua bài viết sau đây sẽ cung cấp cho mọi người thêm những thông tin hữu ích cần thiết.

Hình tư vấn bệnh online

Viêm cổ tử cung là bệnh gì?

 Cổ tử cung là đoạn ống nối giữa đường âm đạo và tử cung. Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở khu vực này chủ yếu do vi khuẩn và các loại nấm men gây hại gây ra. Chúng xâm nhập vào và làm nhiễm khuẩn cục bộ bên trong.

 Bệnh thường xuất phát từ một số nguyên nhân như vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ tình dục thô bạo, sinh nở hoặc phá thai quá nhiều lần khiến bề mặt bên trong cổ tử cung bị tổn thương, xung huyết. 

Cổ tử cung khi bị viêm

Viêm cổ tử cung là bệnh gì?

 Khi bị viêm cổ tử cung, chị em sẽ có một số triệu chứng điển hình và phân theo giai đoạn:

 - Giai đoạn cấp tính: biểu hiện rõ nhất là khí hư ra nhiều, có màu xám hoặc vàng xanh giống như mủ, đôi khi có kèm theo máu. Bên cạnh đó, các chị em còn bị các cơn đau bụng dưới hoặc lưng hành hạ với số lần đau và mức độ nặng nhẹ tùy theo thời gian bệnh. Ngoài ra âm đạo có thể chảy máu bất thường sau khi quan hệ hoặc khi chưa đến chu kì kinh nguyệt.

 - Giai đoạn mãn tính: sau một khoảng thời gian phát bệnh liên tục mà không được điều trị tốt thì người bệnh sẽ bắt đầu có các triệu chứng mãn tính như: khí hư ra nhiều, màu trắng sữa có khi kèm theo máu, đặc sệt. Âm đạo người bệnh có cảm giác ngứa ngáy, kinh nguyệt không đều.

icon Bạn có đang rơi vào 1 trong các trường hợp trên? Bạn có nghi ngờ nhưng không chắc chắn?

icon Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn chuyên khoa cụ thể và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không?

 Viêm cổ tử cung nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến những nguy cơ như:

 - Viêm nhiễm phụ khoa: vi khuẩn và các tác nhân gây viêm nhiễm có thể lây lan sang các bộ phận khác gây viêm nhiễm.

 - Tác động xấu đến chức năng sinh sản: cổ tử cung được ví như một ‘đường dẫn’ nối liền tử cung với khu vực âm đạo bên ngoài và thường đóng để bảo vệ tử cung, buồng trứng khỏi những tác nhân gây hại. Tuy nhiên, nếu cổ tử cung bị sưng viêm thì các khu vực bên trong cũng có nguy cơ viêm nhiễm theo khiến trứng và tinh trùng không có nơi làm tổ thụ tinh. Từ đó, dẫn đến nguy cơ hiếm muộn vô sinh vô cùng cao.

 Ngoài ra biểu hiện khí hư ra nhiều, dính như keo cũng khiến tinh trùng gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển để gặp trứng cũng là một biến chứng nguy hiểm khác dẫn đến vô sinh nữ.

Điều trị viêm cổ tử cung tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai thì các chị em có thể tìm đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thăm khám – điều trị. Được cấp phép hoạt động và quản lý bởi Sở Y tế địa phương, phòng khám tự hào đã trợ giúp y tế thành công cho vô số ca bệnh viêm cổ tử cung với phương pháp điều trị kết hợp hiệu quả như sau:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 1. Nội khoa: sau khi kiểm tra kỹ lưỡng bệnh tình, các bác sĩ phòng khám sẽ đưa ra toa thuốc với liều lượng phù hợp với từng trường hợp người bệnh cụ thể.

 2. Oxygen: kết hợp việc uống thuốc với tác động từ bên trong, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn áp dụng thêm phương pháp hiện đại Oxygen. Nhờ các bước sóng chiếu lên vị trí ổ bệnh, các tác nhân gây bệnh sẽ bị tiêu diệt và chị em sẽ thấy bệnh thuyên giảm rõ rệt. Bên cạnh đó, việc kích thích trao đổi tuần hoàn máu, gia tăng sức đề kháng giúp người bệnh mau chóng hồi phục hơn.

 Ngoài phương pháp điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả, phòng khám còn mạnh dạn đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại kết hợp cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp các chị em thoát khỏi nỗi lo viêm cổ tử cung

 icon Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì thì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để trao đổi trực tiếp với phòng khám mọi lúc mọi nơi.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online