icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Vá màng trinh tốn nhiều tiền không?

Ngày đăng : 13-01-2020 - Lượt xem : 7866

Trong xã hội ngày càng phát triển hiện nay, tuy nhiên định kiến về 2 từ "trinh tiết" vẫn luôn khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng trên con đường tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Vá màng trinh ra đời là một giải pháp "cứu cánh" giúp chị em loại bỏ được những gốc tối trong tâm hồn, tạo dựng niềm tin cho cuộc hôn thân thêm viên mãn. Thế nhưng vấn đề chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu vẫn luôn khiến chị em lo ngại, muốn tìm hiểu chính xác để có sự chuẩn bị trước khi tiến hành thủ thuật.

icon Tư vấn cho tôi chi phí chính xác cho một lần vá màng trinh? Đừng quá lo lắng, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để nhận được câu trả lời chính xác nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

Tổng chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu?

 Dù xã hội ngày càng phát triển, tư tưởng tình dục cũng phóng khoáng hơn. Thế nhưng, tận sâu trong tư tưởng của các đấng mày râu vẫn mong muốn người phụ nữ của mình vẫn còn "nguyên vẹn", thậm chí nhiều gia đình phải chịu cảnh tan vỡ khi đêm tân hôn chồng không thấy "giọt máu trinh" của vợ.

 Chính vì thế, nhiều chị em trước khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân đã sẵn sàng bỏ ra một khoảng tiền để lấy lại "cái ngàn vàng" để một lần nữa trải nghiệm cảm giác như lần đầu làm "chuyện ấy" với chồng của mình khi quan hệ.

 Vấn đề chi phí vá màng trinh là bao nhiêu? Các bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình phụ khoa - vá màng trinh cho biết, chi phí vá màng trinh sẽ không đắt nếu xét về hiệu quả và ý nghĩa mà nó mang lại nhưng thường không đồng nhất và khó xác định bởi tùy thuộc vào những yếu tố sau:

Tổng chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu?

Tổng chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu?

 ➢ Mức độ rách màng trinh: Nếu màng trinh rách nhỏ, chỉ cần khôi phục lại, thời gian và quy trình thực hiện đơn giản hơn thì chi phí cũng sẽ thấp hơn những trường hợp màng trinh rách to phải tái tạo lại toàn bộ.

 ➢ Phương pháp vá màng trinh: Có khá nhiều phương pháp thực hiện vá màng trinh được chỉ định áp dụng thích hợp cho từng trường hợp. Chính vì thế, không thể đưa ra con số chung vá màng trinh bao nhiêu tiền cho tất cả chị em có nhu cầu khi chưa qua thăm khám.

 ➢ Cơ sở y tế thực hiện thủ thuật: Những phòng khám, trung tâm y tế được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, phương pháp tiên tiến, cùng với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng... thì chi phí sẽ cao hơn với những địa chỉ không đảm bảo chất lượng.

 ➢ Các yếu tố khác: Độ tuổi, cơ địa, thời gian rách bao lâu, nguyên nhân gây rách màng trinh khác nhau... chính vì thế, việc vá màng trinh ở nữ giới

=>> Chi phí vá màng trinh bao gồm chi phí trước thủ thuật, chi phí thủ thuật và chi phí sau thủ thuật. Để nắm rõ các thông tin cụ thể, chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa thực hiện kiểm tra, bác sĩ sẽ phân tích và tư vấn cụ thể chi phí cho từng chị em.

icon Vá màng trinh có gây đau đớn, để lại sẹo không bác sĩ? Đừng quá lo lắng, hãy nhấp vào đây để nhận được nhiều lời khuyên hữu ích từ bác sĩ.

   Hình tư vấn bệnh online

Vá màng trinh tại Đa Khoa Hồng Phúc: An toàn - hiệu quả - tiết kiệm

Thực hiện vá màng trinh, điều cần thiết nhất mà chị em cần đặt lên hàng đầu đấy là tính an toàn. Chính vì thế, không nên vì lo lắng chi phí tốn kém hay ngại gặp người quen mà vội vàng lựa chọn cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo uy tín.

Hãy sáng suốt lựa chọn cơ sở y tế uy tín, đảm bảo đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất và trình độ bác sĩ để thực hiện đảm bảo an toàn cho chính mình nhé.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là cơ sở y tế chuyên khoa chỉnh hình phụ khoa - vá mang trinh được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, thực hiện vá màn trinh an toàn, kín đáo, chi phí hợp lý.

 Chi phí vá màng trinh tại Phụ Khoa Hồng Phúc:

 Về vấn đề này, chị em có thể hoàn toàn yên tâm, bởi tất cả các chi phi vá màng trinh đều được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế, thực hiện thu phí công khai và xuất hóa đơn có dấu mộc rõ ràng.

Phụ Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ vá màng trinh uy tín, chất lượng tại Đồng Nai

Phụ Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ vá màng trinh uy tín, chất lượng tại Đồng Nai

  Thực hiện vá màng trinh thẩm mỹ - an toàn tại Hồng Phúc:

 ● Phòng khám áp dụng các thủ thuật vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật: nhanh chóng, không đau, hạn chế chảy máu.

 ● Thực hiện thủ thuật dùng chỉ vá tại tạo lại màng trinh mới trên nền tảng màng trinh bị rách (không dùng màng trinh nhân tạo) có độ tự nhiên trên 99%, không bị phát hiện, chị em sẽ có cảm đau và ra máu như lần đầu tiên quan hệ.

 ● Toàn bộ quy trình thủ thuật vá màng trinh đều được thực hiện trông phòng tiểu phẫu được khử trùng cẩn thận, trang thiết bị y tế được vô trùng trước và sau thủ thuật, đảm bảo an toàn cho chị em.

  Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao:

 ● Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ vùng kín có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm, tỷ mỉ, cẩn trọng giúp quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.

 ● Dưới sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, Hồng Phúc đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca vá màng trinh đem lại hiệu quả cao. Tất cả thông tin cá nhân của chị em đều được bảo mật an toàn.

Chị em còn ngại gì mà không vá màng trinh thử một lần, lấy lại tự tin để hạnh phúc luôn đồng hành với bạn trên đường đời. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được [Tư vấn - Đặt hẹn miễn phí].

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online