icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Nức Nở Vì Chồng Chán, Chồng Chê Âm Đạo Rộng

Ngày đăng : 08-12-2022 - Lượt xem : 1759

  Có rất nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ cảm thấy "cô bé" của mình bị rộng ra. Điều này gây nhiều rắc rối trong đời sống vợ chồng, dẫn tới sự tự ti ở chị em. Nức Nở Vì Chồng Chán, Chồng Chê Âm Đạo Rộng là vấn đề mà nhiều cánh chị em nữ giới hiện nay quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiều nội dunh bài viết dưới đây để tìm cho mình phương pháp khắc phục nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Nức Nở Vì Chồng Chán, Chồng Chê Âm Đạo Rộng

   Vợ chồng tôi lấy nhau được hơn 5 năm, có một bé gái 4 tuổi. Hồi chưa lấy chồng, tôi cũng được đánh giá là cô gái nhìn vào đã biết “điện nước đầy đủ” phết ấy chứ. Vậy mà 3 năm trở lại đây, từ sau lần sinh con xong, “cô bé” của tôi nhão rộng, dương vật của chồng đút vào không có cảm giác, đã thế “cô bé” còn thâm xì khiến tôi thì tự ti, chồng thì buồn ra mặt, thậm chí còn chẳng muốn động chạm vào người vợ.

   Chồng tôi thì thuộc hàng “đẹp trai khoai to”, phong độ, đặc biệt kiếm tiền giỏi và nhu cầu cực kỳ cao. Khổ nỗi “cô bé” của tôi như u60 nhăn nheo, khô hạn, nhão rộng, thâm đen,… nên nhiều lúc tự ti, chán nản, lúc nào cũng lo sợ mất chồng như chơi chị em ạ.

Nức Nở Vì Chồng Chán, Chồng Chê Âm Đạo Rộng

Nức Nở Vì Chồng Chán, Chồng Chê Âm Đạo Rộng

   Để thay đổi tình thế, tôi tìm khá nhiều phương pháp. Từ dùng thuốc, thực hiện bài tập Kegel thu nhỏ âm đạo đến xông hơi, ngâm nước lá tía tô cho “cô bé” thu gọn, hồng hào hơn. Tuy nhiên, tất cả không thấm tháp vào đâu. Chồng mỗi lần định “úp mặt vào sông quê” lại quay ra ngay lập tức. Nghĩ mà nếp nhăn trên mặt xuất hiện ngày một nhiều.

   Nhiều lúc cũng muốn chồng cưng chiều, kích thích cho mình “sướng”, có màn dạo đầu ưng ý mà không được. Vì chính bản thân mình có thỏa mãn được chồng đâu cơ chứ. Vợ còn không “chiều” được chồng nổi thì sao “giữ lửa hôn nhân”?

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Thu Hẹp Âm Đạo Uy Tín Hiệu Quả

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp.Biên Hòa hiện nay là một trong những cơ sở thẩm mỹ vùng kín an toàn, chất lượng số 1 Đồng Nai. Rất nhiều chị em nữ giới cũng từng đến đây để được trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ vùng kín laser CO2 Hàn Quốc.

  Khi bước vào phòng khám, nhân viên đón tiếp tôi là đội ngũ nhân viên y tế xinh đẹp, trẻ trung, niềm nở. Đứng ở quầy lễ tân tôi mới biết hóa ra chị đồng nghiệp đã hẹn đặt lịch khám trước tại trang web của phòng khám. Vì vậy, tôi nhanh chóng được trực tiếp bác sĩ nữ kiểm tra, thăm khám và thực hiện thủ thuật thu nhỏ và làm hồng âm đạo mà không mất một chút thời gian chờ đợi nào.

   Qua việc này, tôi hiểu một điều, cho nhau tiền triệu không bằng giới thiệu bí quyết tân trang “cô bé” an toàn, hiệu quả cho chị em.

   Cảm ơn chị đồng nghiệp, nhờ có chị mà tôi được trải nghiệm công nghệ tân tiến này với những đặc quyền sau:

Công nghệ laser CO2 Hàn Quốc không để lại dấu vết thẩm mỹ

   Hiệu quả vượt trội tới 98%, hơn hẳn phương pháp thẩm mỹ vùng kín truyền thống

   Độ se khít và săn chắc của âm đạo chắc chắn sẽ khiến chồng hài lòng hết mức

   Đảm bảo kích thước âm đạo được thu nhỏ như gái 18 mà vẫn giữ nguyên độ co giãn, nhạy cảm, ẩm ướt khi “yêu”

   Hạn chế đau đớn và chảy máu khi thực hiện thủ thuật tân trang “cô bé”

   Đặc biệt, công nghệ laser CO2 Hàn Quốc không để lại dấu vết thẩm mỹ. Nếu chị em nào phải “lén lút” làm mới “cô bé” cũng không phải lo lắng sợ chồng phát hiện đâu. Yên tâm nhé!!

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online