icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Vá màng trinh có đau không?

Ngày đăng : 14-01-2020 - Lượt xem : 2916

Trinh tiết không đánh giá được phẩm chất của con người nhưng để có sự tự tin trước bạn tình cũng như bắt đầu một mối quan hệ mới, nhiều chị em đã quan hệ tình dục, thủ dâm hay rách màng trinh vì một số lý do nào đó... quyết định tìm đến thủ thuật vá màng trinh. Vậy để giúp chị em hiểu rõ hơn về vá màng trinh cũng như quy trình vá màng trinh, các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

icon Tôi muốn có một màng trinh nguyên vẹn, giúp cho cuộc sống hôn nhân được viên mãn. Vậy đâu là giải pháp cho tôi? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Quy trình thực hiện thủ thuật vá màng trinh như thế nào?

  Quy trình vá màng trinh này thực hiện như thế nào? Thời gian bao lâu?

 + Thủ thuật vá màng trinh nhỏ thì chỉ mất 15 phút, rộng thì vài chục phút tùy theo mức độ tổn thương.

 Nói về quy trình vá màng trinh, các bác sĩ cho biết, do chỉ là một màng chắn rất mỏng ngay cửa âm đạo nên khi vá lại, đây chỉ là phương pháp thẫm mỹ bình thường.

 Trước khi thực hiện thủ thuật, các bác sĩ sẽ kiểm tra đặc điểm âm đạo, hình dạng các bộ phận xung quanh, xác định vị trí rách của màng trinh... căn cứ vào đó mà tiến hạnh kỹ thuật cho phù hợp.

 Đối với kỹ thuật vá màng trinh, phương pháp vá thông thường nhất là dùng kéo làm gọn gàng vết rách, sau đó dùng chỉ khâu lại. Bác sĩ sẽ chừa lại trên màng trinh một lỗ nhỏ và nó sẽ trở về trạng thái ban đầu như khi chưa bị tổn thương.

 Trước khi tiến hành thủ thuật bác sĩ sẽ tiêm cho người bệnh một mũi thuốc gây tê nên sẽ không gây đau đơn trong quá trình thực hiện.

icon Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không? Nhấp vào đây để được bác sĩ tư vấn chính xác.

Vá màng trinh - tự tin trở thành người phụ nữ hoàn hảo

Vá màng trinh - tự tin trở thành người phụ nữ hoàn hảo

 Hiện nay còn có kỹ thuật vá màng trinh không để lại sẹo. Phương pháp này còn gọi là xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, các mũi khâu đều là chỉ tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc.

 Các bác sĩ cho biết, tỷ lệ thành công ở phương pháp này rất cao, hạn chế các biến chứng viêm nhiễm cho quy trình tháo chỉ gây ra. Thế nhưng, phương pháp này phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

 ➤ Màng trinh sau khi vá có tự nhiên không và có dễ bị phát hiện không?

 Các bác sĩ cho biết thêm, nếu được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chị em đã vá màng trinh sẽ rất khó bị phát hiện khi quan hệ tình dục hoặc nhìn bằng mắt thường, thậm chí người có chuyên môn cao cũng khó nhận biết, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

 ➤ Khi quyết định vá màng trinh cần lưu ý những vấn đề gì?

 Khi chị em có ý định vá màng trinh thì nên tránh vào thời điểm có kinh, tốt nhất là sau kỳ kinh nguyệt 3 ngày và trước kỳ kinh 10 ngày.

 Lần đầu tiên quan hệ sau khi vá lại sẽ đau hơn lần đầu quan hệ với màng trinh cũ, sau phẫu thuật cần hạn chế vận động mạnh...

icon Vá màng trinh chi phí bao nhiêu? Tôi muốn đặt hẹn vá màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc? Nhấp vào đây để được tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

Vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc tại Đa Khoa Hồng Phúc

Hiện nay, vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là một trong những phương pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật như:

 Tỷ lệ thành công lên đến 98%: Kỹ thuật phục hồi màng trinh bị rách bằng chỉ tự tiêu nano Hàn Quốc, tỷ lệ chính xác và giống đến 98%.

 ◆ Đảm bảo an toàn: Thủ thuật xâm lấn tối thiểu, gây tê nên không đau đớn, không để lại sẹo, không sợ bị phát hiện.

 ◆ Phục hồi nhanh chóng: Sau thủ thuật chị em có thể ra về trong ngày, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, đặc biệt không khiến người khác nghi ngờ, phục hồi nhanh chóng.

Quy trình vá màng trinh hiện đại nhất tại Đa Khoa Hồng Phúc

Quy trình vá màng trinh hiện đại nhất tại Đa Khoa Hồng Phúc

 ➣ Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi:

 Bên cạnh hệ thống phòng khám, buồng bệnh sạch sẽ, tiện nghi, phòng tiểu phẫu được khử trùng cẩn thận, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài và luôn được vô trùng trước và sau khi làm thủ thuật. Đa Khoa Hồng Phúc còn thu hút đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa thẫm mỹ vùng kin giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm.

 Trên tinh thần làm đẹp vùng kín đúng cách, an toàn, tiết kiệm chi phí - Hồng Phúc đã không ngừng cố gắng, tận tâm, tỉ mỉ trong từng khâu chẩn đoán, thực hiện thủ thuật mang lại hiệu quả cao cho chị em.

Phụ Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ vá màng trinh hiệu quả tại Đồng Nai

Phụ Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ vá màng trinh hiệu quả tại Đồng Nai

 ➣ Chi phí thực hiện vá màng trinh:

 Đa Khoa Hồng Phúc được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, nên bảng giá được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế, thực hiện trao đổi cụ thể cho từng chị em, thu phí công khai, có hóa đơn dấu mọc đỏ. Chính vì thế, chị em sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí.

 Chính vì những lý do trên, Đa Khoa Hồng Phúc đã trở thành địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc vá màng trinh như thật tại Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) hoặc nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vá màng trinh, có nhu cầu muốn đặt lịch thăm khám và thực hiện thủ thuật nhanh nhất. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa phòng khám hỗ trợ tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online