icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Tổng quan về viêm lộ tuyến cổ tử cung và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 22-10-2017 - Lượt xem : 798

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một loại viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ đặc biệt là những chị em đã lập gia đình. Lộ tuyến cổ tử cung tuy chỉ là một dạng tổn thương lành tính nhưng lại gây ra cho chị em một số khó chịu như khí hư ra nhiều, ngứa ngáy, viêm âm đạo... và nghiêm trọng hơn, bệnh có thể dẫn đến tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung, ảnh hưởng đến chức sinh sản và thiên chức làm mẹ của người phụ nữ.

Hình tư vấn bệnh online

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh gì?

 Cổ tử cung có những tuyến tiết dịch nằm dưới lớp niêm mạc của cổ tử cung. Nhiệm vụ của chúng là tiết dịch nhờn bôi trơn vùng cổ tử cung. Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến tiếp tục phát triển ra mặt ngoài của cổ tử cung mà tạo thành.

 Bản chất lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương lành tính nhưng nó khiến cho bệnh nhân thường có hiện tượng ra nhiều huyết trắng(tăng dịch tiết âm đạo), trở thành môi trường lý tưởng cho các loại nấm, vi khuẩn, ký sinh... phát triển do đó dễ dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung tạo nên một tình trạng tương tự như viêm cổ tử cung hoặc viêm âm đạo với các biểu hiện như:

 - Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp tính: người bệnh tăng dịch tiết âm đạo, mủ có màu vàng hoặc xanh. Chị em còn bị đau bụng dưới hoặc đau lung thường xuyên, đau vùng kín khi giao hợp, tiểu ít, tiểu nhiều lần trong ngày, đau nóng rát khi đi tiểu. Mộ số trường hợp bệnh nặng có thể dẫn tới ra máu bất thường, lượng máu kinh tăng.

 - Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính: Huyết trắng ra nhiều màu trắng sữa đặc sệt hoặc trong có kèm theo các sợi máu hoặc ra máu khi quan hệ tình dục, ngứa vùng kín, đau bụng dưới hoặc thắt lưng, thường xuyên thấy nặng vùng chậu, đau bụng kinh hoặc kinh nguyệt không đều.

 Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung

 Theo các bác sĩ phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung như:

 icon Hoạt động tình dục thô bạo, quan hệ tình dục không an toàn.

 icon Viêm nhiễm phụ khoa kéo dài

 icon Nạo hút thai hoặc sinh đẻ nhiều lần ảnh hưởng tới cổ tử cung

 icon Không biết giữ vệ sinh đúng cách như xịt nước vào sâu vào âm đạo, thụt rửa âm đạo thường xuyên dẫn tới môi trường trong âm đạo bị thay đổi đột ngột (

 icon Tăng lượng estrogen làm tăng sinh các tế bào, sử dụng các loại thuốc tránh thai có nhiều estrogen...

 Tác hại viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Viêm lộ tuyến dẫn tới vô sinh: vi khuẩn có thể ngược dòng lên gây viêm viêm vòi trứng dẫn tới chít hẹp vòi trứng, tắc vòi trứng; viêm nội mạc tử cung; viêm tiểu khung. Khi bị viêm tắc vòi trứng, trứng và tinh trùng không thể gặp nhau để thụ tinh do đó dẫn tới vô sinh.

  Ngoài ra, dịch nhầy tạo thành mảng bám bên trong ống âm đạo khiến cho tinh trùng khó di chuyển để gặp trứng hoặc có thể tiêu diệt tinh trùng ngay khi vừa vào đến âm đạo do đó dễ dẫn tới vô sinh ở nữ giới.

  Nguy cơ ung thư cổ tử cung: Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính. Tuy nhiên, trong quá trình chúng xâm lấn ra, các tế bào lát bên ngoài cổ tử cung sẽ phản ứng bằng cách tiếp tục tăng số lượng nhằm đẩy lùi sự xâm lấn của các tế bào lộ tuyến, điều này làm xuất hiện những tổn thương được cho là tác nhân dẫn đến ung thư cổ tử cung.

  Mặt khác, việc viêm nhiễm thường xuyên tái phát nhiều lần cũng có thể gây ung thư cổ tử cung. Bị lộ tuyến kết hợp với viêm cổ tử cung kéo dài sẽ khiến cho cổ tử cung to và dài ra, nên nhiều khi tưởng lầm là sa dạ con.

Đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay để sớm được kiểm tra điều trị hiệu quả và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Tuy có rất nhiều trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung đã được điều trị bằng thuốc đặt và kháng sinh... nhưng hiệu quả được đánh giá là không cao khi bệnh vẫn rất dễ bị tái phát. Các phương pháp loại bỏ phần mô lộ tuyến hiện đại như đốt điện, đốt lazer, đông lạnh cũng không mang lại hiệu quả cao trong điều trị, dễ bị tái phát, tái nhiễm. 

 Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả hiện nay với các ưu điểm như hạn chế tái phát, tái nhiễm kèm theo an toàn hiệu quả cao thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã áp dụng công nghệ dao LEEP. Chỉ với một lần điều trị, không những có thể ngăn chặn được biến chứng của bệnh mà còn có thể phòng chống được sự lây lan của các mô bị viêm nhiễm, tái thiết lại các tế bào mô, kích thích sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch.

   Nếu đang sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai hoặc các tỉnh lân cận, chị em có thể yên tâm đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Theo phương châm ‘Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi’, phòng khám đã mạnh dạng đầu tư:

 iconCơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám lấy yếu tố “vô trùng” làm tiêu chuẩn khi xây dựng môi trường y tế, không gian khám chữa bệnh luôn khoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thỏa mái cho chị em.

 iconĐội ngũ bác sĩ chuyên môn – kinh nghiệm cao: Các bác sĩ phụ khoa của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp để nâng cao tay nghề, hơn nữa luôn thân thiện và nắm bắt tâm lý bệnh nhân một cách tinh tế.

 icon Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo tính an toàn khi tiến hành thủ thuật.

 icon Bảo mật tốt thông tin: Tất cả thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn, giúp chị em tránh cảm giác e ngại, sợ người khác biết.

 Đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, chị em sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng sức khỏe và tâm lý trước khi bác sĩ chuyên khoa phòng khám điều trị tận tình, tất cả đều vì lợi ích của bệnh nhân.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 - ZALO:0785720270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online