icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Thế nào là viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1?

Ngày đăng : 22-10-2017 - Lượt xem : 1625

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở nữ giới, nhất là các chị em đã lập gia đình. Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 là giai đoạn đầu tiên nhất của bệnh. Nếu chị em không phát hiện sớm và chủ động chữa trị kịp thời thì bệnh sẽ phát triển lên cấp độ nặng hơn, dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Thế nào là viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1?

 Theo các bác sĩ phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến tiết dịch giữ ẩm bên trong ống cổ tử cung phát triển xâm lấn ra ngoài. Đặc biệt, khi đã lộ ra ngoài thì các tuyến này vẫn tiếp tục chức năng tiết dịch tạo ra môi trường ẩm ướt tích tụ vi khuẩn, mầm bệnh gây viêm nhiễm, gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Thế nào là viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1?

Thế nào là viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1?

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Lúc này bệnh mới bắt đầu xuất hiện nên các triệu chứng bệnh vẫn còn mờ nhạt. Tuy nhiên nếu đi khám quan sát nội soi thì có thể thấy tình trạng cổ tử cung đã xuất hiện những vết sưng đỏ, sần sùi nhỏ.

 Nguyên nhân xuất hiện viêm lộ tuyến độ 1 là do nữ giới vệ sinh vùng kín không đúng cách hoặc vệ sinh chưa sạch sẽ, đời sống tình dục không lành mạnh, nạo hút thai nhiều lần, sinh đẻ không có kế hoạch…

 Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1:

 - Người bệnh sẽ thấy âm đạo tiết ra chất nhờn màu trắng đục, dính lại từng mảng và có mùi hôi khó chịu.

 - Chị em đồng thời cũng xuất hiện cảm giác ngứa ngáy ở vùng kín

 Theo các bác sĩ phụ khoa cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 là thời điểm bệnh mới bắt đầu hình thành. Vì thế, nếu chị em không để ý kỹ thì rất khó phát hiện, thậm chí chỉ có những bệnh nhân thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ thì mới có thể phát hiện ra bệnh.

 Các bác sĩ cũng nhận định, ở giai đoạn này tình trạng viêm nhiễm vẫn còn ở phạm vi nhỏ nên việc điều trị cũng thuận lợi hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

 icon Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 thường không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của nữ giới vì tình trạng vết loét vẫn chưa phát triển rộng nên người bệnh vẫn sinh hoạt bình thường, đời sống tình dục cũng không gặp nhiều khó khăn.

 icon Tuy nhiên, nếu như người bệnh chủ quan để tình trạng viêm nhiễm kéo dài, hoặc tự mua thuốc về uống mà không có bất kỳ chỉ định nào từ bác sĩ thì dễ gặp phải những nguy hại khó lường, nhất là đối với những chị em đang trong độ tuổi sinh sản.

 icon Bên cạnh đó, tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị sẽ tiếp tục chuyển sang cấp độ 2, 3. Bệnh lúc này cũng nặng hơn và bắt đầu xuất hiện nhiều chuyển biến phức tạp như gây viêm nhiễm cho nhiều cơ quan khác và có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, thậm chí là gây vô sinh, làm mất đi thiên chức làm mẹ.

 Vì vậy, các chị em không nên coi thường viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1, khi thấy những biểu hiện của bệnh trên cơ thể thì hãy đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám, các bác sỹ chuyên khoa sẽ tìm hiểu nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng người bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị viêm cổ tử cung cấp 1 bằng phương pháp nào?

 Theo các bác sĩ phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, muốn điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 hiệu quả cao thì chị em không nên giữ tâm lý xem nhẹ, chủ quan. Thay vào đó người bệnh cần sớm đi điều trị vì ở cấp độ này bệnh còn nhẹ và chưa có sự chuyển biến phức tạp.

 Các bác sĩ sau khi thăm khám lâm sàng (có thể yêu cầu thực hiện các xét nghiệm liên quan) thì sẽ căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng của người bệnh mà đưa ra một phương pháp điều trị phù hợp nhất.

 Hiện nay phòng khám đang áp dụng kỹ thuật dao LEEP công nghệ Mỹ để điều trị thay vì các phương pháp trị liệu truyền thống vì nó không chỉ mang lại hiệu quả tốt, hạn chế được nguy cơ tái phát mà còn khắc phục những hạn chế.

 Nguyên lý hoạt động của phương pháp Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1: là phương pháp sử dụng kết giữa máy tính định vị và dao LOOP (dòng điện cao tần đi qua dây kim loại mảnh) với khả năng tìm kiếm và loại bỏ chính xác các mô tế bào lộ tuyến bị hư hoại, kích thích tái tạo tế bào mới khỏe mạnh và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 Đây được xem là một trong những phương pháp điều trị mang đến hiệu quả tối ưu nhất, tiêu diệt mầm bệnh từ sâu bên trong và đặc biệt là không mang đến cảm giác đau đớn cho người bệnh. Phòng khám cũng đang áp dụng công nghệ tiên tiến này vào điều trị cho những chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và đã điều trị thành công cho hàng ngàn lượt bệnh nhân trong suốt thời gian qua.

    Nếu đang sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai hoặc các tỉnh lân cận, chị em có thể yên tâm đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Theo phương châm ‘Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi’, phòng khám đã mạnh dạng đầu tư:

 Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám lấy yếu tố “vô trùng” làm tiêu chuẩn khi xây dựng môi trường y tế, không gian khám chữa bệnh luôn khoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thỏa mái cho chị em.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên môn – kinh nghiệm cao: Các bác sĩ phụ khoa của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp để nâng cao tay nghề, hơn nữa luôn thân thiện và nắm bắt tâm lý bệnh nhân một cách tinh tế.

  Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo tính an toàn khi tiến hành thủ thuật.

  Bảo mật tốt thông tin: Tất cả thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn, giúp chị em tránh cảm giác e ngại, sợ người khác biết.

 Đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, chị em sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng sức khỏe và tâm lý trước khi bác sĩ chuyên khoa phòng khám điều trị tận tình, tất cả đều vì lợi ích của bệnh nhân.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online