icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung

Ngày đăng : 29-04-2017 - Lượt xem : 748

 Viêm cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, gây nguy hiểm đến chức năng sinh sản của nữ giới. Vì vậy, không chỉ cần phải nhận biết dấu hiệu bệnh mà phương pháp điều trị viêm cổ tử cung cũng là điều được nhiều người bệnh quan tâm.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung

 Cổ tử cung là một đoạn ống ngắn dẫn vào trong tử cung, có tác dụng bảo vệ, hạn chế mầm bệnh xâm nhập vào bên trong gây bệnh. Dấu hiệu và triệu chứng chủ yếu của bệnh là ra nhiều khí hư với tính chất đặc sệt, có mủ kèm theo những sợi máu. Ngoài ra, đau vùng bụng dưới, đau rát khi đi tiểu và khi quan hệ tình dục,... cũng là một số biểu hiện khác báo hiệu chị em đang bị viêm cổ tử cung.

 Theo một số nghiên cứu cho thấy bệnh cũng có thể khiến phụ nữ mang thai ngoài tử cung, sảy thai, sinh non. Đồng thời, dịch nhầy khiến tinh trùng khi vào bên trong âm đạo gặp khó khăn khi di chuyển tìm trứng và giảm khả năng thụ thai ở nữ.

Viêm cổ tử cung cần một phương pháp điều trị phù hợp

Viêm cổ tử cung cần một phương pháp điều trị phù hợp

 Các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, để điều trị hiệu quả viêm cổ tử cung thì trước tiên cần xác định nguyên nhân, mức độ và thể trạng của người bệnh thì mới có thể đề ra phương pháp điều trị viêm cổ tử cung phù hợp nhất và hữu hiệu cho từng người bệnh.

 Điều trị nội khoa: người bệnh có thể được điều trị bằng các loại thuốc uống, thuốc đặt âm đạo hoặc truyền dịch theo chỉ định và giám sát của bác sĩ nhằm tiêu diệt vi khuẩn, thuyên giảm các triệu chứng.

 Điều trị ngoại khoa: đây là cách gọi cho các phương pháp tác động từ bên ngoài cơ thể với mục đích điều trị bệnh. Đặc biệt LEEP được đánh giá là một công nghệ tiên tiến linh hoạt, tiếp cận sát vào cổ tử cung, loại bỏ phần tế bào bị tổn thương, kích thích cơ thể tái tạo ra lớp tế bào mới khỏe mạnh hơn.

    Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm tích cực như:

 icon Linh hoạt: do cấu tạo phần dao Loop trong phương pháp LEEP là một sợi kim loại mỏng dẫn dòng điện cao tần tạo nhiệt nên vô cùng linh hoạt và dễ dàng tiếp cận phần lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, viêm nhiễm.

 icon Chính xác cao: các bác sĩ chuyên khoa thực hiện kết hợp với việc theo dõi qua màn hình vi tính nên đảm bảo độ chính xác cao, loại bỏ những phần tế bào xấu và bị hư hỏng.

 icon An toàn: phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung này chỉ tác động lên phần lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các khu vực khác bên trong âm đạo nên chị em có thể an tâm. Đặc biệt, phương pháp LEEP không để lại bất kỳ sẹo xấu và không gây ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản của người bệnh.

 Ngoài ra trong thời gian áp dụng phương pháp điều trị trên thì bệnh nhân nên nghiêm túc tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ. Đồng thời, chị em nên kết hợp thêm một chế độ ăn uống khoa học, không lạm dụng thuốc tránh thai và kiêng quan hệ tình dục trong quá trình chữa trị để tránh lây sang người khác hoặc tái viêm nhiễm bệnh

 Trên đây là những thông tin về phương pháp điều trị viêm cổ tử cung, hi vọng chị em cũng hiểu được phần nào thông tin về bệnh để tự tin chủ động đi thăm khám khi nghi ngờ bản thân đang bị bệnh. Mặt khác, các bạn không nên mua thuốc và tự điều trị tại nhà để tránh những hậu quả đáng tiếc về sau như ung thử tử cung hoặc vô sinh nữ.

icon Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về viêm cổ tử cung và điều trị, nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ bạn nhé.

  Hình tư vấn bệnh online  

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị ở đâu tốt ở Biên Hòa – Đồng Nai?

 Nếu sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thuận tiện cho việc thăm khám – điều trị bệnh.

Điều trị ở đâu tốt ở Biên Hòa – Đồng Nai?

Điều trị ở đâu tốt ở Biên Hòa – Đồng Nai?

 iconĐội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa.

 icon Chi phí điều trị luôn được công khai báo cho bệnh nhân biết và tự đưa ra quyết định có điều trị hay không.

    icon Có các khu vực phòng khám, xét nghiệm, thủ thuật vô trùng đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn.

    icon Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt

 Trên đây là một số thông tin về viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể mang thai không. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn giải đáp ngay lập tức.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online