icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phương pháp dao LEEP trị viêm lộ tuyến

Ngày đăng : 09-11-2017 - Lượt xem : 2657

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó nguy cơ nữ giới mắc bệnh cũng khá cao do bệnh xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Chính vì thế các bác sĩ phụ khoa hàng đầu mà trong đó có các bác sĩ đến từ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã áp dụng và khuyến khích sử dụng phương pháp dao LEEP trị viêm lộ tuyến.

Phương pháp dao LEEP trị viêm lộ tuyến

 Đôi nét về bệnh lý viêm cổ tử cung

 Các tế bào tuyến giữ vai trò tiết dịch bôi trơn, giữ ẩm bên trong ống cổ tử cung phát triển ra bên ngoài hình thành lộ tuyến cổ tử cung. Do khi lộ ra ngoài như vậy nhưng chúng vẫn không ngừng tiết dịch dẫn đến việc tạo ra môi trường cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh viêm nhiễm ở nữ giới.

 Một số triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung điển hình: huyết trắng (khí hư) ra nhiều hơn bình thường, có màu sắc lạ (trắng đục, xanh xám, vàng,...) kèm theo mùi hôi hôi; đau, buốt rát ở vùng kín mỗi khi đi tiểu tiện; đau bụng dưới âm ỉ; đau rát khi quan hệ.

 Biến chứng nguy hiểm: sức khỏe, chức năng sinh lý đặc biệt là khả năng sinh sản của người bệnh bị tổn hại như: suy giảm hứng thú tình dục, huyết trắng quá đặc như keo dính khiến tinh trùng di chuyển chậm hoặc chết nhiều trước khi gặp trứng để thụ tinh. Nghiêm trọng hơn, tình trạng này có thể dẫn đến nguy cơ ung thư cổ tử cung.

  Tôi muốn đăng ký lịch khám kiểm tra viêm lộ tuyến?

   Hình tư vấn bệnh online

 Phương pháp dao LEEP trị viêm lộ tuyến – một giải pháp tối ưu

 Nếu như các phương pháp trước đây giúp điều trị viêm lộ cổ tử cung nhưng phần lớn còn tồn tại nhiều hạn chế như thời gian điều trị dài, chi phí cao, dễ bị tái phát và có thể gây phỏng, tổn thương ở miệng cổ tử cung cùng với nhiều đau đớn cho chị em. Bởi thế mà các phương pháp này được đánh giá là vẫn chưa thật sự hiệu quả.

 Nhằm nâng cao hiệu quả cũng như khắc phục những hạn chế của các phương pháp cũ thì các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp dao LEEP tiên tiến theo công nghệ Mỹ - giải pháp tối ưu điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 Nguyên lý hoạt động của phương pháp dao LEEP: dẫn dòng điện cao tần qua sợi dây kim loại mảnh tạo thành dao LOOP giúp bác sĩ chuyên khoa dễ dàng tiếp cận sát và linh hoạt đến các mô tế bào bị viêm, chảy mủ và loại bỏ chúng một cách chính xác nhất. Đồng thời phương pháp này còn kích thích cổ tử cung tái tạo lại lớp tế bào mới khỏe mạnh hơn.

 Ưu điểm mà phương pháp dao LEEP trị viêm lộ tuyến mang lại cho chị em phụ nữ

  Điều trị ngắn (10 -15 phút), không mất quá nhiều thời gian và có thể ra về trong ngày

  Tỉ lệ thành công lên đến 98%, hạn chế khả năng tái phát xuống mức thấp nhất

  Linh hoạt, tiếp cận sâu nhất vào cổ tử cung giúp điều trị chính xác, hiệu quả.

  Chị em ít bị đau đớn, cổ tử cung phục hồi nhanh, ít ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng.

  Bảo tồn cấu trúc, hình dạng và chức năng ban đầu của cổ tử cung.

  Chị em có thể sinh nở bình thường, không bị ảnh hưởng từ cách điều trị bệnh.

  Thích hợp cho cả bệnh nhân chưa có con hoặc đã sinh con.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp dao LEEP trị viêm lộ tuyến tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

      Với tiêu chí ‘sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi’, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi nỗi lo kinh nguyệt bất thường nhờ vào các tiêu chí:

 Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám lấy yếu tố “vô trùng” làm tiêu chuẩn khi xây dựng môi trường y tế, không gian khám chữa bệnh luôn khoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thỏa mái cho chị em.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên môn – kinh nghiệm cao: Các bác sĩ phụ khoa của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp để nâng cao tay nghề, hơn nữa luôn thân thiện và nắm bắt tâm lý bệnh nhân một cách tinh tế.

  Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo tính an toàn khi tiến hành thủ thuật.

  Bảo mật tốt thông tin: Tất cả thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn, giúp chị em tránh cảm giác e ngại, sợ người khác biết.  

 icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online