icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Nguyên nhân nào khiến chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Ngày đăng : 30-05-2017 - Lượt xem : 780

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung không chỉ làm phiền các chị em bởi những triệu chứng khí hư bất thường, vùng kín bốc mùi hôi, quan hệ đau rát,... mà còn ảnh hưởng lớn chức năng sinh sản của nữ giới, nguy cơ bị vô sinh. Vì vậy nhiều người thường thắc mắc không biết nguyên nhân nào khiến chị em bị viêm cổ tử cung

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nào khiến chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

 Như các bạn đã biết, cổ tử cung là một đoạn ống ngắn nối liền giữa tử cung và âm đạo. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà một số chị em phụ nữ có các mô tế bào bên trong phát triển lộ ra ngoài gọi là lộ tuyến cổ tử cung.

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là khi các tế bào lộ tuyến vẫn tiếp tục thực hiện chức năng tiết dịch nhờn như khi ở bên trong cổ tử cung và tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây hại tích tụ, sinh sôi gây viêm nhiễm.

Nguyên nhân nào khiến chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Nguyên nhân nào khiến chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

 Người bệnh có thể nhận biết bệnh nhờ vào việc quan sát khí hư (huyết trắng) đọng lại dưới đáy quần lót. Nếu thấy khí hư (huyết trắng) có màu trắng đục, xanh xám và đặc sệt như keo dính kèo theo mùi hôi khó chịu thì chị em rất có thể đã bị mắc phải căn bệnh viêm phụ khoa này.

 icon Theo các bác sĩ chuyên khoa thuộc icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như sau:

 1. Vệ sinh vùng kín không đúng cách:

 Nhiều chị em có thói quen vệ sinh vùng kín quá hời hợt hoặc dùng các loại xà phòng, dung dịch tẩy rửa mang tính sát trùng mạnh khiến môi trường âm đạo bị mất cân bằng, giết chết lợi khuẩn và tạo điều kiện cho những vi khuẩn gây hại tấn công vào sâu bên trong cơ thể.

 Đặc biệt, sau khi quan hệ tình dục thì âm đạo đang trong trạng thái mở nên nếu lúc này chị em không chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ thì vi khuẩn sẽ nhanh chóng tiến vào gây viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung và cổ tử cung.

 2. Quan hệ tình dục bừa bãi:

 Một số trường hợp bệnh bắt nguồn từ việc thường xuyên quan hệ tình dục với nhiều đối tượng khác nhau, lối sống tình một đêm với phong cách giao hợp bạo lực, không sử dụng các biện pháp an toàn. Theo đó, chị em dễ dàng mắc phải các bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, lậu và bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 3. Buồng trứng hoạt động mạnh:

 Một số người có nhu cầu tình dục cao nên buồng trứng luôn trong tình trạng hoạt động nhiều, kèm theo đó là những trường hợp thích quan hệ tình dục thô bạo khiến cổ tử cung bị tổn thương và dẫn đến viêm lộ tuyến.

 4. Nạo phá thai nhiều lần:

 Nạo phá thai nhiều lần được xem như một trong số những nguyên nhân làm tổn thương tử cung, cổ tử cung và lộ tuyến cổ tử cung. Nguyên nhân là do bác sĩ phải dùng các dụng cụ chuyên dụng để tác động vào cổ tử cung, điều này có thể gây trầy xước và tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây bệnh tấn công gây viêm nhiễm. Bên cạnh đó, việc sử dụng các biện pháp tránh thai bên trong cổ tử cung cũng có thể là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

 5. Gia tăng hàm lượng estrogen đột biến:

 Hàm lượng estrogen gia tăng đột biến trong cơ thể chị em phụ nữ cũng là một lý do khác gây viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nguyên nhân có thể do người bệnh đang mắc thêm một bệnh lý nào đó hoặc dùng thuốc tránh thai trong một khoảng thời gian quá dài.

 Vì vậy chị em nếu đừng trải qua một hoặc nhiều nguyên nhân kể trên cùng với những triệu chứng bệnh nghi là viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về số 0251 882 0088 để đặt lịch ưu tiên hẹn khám ngay lập tức.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ thăm khám điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả tại Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì người bệnh có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để chủ động bảo vệ chăm sóc sức khỏe sinh sản của bản thân.

 Suốt nhiều năm qua phòng khám luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ bệnh nhân với những yếu tố như:

 - Phương pháp điều trị theo sát từng trường hợp bệnh và mang lại hiệu quả cao: mỗi chị em lại có cơ địa và bệnh tình khác nhau. Do đó, các bác sĩ luôn thăm khám kỹ lưỡng để căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh nặng nhẹ cũng như tình trạng sức khỏe của người bệnh mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp bệnh.

 - Đội ngũ y bác sĩ: các bác sĩ trực tiếp thăm khám – điều trị đều là những bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực phụ khoa với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

 - Cơ sở vật chất: phòng khám mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với hệ thống trang thiết bị hỗ trợ điều trị tiên tiến, góp phần giúp nâng cao hiệu quả điều trị và chất lượng phục vụ bệnh nhân.

 - Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung: được bác sĩ công khai rõ ràng trước cho chị em, có sự đồng ý của người bệnh thì phòng khám mới điều trị.

 Vì vậy chị em khi nghi ngờ đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì hãy nhanh chóng nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về số 0251 882 0088 để đặt lịch ưu tiên hẹn khám trước và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270 

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online