icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Khó Mang Thai Do Bị Gì? Có Chữa Được Không?

Ngày đăng : 17-09-2022 - Lượt xem : 3782

  Khó Mang Thai Do Bị Gì? Có Chữa Được Không?... Là nổi niềm của rất nhiều cánh chị em khi mắc phải tình trạng này. Ngoài ra, đây cũng là lý do khiến phái nữ trở nên sa sút tinh thần, sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, gây mặc cảm, tự ti,… Nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Lý do gì khiến cánh chị em khó mang thai?

  Do quan hệ với tần suất chưa đủ

  Theo các bác sĩ, nếu như quan hệ đúng tần suất, thì sau 6 tháng cố gắng mang thai, 80% khả năng là vợ chồng sẽ có “tin vui”, và nếu cố gắng trong 12 tháng, tỷ lệ này sẽ được tăng lên thành 90%.

  Cột mốc 35 tuổi là độ tuổi để phân chia thời kỳ về khả năng sinh sản. Nếu từ 35 tuổi trở lên và đã cố gắng quan hệ trong 6 tháng là ít nhất, hoặc từ 35 tuổi trở xuống nhưng một năm cố gắng vẫn chưa có kết quả, thì các chị em nên đi kiểm tra về khả năng sinh sản nhé.

  Không rụng trứng

  Trứng là một phần bắt buộc trong quá trình mang thai, nghĩa là nếu như trứng không rụng, thì khả năng mang thai là bằng 0.

  Không rụng trứng là nguyên nhân phổ biến nhất gây nên chứng khó mang thai. Đây cũng là triệu chứng được kích hoạt bởi các bệnh lý khác nhau trên cơ thể phụ nữ.

  Buồng trứng đa nang là một trong những nguyên nhân khiến cho trứng không rụng đúng thời điểm. Các nguyên nhân khác có thể là thừa cân hoặc thiếu cân hay suy buồng trứng nguyên phát, tuyến giáp bị rối loạn chức năng và hiện tượng tăng prolactin trong máu.

  Tắc ống dẫn trứng

  Nguyên nhân này chiếm 25% trên tổng số các nguyên nhân gây hiện tượng khó mang thai ở chị em. Ống dẫn trứng là nơi sự thụ thai được diễn ra, là nơi mà trứng sẽ gặp tinh trùng. Là một đường dẫn giữa buồng trứng và tử cung, nếu ống dẫn trứng bị tắc nghẽn thì chị em không thể mang thai do sự cản trở gặp nhau của trứng và tinh trùng.

  Dấu hiệu để tự nhận biết bản thân bị tắc ống dẫn trứng là gần như không có nên chỉ có thể tới bệnh viện để làm các kiểm tra như chụp X-quang (HSG) hoặc siêu âm đánh giá ống dẫn trứng.

  Lạc nội mạc cổ tử cung

  Khi các mô lót tử cung, hay còn gọi là mô nội mạc tử cung phát triển ngoài tử cung thì phụ nữ sẽ rất khó mang thai. Vẫn có các trường hợp phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung vẫn có thể mang thai bình thường, nhưng tỷ lệ này chỉ chiếm 50% trên tổng số mà thôi.

  Các triệu chứng của lạc nội mạc tử cung là bị đau bụng nặng khi đến kỳ kinh nguyệt và đau vùng chậu trong kỳ kinh. Tuy nhiên không phải ai bị lạc nội mạc tử cung cũng có 2 dấu hiệu này.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ thăm khám tình trạng khó mang thai chuẩn xác tại Đồng Nai 

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai, người bệnh sẽ không cần đi xa mà có thể đến trực tiếp  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám kiểm tra. Hoạt động dưới sự cấp phép quản lý của Sở Y tế, phòng khám đã chữa trị bệnh phụ khoa thành công cho vô số ca bệnh tại địa phương với phương pháp chữa hiệu quả cao.

  Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ khám bệnh vô sinh nữ giới tiên tiến trên thế giới.

  Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

  Môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

  Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

  Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp bệnh nhân tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online