icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Khám nội tiết nữ ở đâu tốt?

Ngày đăng : 27-04-2018 - Lượt xem : 1980

 Nội tiết nữ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và duy trì các cơ quan sinh dục nữ cũng như khả năng thụ thai của chị em. Chính vì thế khám nội tiết nữ ở đâu tốt cũng là mối quan tâm của mọi người khi muốn kiểm tra sức khỏe sinh sản.

Khám nội tiết nữ là thế nào?

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, khám nội tiết nữ là hình thức kiểm tra thông qua xét nghiệm, nhằm theo dõi quá trình hoạt động của buồng trứng, có rụng trứng theo chu kỳ hay không, khả năng dự trữ noãn của buồng trứng như thế nào, và qua đó bác sĩ chuyên khoa có thể tư vấn hướng khắc phục đúng và phù hợp.

 icon Các trường hợp cần khám nội tiết nữ

  Những người chưa từng có kinh nguyệt (vô kinh nguyên phát) hoặc những người đã từng có kinh nguyệt nhưng mất kinh đột ngột hoặc bị bế kinh (vô kinh thứ phát)

  Những người thường xuyên bị rong kinh, kinh nguyệt không đều

  Những người trên 35 tuổi, đang sắp đến giai đoạn tiền mãn kinh.

  Các trường hợp đã lập gia đình và không tránh thai nhưng quá 1 năm vẫn chưa có con

  Các trường hợp muốn thụ tinh trong ống nghiệm hoặc hiến tặng trứng.

 Hiện nay có các xét nghiệm cơ bản nội tiết tố đó là: GnRH vùng dưới đồi, FSH, LH, Prolactin của tuyến yên, Estradiol, Progesterone, Testosteron. Mỗi loại xét nghiệm có chỉ định riêng và cụ thể áp dụng cho từng đối tượng.

 Bạn đang băn khoăn không biết có nên khám nội tiết nữ? Tại sao không nhấp vào ô bên dưới để được chúng tôi tư vấn giải đáp miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Khám nội tiết nữ ở đâu tốt?

 Khám nội tiết nữ mang vai trò quan trọng trong việc điều trị bệnh và hỗ trợ khắc phục bệnh lý vô sinh nữ. Chính vì thế icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã ra đời như một cơ sở y tế chuyên xét nghiệm khám nội tiết nũ tốt nhất hiện nay.

 Trong nhiều năm qua đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám không ngừng học hỏi, nghiên cứu để mang lại những phương pháp khám và điều trị bệnh tiên tiến cho người bệnh

 Đối với xét nghiệm khám nội tiết nữ chúng tôi luôn được chị em đánh giá cao nhờ:

  Tập trung nhiều bác sĩ chuyên khoa đầu ngành được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước, trực tiếp kiểm tra và khám nội tiết nữ.

  Sở hữu thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp hỗ trợ tối đa quá trình xét nghiệm khám nội tiết nữ, mang lại kết quả nhanh chóng và chuẩn xác

  Thủ tục thăm khám nhanh chóng và đơn giản, nhân viên y tế giải thích rõ ràng để người bệnh không mất nhiều thời gian.

  Môi trường xét nghiệm khám nội tiết nữ chuyên nghiệp, phòng khám và điều trị sạch sẽ, vô trùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng dịch vụ và điều kiện cấp cứu y khoa.

  Các chi phí xét nghiệm đúng theo quy định y tế, có thông báo rõ ràng trước khi thực hiện.

 Để tránh trùng giờ hẹn khiến bạn mất thời gian chờ đợi thì bạn có thể nhấp vào ô bên dưới hoặc khung chat cạnh màn hình để trao đổi và chọn thời gian phù hợp nhất, đến là gặp ngay bác sĩ để xét nghiệm khám nội tiết nữ.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online