icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Khám hiếm muộn nữ giới – những điều cần biết

Ngày đăng : 22-08-2017 - Lượt xem : 1713

 Hiếm muộn thực sự là cơn ác mộng đối với các cặp vợ chồng mong muốn có con. Nếu như bạn mong con nhưng trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm, mà vẫn không có kết quả thì không chỉ nam giới, mà chị em phụ nữ cũng cần đến bác sĩ chuyên khoa để được khám hiệm muộn nữ giới.

Hình tư vấn bệnh online

Hiếm muộn nữ giới là sao?

 Hiếm muộn (vô sinh) được định nghĩa khi bạn đang trong độ tuổi sinh sản, có xảy ra quan hệ tình dục nhưng không có thai sau khoảng 1năm chung sống dù không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Đối với những chị em trên 35 tuổi thì quy định thời gian chỉ khoảng 6 tháng, trường hợp có nguyên nhân rõ ràng thì thời gian không đặt ra. 

Hiếm muộn nữ giới là sao?

Hiếm muộn nữ giới là sao?

 Hiếm muộn nữ được phân thành 2 dạng:

 Hiếm muộn vô sinh nguyên phát: là chưa có thai lần nào.

 Hiếm muộn vô sinh thứ phát: tiền sử đã từng có ít nhất 1 lần nhưng sau đó quá lâu (tối thiểu 1 năm) mà vẫn không thể có thai tiếp.

 Nguyên nhân hiếm muộn nữ giới phổ biến: Do vòi tử cung, rối loạn phóng noãn,lạc nội mạc tử cung, không rõ nguyên nhân.

Quy trình khám hiếm muộn nữ

 Theo các bác sĩ phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, quy trình khám hiếm muộn nữ sẽ bao gồm những bước như sau:

 Bước 1: Tìm hiểu thông tin lâm sàng (thời gian kết hôn, mong muốn có thai, tần suất quan hệ tình dục, các biện pháp tránh thai đã từng sử dụng, chu kỳ kinh nguyệt,...)

 Bước 2: Khám lâm sàng toàn thân để xác định cơ bản những nguyên nhân có khả năng dẫn đến hiếm muộn nữ giới: chậm phát triển, thừa cân, béo phì, rậm lông (biểu hiện của hội chứng buồng trứng đa nang), các bệnh lý nội tiết (bệnh tuyến giáp, bệnh lý tuyến thượng thận, đái tháo đường), bệnh toàn thân nặng (tim mạch, cao huyết áp).

 Bước 3: Khám phụ khoa bao gồm thăm khám bộ phận sinh dục ngoài, kiểm tra đường ống âm đạo – tử cung xem có bất cứ bệnh lý phụ khoa nào ở âm đạo, tử cung hay không.

 Bước 4: Các thăm dò chẩn đoán nguyên nhân gây vô sinh nữ như siêu âm theo dõi sự phát triển của nang noãn trong chu kỳ tự nhiên hoặc chu kỳ có kích thích buồng trứng, siêu âm phụ khoa 3D/4D khảo sát buồng tử cung.

 Bước 5: Xét nghiệm nội tiết sàng lọc các rối loạn phóng noãn, buồng trứng đa nang, tăng Prolactin, giảm dự trữ buồng trứng.

 Bước 6: Bác sĩ trao đổi, tư vấn phác đồ hỗ trợ điều trị khám hiếm muộn nữ phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - địa chỉ hỗ trợ điều trị hiếm muộn nữ đáng tin cậy

   Nhiều chị em lo lắng bản thân có lẽ đang bị hiếm muộn nhưng không biết xác định như thế nào và càng không biết phải đi đâu. Vì thế  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được thành lập với chuyên khoa trong lĩnh vực điều trị hiếm muộn.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - địa chỉ hỗ trợ điều trị hiếm muộn nữ đáng tin cậy

 icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ khám hiếm muộn nữ tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

 icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp bệnh nhân tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 - ZALO:0785720270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online