icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Hiện tượng ứ dịch trong tử cung có nguy hiểm gì không?

Ngày đăng : 31-03-2018 - Lượt xem : 887

   Hiện tượng ứ dịch trong lòng tử cung thường hay gặp ở phụ nữ sau sinh, đặc biệt sau nạo, phá thai nên nhiều chị em thắc mắc không biết có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và chức năng mang thai lần sau hay không? Cùng đi tìm lời giải đáp cho vấn đề này qua bài viết sau đây.

Ứ dịch trong tử cung có nguy hiểm gì không?

icon Hiện tượng ứ dịch trong tử cung là gì?

 - Ứ dịch trong tử cung là tình trạng các chất dịch ứ đọng lại trong lòng tử cung mà không được thoát ra ngoài qua đường âm đạo.

 - Những chất dịch này những mảnh vụn của lớp mạc tử cung, khối máu đông nhỏ từ vết thương, chất dịch tiết ra từ cổ tử cung hay âm đạo.

 - Khi bị ứ dịch trong tử cung chị em không hề hay biết, chỉ có khi đi khám phụ khoa hay thực hiện khám hiếm muộn, kiểm tra vòi trứng mới biết được.

 - Nguyên nhân gây ra tình trạng này như: trường hợp thai to, đa thai, mất máu quá nhiều, có sót nhau, chuyển dạ kéo dài, các mẹ vận động ít sau sinh ...

Hiện tượng ứ dịch trong tử cung có nguy hiểm gì không?

 - Những biểu hiện của ứ dịch lòng tử cung là tử cung co hồi chậm, ấn vào có cảm giác đau, ra máu âm đạo, dịch kéo dài và có mùi hôi, cơ thể mệt mỏi, sốt, ớn lạnh bất thường, lúc này nguy cơ bị viêm nhiễm trong tử cung rất cao.

 - Vì vậy, phụ nữ sau sinh hoặc sau nạo phá thai cần chú ý những dấu hiệu bất thường để đi thăm khám tránh những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

 icon Ứ dịch lòng tử cung có nguy hiểm gì?

icon Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: tình trạng bị đau vùng bụng dưới, khí hư bất thường, cơ thể ớn lạnh, sốt cao ... khiến chị em cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày và chất lượng công việc.

icon Giảm ham muốn tình dục: cơ thể mệt mỏi, đau bụng khó chịu khiến chị em không ham muốn tình dục hoặc làm giảm ham muốn, khoias cảm tình dục, khiến đời sống tinh thần cũng dễ bị rạn nứt.

icon Gây ra các bệnh phụ khoa: khi các chất dịch ứ đọng lại dễ gây ra nhiễm trùng hệ thống cơ quan sinh dục như: viêm vòi trứng, viêm tử cung, viêm nội mạc tử cung ...

icon Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: ứ dịch trong lòng tử cung dẫn đến giãn đoạn tử cung khiến khả năng mang thai lần sau rất khó khăn; nếu nguyên nhân do sót thai, sót nhau, đặc biệt là nạo phá thai không an toàn dễ dẫn đến viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung ... khiến lần mang thai tiếp theo dễ bị sảy thai, sinh non, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn có thể xảy ra.

icon Ứ dịch trong tử cung có nguy hiểm đến tính mạng không, click để được giải đáp mọi thắc mắc.

Hình tư vấn bệnh online

Phương hướng điều trị và khắc phục ứ dịch tử cung hiệu quả

 Để điều trị và khắc phục tình trạng ứ dịch tử cung hiệu quả thì chị em nên đến ngay cơ sở y tế chất lượng để được thăm khám bệnh chính xác và được khắc phục hiệu quả.

 Hiện nay, phòng khám đa khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế uy tín chuyên thăm khám và điều trị các căn bệnh phụ khoa nói chung và các bệnh về tử cung nói riêng được đánh giá cao và người bệnh tin tưởng tìm đến.

 Sau khi thực hiện các xét nghiệm phát hiện ứ dịch lòng tử cung ở mức độ nhẹ hay nặng, các bác sĩ sẽ căn cứ vào căn nguyên gây và áp dụng phương pháp khắc phục hiệu quả.

Hiện tượng ứ dịch trong tử cung có nguy hiểm gì không?

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc có nhiều điểm mạnh trong chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế như:

 icon Quy tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viên lớn trong nước và nước ngoài trong khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa ...

 icon Nhập khẩu đầy đủ hệ thống các trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao.

 icon Áp dụng những thành quả khoa học hiện đại từ các nước có nền y học phát triển.

 icon Thái độ phục vụ tận tình, thủ tục thăm khám bệnh diễn ra nhanh chóng, đơn giản.

 icon Chi phí thăm khám và điều trị bệnh theo đúng mức phí quy định của ngành nên rất đảm bảo.

 icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online