icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Đốt laser trị lộ tuyến cổ tử cung có hiệu quả không?

Ngày đăng : 18-08-2017 - Lượt xem : 1041

 Đốt laser trị lộ tuyến cổ tử cung là một phương pháp phổ biến, được khá nhiều chị em phụ nữ biết đến. Tuy nhiên, song song đó là những thắc mắc như không biết đốt laser trị lộ tuyến cổ tử cung có hiệu quả không? Ngoài đốt laser ra còn có cách chữa viêm lộ tuyến nào khác không?

Hình tư vấn bệnh online

Đốt laser trị lộ tuyến cổ tử cung có hiệu quả không?

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm, tổn thương ở các mô tế bào cổ tử cung phát triển lộ ra ngoài.

 Nếu không điều trị kịp thời thì tình trạng viêm sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn, dịch tiết ra nhiều bất thường tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công sâu vào bên trong, gây tắc nghẽn vòi trứng, đặc biệt là nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung vô cùng cao. Viêm lộ tuyến cổ tử cung đồng thời cũng là nguyên nhân khiến nữ giới bị vô sinh – hiếm muộn.

 Đốt laser trị lộ tuyến cổ tử cung

Đốt laser trị lộ tuyến cổ tử cung

 Đốt laser trị lộ tuyến cổ tử cung

 Phương pháp này hoạt động với cơ chế sử dụng tia laser phá hủy các mô tế bào lộ tuyến bị tổn thương ở cổ tử cung. Sau đốt laser trị lộ tuyến tử cung, nữ giới nên giữ vệ sinh tốt tránh nhiễm khuẩn, tránh bong vẩy sớm và chảy máu thứ phát. 

 Bệnh nhân sau khi được đốt viêm lộ tuyến cần phải thực hiện đúng chỉ định và các hướng dẫn về chăm sóc sức khỏe của bác sĩ. Điều đó sẽ giúp bạn tránh các trường hợp gây biến chứng hay ảnh hưởng đến quá trình mang thai cũng như sinh nở.

 Đốt laser trị lộ tuyến cổ tử cung có hiệu quả không?

 Theo các bác sĩ phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đốt laser trị lộ tuyến cổ tử cung mang lại hiệu quả khá tốt, lên đến 80% và an toàn cao.

       Tuy nhiên đồng thời phương pháp này cũng tồn tại không ít hạn chế như chị em có thể đau đớn kéo dài thêm vài ngày sau khi thực hiện, không phải viêm lộ tuyến cổ tử cung ở giai đoạn nào cũng thực hiện được.

 Phương pháp LEEP thay thế đốt laser trị lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả cao

 Được đánh giá hiệu quả lên đến 90% - 95%, dao LEEP là phương pháp được thực hiện nhờ dây kim loại mảnh dẫn dòng điện cao tần (dao LOOP) để cắt bỏ những tổn thương ở vùng biểu mô cổ tử cung.

 Đây là phương pháp được sử dụng một cách phổ biến với nhiều ưu điểm vượt trội, có tính an toàn. Chúng được áp dụng dựa trên nguyên lý sóng điện từ, phát điện cực tới tận tế bào, dùng nguồn năng lượng điện đốt nóng tập trung vào ổ bệnh.

Ưu điểm vượt bậc của phương pháp dao LEEP

 icon Áp dụng được cho cả 3 giai đoạn viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 icon An toàn hiệu quả cao

 icon Thực hiện nhẹ nhàng, ít đau đớn

 icon Hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh

 iconLời khuyên của bác sĩ: dù chị em lựa chọn thực hiện đốt laser trị lộ tuyến cổ tử cung hay phương pháp LEEP công nghệ mới thì một cơ sở y tế chất lượng, bác sĩ giỏi cùng với trang thiết bị máy móc y khoa hiện đại để hỗ trợ, đảm bảo an toàn – hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

     Nhiều chị em e ngại không biết điều trị ở đâu tốt với chất lượng dịch vụ cao tại địa phương như tỉnh Đồng Nai. Nếu đang có thắc mắc này thì hãy đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, phòng khám có chuyên khoa bệnh phụ khoa đặc biệt là tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung với giấy phép hoạt động do Sở Y tế địa phương cấp phép.

 icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh phụ khoa tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

 icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp bệnh nhân tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra.  

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 - ZALO:0785720270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online