icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Dấu hiệu viêm tử cung có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 14-03-2020 - Lượt xem : 1349

Viêm tử cung là một trong những bệnh về tử cung phụ nữ thường gặp nhất hiện nay. Trong những năm trở lại đây, số lượng nữ giới mắc bệnh viêm tử cung ngày càng tăng cao. Bệnh tuy không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em nữ giới. Chính vì vậy, việc tìm hiểu dấu hiệu viêm tử cung là vô cùng cần thiết nhằm giúp nữ giới sớm nhận biết và có cách điều trị kịp thời.

icon Dấu hiệu nào cho thấy bạn đã bị viêm tử cung? Đừng lo lắng, hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí mọi thắc mắc.

   Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu nhận biết sớm bệnh viêm tử cung

 Viêm tử cung là bệnh lý xảy ra bên trong buồng tử cung. Nguyên nhân gây viêm tử cung là do chị em bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung nhưng không điều trị hiệu quả. Tác nhân trực tiếp gây nên viêm tử cung là do vi khuẩn, virus HPV, virus HSV, khuẩn lậu, nấm, trùng roi...

 Trong đó, nhiễm virus HPV (virus gây bệnh sùi mào gà) người bệnh có thể phải đối mặt với các dạng ung thư sinh dục như ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung rất nguy hiểm.

 Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, chị em có thể nhận biết viêm tử cung bằng cách quan sát các bất thường ở vùng kín nữ giới. Nếu gặp phải những dấu hiệu viêm tử cung sau, chị em nên đi thăm khám sớm:

Dấu hiệu viêm tử cung có nguy hiểm không?

 ➣ Đau và ngứa rát âm đạo: Nhiều chị em bị đau và ngứa âm đạo sau khi quan hệ, khi hành kinh, vùng kín có mùi hôi. Ngoài ra, chị em còn cảm thấy đau bụng dưới, đôi khi bị trướng bụng.

 ➣ Khí hư bất thường: Bình thường khí hư có màu trắng trong và không mùi. Thế nhưng, khi bị viêm tử cung, khí hư sẽ chuyển sang màu xanh, vàng, nâu, trắng đục... và có mùi hôi khó chịu.

 ➣ Xuất huyết âm đạo bất thường: Nếu ra máu ngoài kỳ kinh nguyệt, chị em nên đi thăm khám sớm, vì đây là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa khác nhau, trong đó có viêm tử cung.

 ➣ Đau buốt khi tiểu tiện: Nếu bị viêm tử cung do khuẩn lậu, chị em sẽ xuất hiện dấu hiệu viêm đường tiết niệu, gây tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu...

 ➣ Rối loạn kinh nguyệt: Tình trạng có kinh sớm hay muộn hơn bình thường, lượng máu kinh thay đổi, máu kinh có màu đen, vón cục và mùi hôi là dấu hiệu của viêm tử cung không nên bỏ qua.

icon Bạn có một trong những dấu hiệu kể trên? Đừng chần chừ, hãy [Nhấp vào đây] chia sẻ dấu hiệu để bác sĩ bắt bệnh và tư vấn cách điều trị kịp thời.

   Hình tư vấn bệnh online

Những tác hại do viêm tử cung gây ra không nên xem thường

 Nằm trong cơ quan sinh dục thực hiện chức năng sinh sản, viêm tử cung nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản chị em, cụ thể như:

 icon Ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc: Những triệu chứng bệnh viêm tử cung làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân, gây mệt mỏi, hoang mang, lo lắng, mất tập trung trong công việc.

 icon Giảm ham muốn tình dục: Viêm nhiễm gây đau rát, chảy máu, khó chịu làm giảm ham muốn tình dục, né tránh quan hệ, lâu dần dẫn đến lãnh cảm tình dục, mâu thuẫn, đỗ vỡ hạnh phúc.

 icon Vô sinh - hiếm muộn: Viêm tử cung là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh, mang thai ngoài tử cung. Đặc biệt, việc không điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều bệnh phụ khoa khác như viêm nội mạc tử cung, ung thư tử cung... dẫn đến tử vong.

 =>> Những tác hại kể trên khiến chị em cảm thấy mặc cảm, tự ti về chính bản thân mình, không thực hiện được thiên chức làm mẹ, làm vợ... do đó, chị em cần tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp.

icon Bạn muốn tìm phương pháp điều trị viêm tử cung phù hợp với tình trạng hiện tại của bạn? Hãy [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị viêm tử cung hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Trên thực tế, các bệnh lý ở tử cung không thể quan sát bằng mắt thường, các dấu hiệu thường khá giống nhau. Do đó, để tránh điều trị lung tung, chị em cần thực hiện các xét nghiệm, siêu âm chuyên khoa để chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

 Sau khi xác nhận được tình trạng bệnh, các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp:

 ◆ Điều trị nội khoa:

 Dựa vào từng bệnh lý, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị bằng thuốc kháng sinh, kháng viêm, thuốc trị nấm, virus... Những loại thuốc này được dùng theo dạng uống hoặc tiêm. Chị em cần nghe theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo bệnh được điều trị hiệu quả.

 ◆ Điều trị bằng công nghệ Dao Leep:

 Với phương pháp này, bác sĩ sẽ đưa thiết bị vào bên trong tử cung, sóng điện cao tần sẽ được giải phóng giúp loại bỏ tế bào viêm nhiễm. Từ đó, thiết bị Dao Leep sẽ cầm máu nhanh chóng, hạn chế các tổn thương ở tử cung.

 Phương pháp Dao Leep mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như:

 + Nhanh chóng: Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 15 - 20 phút, chị em có thể ra về trong ngày.

 + An toàn: Không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em về sau.

 + Hiệu quả cao: Tỷ lệ thành công trên 98%, các dấu hiệu sẽ biến mất nhanh chóng chỉ say 1 liệu trình.

 ◆ Các phương pháp khác:

 Đối với những chị em bị viêm tử cung do các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà... bác sĩ sẽ cân nhắc sử dụng các phương pháp phù hợp để tiêu diệt bệnh nhanh chóng.

 Trong thời gian điều trị bệnh, chị em đặc biệt chú ý: Kiêng quan hệ tình dục, ăn uống khoa học, giữ tinh thần thoải mái, vệ sinh vùng kín đúng cách... để mang lại hiệu điều trị cao, ngăn bệnh tái phát.

Hồng Phúc là cơ sở y tế chuyên phụ khoa đáng tin cậy khi cần chữa trị viêm tử cung

 Với phương châm "sức khỏe và quyền lợi của người bệnh được đặt lên hàng đầu" làm việc trên tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và cẩn trọng mang đến mọi sự hài lòng cho người bệnh.

 Đội ngũ bác sĩ điều trị chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn chu đáo, đưa ra hướng điều trị phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

 ● Hệ thống phòng khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ; đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh mang lại hiệu quả cao.

 ● Hồng Phúc làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), người bệnh có thể thuận tiện sắp xếp công việc đến khám.

 ● Các khoản cho phí đều được niêm yết theo đúng bảng giá của Sở Y tế, trước khi tiến hành điều trị bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể để người bệnh có tâm lý thoải mái trong suốt quá trình điều trị bệnh.

 Nếu còn vấn đề thắc mắc cần được giải đáp, bạn có thể trao đổi cùng bác sĩ chuyên khoa qua tổng đài [Tư vấn trực tuyến] miễn phí của phòng khám. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được hỗ trợ điều trị.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online