icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Dấu hiệu và triệu chứng nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Ngày đăng : 28-04-2017 - Lượt xem : 1824

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, và gây ảnh hưởng lớn khả năng sinh sản và là tiền đề nguy cơ ung thư về sau. Do đó, nhận biết dấu hiệu và triệu chứng bệnh là thông tin rất cần thiết và hữu ích mà mọi người nên biết.

Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu và triệu chứng nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

 Lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng lớp tế bào màu hồng bên trong lộ ra ngoài và đồng thời vẫn tiếp tục tiết ra chất nhầy dẫn đến việc dễ bị viêm nhiễm tổn thương. Phần tế bào này có thể ngày càng lấn ra ngoài càng lúc càng nhiều, che phủ cổ tử cung và sưng viêm. Đó chính là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

 Tình trạng bệnh có thể xuất phát từ sự viêm nhiễm do vi trùng, nấm hay các ký sinh trùng gây ra kết hợp với tác động bên ngoài như cọ xát, va chạm mạnh trong quan hệ tình dục thô bạo, lây nhiễm khuẩn từ bạn tình trong quá trình giao hợp,... Vì thế những dấu hiệu và triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung sau sẽ giúp các chị em sớm nhận biết bệnh:

 - Ngứa vùng kín: đây được xem là dấu hiệu đầu tiên báo hiệu cho chị em biết có bất thường ở vùng kín.

 - Khí hư (huyết trắng) ra nhiều: nếu các bạn để ý thì sẽ khí hư lúc này đặc biệt ra nhiều hơn so với lúc bình thường với màu sắc kỳ lạ, có thể là màu trắng đục hoặc vàng xanh và vón cục.

 - Mùi hôi khó chịu: vùng kín luôn ẩm ướt và phát ra mùi hôi tanh

 Bên cạnh đó lộ tuyến cổ tử cung có thể phân thành 3 giai đoạn từ nhẹ đến nặng:

Hình ảnh lộ tuyến cổ tử cung bị viêm qua 3 giai đoạn

Hình ảnh lộ tuyến cổ tử cung bị viêm qua 3 giai đoạn

 o Giai đoạn 1: mức độ tổn thương lúc này còn nhẹ và dấu hiệu bệnh chưa thật sự rõ ràng.

 o Giai đoạn 2: chị em bắt đầu bộc lộ một số triệu chứng bệnh như cảm giác ngứa ở âm đạo, đau rát và khó chịu khi quan hệ.

 o Giai đoạn 3: lúc này mức độ tổn thương, viêm nhiễm ở lộ tuyến cổ tử cung đã chiếm 2/3 bề mặt cổ tử cung khiến chị em có thể bị xuất huyết âm đạo sau khi quan hệ.

 Bệnh nếu để kéo dài có thể dẫn đến tắc cổ tử cung, ung thư cổ tử cung và thậm chí là nguy cơ vô sinh do tinh trùng bị ngăn cản không thể gặp trứng để thụ tinh. Vì vậy nếu có một trong các dấu hiệu kể trên thì chị em không nên chủ quan hoặc tự ý chữa tại nhà bằng thuốc hoặc bất cứ phương pháp nào vì dễ khiến bệnh trở nên nghiêm trọng, diễn biến phức tạp hơn.

   icon Bạn có thể chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân bằng cách chủ động thăm khám điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ngay từ bây giờ.

    icon Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ thêm về dấu hiệu viêm lộ tuyến và điều trị bạn nhé. 

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thuận tiện cho việc thăm khám – điều trị bệnh.

 Hiện nay phòng khám chúng tôi đang áp dụng phương pháp LEEP vô cùng tiên tiến khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, và đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ các bệnh nhân đã từng điều trị.

 Bệnh nhân sau khi được kiểm tra, xác định chính xác bệnh tình thì sẽ được bác sĩ tiến hành trong một môi trường chuyên biệt, đảm bảo an toàn vệ sinh nhờ hệ thống lọc không khí hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa sẽ kết hợp nội soi qua màn hình vi tính và dùng phương pháp LEEP loại bỏ phần mô lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, kích thích cơ thể tái tạo lớp tế bào mới khỏe mạnh.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp LEEP

Nguyên lý hoạt động của phương pháp LEEP

 Nguyên lý hoạt động: phương pháp LEEP sử dụng dao Loop bao gồm một sợi kim loại mỏng dẫn dòng điện cao tần tạo nhiệt nên vô cùng linh hoạt và dễ dàng tiếp cận phần lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, viêm nhiễm. Đồng thời các bác sĩ chuyên khoa thực hiện kết hợp với việc theo dõi qua màn hình vi tính nên đảm bảo độ chính xác cao, loại bỏ những phần tế bào xấu và bị hư hỏng.

 icon Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung này đặc biệt chỉ tác động lên phần lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các khu vực khác bên trong âm đạo nên chị em có thể an tâm. Ngoài ra chị em không cần lo lắng để lại bất kỳ sẹo xấu hoặc đe dọa chức năng sinh sản của bản thân.

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn trở thành địa chỉ thăm khám – điều trị phụ khoa nhờ thêm một số yếu tố như:

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa.

 icon Chi phí điều trị luôn được công khai báo cho bệnh nhân biết và tự đưa ra quyết định có điều trị hay không.

 Trên đây là một số thông tin về dấu hiệu và triệu chứng nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn thêm hoàn toàn miễn phí.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270   

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online