icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp LEEP

Ngày đăng : 26-04-2017 - Lượt xem : 554

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phổ biến thường gặp ở chị em phụ nữ nhưng nếu không được chữa trị đúng cách thì có thể bệnh sẽ kéo dài, dễ tái phát. Đặc biệt, điều này có thể gây nguy hiểm cho bệnh nhân khi ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản. Vì vậy, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thêm thông tin về phương pháp LEEP tiên tiến được áp dụng điều trị bệnh vô cùng hiệu quả hiện nay.

Hình tư vấn bệnh online

Chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp LEEP

 Phương pháp LEEP là phương pháp sử dụng sử dụng một loại thiết bị được thiết kế để thực hiện loại bỏ phần u xơ, phần phì đại và tổn thương của lộ tuyến cổ tử cung. Cách chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung này có thể kết hợp với nội soi qua màn hình vi tính giúp bác sĩ thao tác dứt khoát, chính xác hơn.

Chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp LEEP

Chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp LEEP

 Đối tượng áp dụng: tất cả trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc u xơ (phì đại) lộ tuyến cổ tử cung.

 Nguyên lý hoạt động của phương pháp LEEP: một dòng điện cao tần sinh nhiệt được dẫn qua sợi dây kim loại mỏng ở đầu thiết bị được đưa vào bên trong vùng kín phụ nữ, tiếp cận và loại bỏ phần tế bào tổn thương, u xơ và kích thích cơ thể tái tạo lại lớp tế bào mới khỏe mạnh.

 Ưu điểm:

 icon Chị em có thể chỉ cần được tiến hành điều trị một lần với thời gian thực hiện ngắn (khoảng 15 -2 0 phút)

 icon Thực tế ngoài tỉ lệ thành công, độ an toàn cao thì phương pháp LEEP còn hạn chế tối đa nguy cơ tái phát hoặc lây lan sang các bộ phận khác, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

 icon Phương pháp này chỉ tác động lên đúng mỗi vị trí bệnh, không ảnh hưởng đến các khu vực khác, ít gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

 Khuyết điểm: phương pháp LEEP có thể giúp bạn thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhưng người bệnh cần nghiêm túc tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ, phối hợp giữa gìn thì mới có thể ngăn không để bệnh tái phát.

  Chi phí điều trị bằng phương pháp LEEP: các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết mức chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ có thể được báo giá cụ thể khi người bệnh trực tiếp đến phòng khám để kiểm tra tình hình bệnh. Tuy vào nguyên nhân, bệnh và thể trạng của mỗi chị em mà mức chi phí cũng ít nhiều có sự chênh lệch.

 Tuy nhiên, mọi người có thể yên tâm vì các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá để bệnh nhân chủ động quyết định có chữa hay không thì mới thực hiện. Kèm theo đó, phòng khám thường có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các chị em.

 icon Nghi ngờ bản thân đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì các bạn hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch ưu tiên hẹn khám trước, tiết kiệm thời gian làm thủ tục và chờ đợi đến lượt thăm khám.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai 

   Nếu sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa. Suốt nhiều năm qua, phương pháp LEEP đã giúp phòng khám chữa trị thành công cho vô số ca bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung với những ưu điểm vượt trội:

 icon Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mang lại hiệu quả cao nhờ sự kết hợp giữa thuốc đặc trị và phương pháp LEEP tiên tiến.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên vững tay nghề, thao tác nhanh gọn. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa. Đặc biệt môi trường phòng thực hiện phương pháp LEEP được vô trùng vệ sinh nhờ hệ thống máy lọc không khí hiện đại nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho các chị em thuận tiện sắp xếp đến thăm khám phụ khoa sau giờ làm việc.

 icon Trên đây là một số thông tin về việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới thông qua phương pháp LEEP. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270  

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online