icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Cách điều trị viêm tuyến Bartholin hiệu quả là gì?

Ngày đăng : 26-04-2018 - Lượt xem : 2414

 Viêm tuyến Bartholin là bệnh viêm nang tuyến chất nhầy ở 2 bên mép môi bé âm đạo, có vai trò giữ ẩm và bôi trơn vùng kín trong khi giao hợp. Tuy nhiên nếu tuyến này bị viêm nhiễm, sưng đỏ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng quan hệ tình dục và sức khỏe sinh sản của chị em. Vì thế tìm cách điều trị viêm tuyến Bartholin hiệu quả là điều cần thiết cần phải quan tâm đến lúc này.

Tại sao cần điều trị viêm tuyến Bartholin?

 Viêm tuyến Bartholin là tình trạng sưng đỏ một hoặc hai bên âm đạo, tạo apxe dịch mủ và gây đau rát khi đi lại, quan hệ tình dục. Bệnh chủ yếu phát hiện ở các chị em đang trong độ tuổi 20 – 30 tuổi, lây lan quan đường quan hệ tình dục và do các vi khuẩn như Chlamydia, lậu,... gây ra.

Tại sao cần điều trị viêm tuyến Bartholin?

Tại sao cần điều trị viêm tuyến Bartholin?

  Viêm tuyến Bartholin nếu không sớm được phát hiện và chủ động điều trị có thể dẫn đến nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm, đó là lý do tại sao bạn cần điều trị bệnh:

  - Ảnh hưởng sinh hoạt

  Viêm tuyến Bartholin gây đau nhức âm hộ, âm đạo khiến chị em cảm thấy mệt mỏi, khó chịu khi đi đứng làm công việc hằng ngày.

  - Ảnh hưởng chuyện chăn gối

  Bệnh còn gây hiện tượng trễ một hoặc hai bên mép môi bé âm đạo khiến vùng kín trông xấu xí, kì quặc kèm theo cảm giác đau nhức, chảy mủ gây mặc cảm, tự ti xen lẫn sự khó chịu, phiền toái cho chị em trong chuyện chăn gối, gần gũi bạn tình, thậm chí nhiều người bệnh cảm thấy căng thẳng e sợ, không còn hứng thú quan hệ tình dục do quá đau rát.

  - Ảnh hưởng sức khỏe

  Nhiều nghiên cứu cho thấy viêm tuyến Bartholin dễ dẫn đến tình trạng ung thư tuyến Bartholin do những tổn thương, apxe hình thành khi vi khuẩn tấn công, gây nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.

 Bạn gần đây thường xuyên đau nhức ở âm hộ gần hậu môn? Bạn thấy môi bé có chỗ sưng to như hạt đậu lớn?

 Phòng icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chuyên trị viêm tuyến Bartholin, nhấp vào bên dưới để được tư vấn cụ thể miễn phí bạn nhé!

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Cách điều trị viêm tuyến Bartholin hiệu quả

 Khi có triệu chứng viêm tuyến Bartholin thì chị em nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán và xét nghiệm để biết chính xác tình trạng bệnh của bản thân. Căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể của từng chị em mà bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng phác đồ điều trị phù hợp nhất.

 1. Điều trị viêm tuyến Bartholin nội khoa:

 Bác sĩ kê các loại thuốc điều trị viêm tuyến Bartholin dạng kháng sinh đặc trị cùng với nhiều loại thuốc bổ trợ khác. Bạn đặc biệt cần tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ, không nên tự ý dừng giữa chừng hoặc bỏ ngang khi thấy triệu chứng viêm tuyến Bartholin có thuyên giảm để tránh tình trạng vi khuẩn kháng thuốc, lờn thuốc.

 2. Điều trị viêm tuyến Bartholin ngoại khoa:

  Chích apxe tuyến Bartholin: Bác sĩ chích lấy để dẫn lưu dịch mủ ra ngoài, giảm sưng viêm và ngăn khả năng tái phát.

  Rạch bóc nang tuyến: Bác sĩ rạch bỏ phần nang tuyến bị viêm nhiễm, may thông ống tuyến bằng chỉ tự tiêu, tái tạo lại nang tuyến và loại bỏ phần viêm nhiễm

  Bóc nang tuyến và may mũi rời bằng chỉ tự tiêu: Đây là biện pháp cắt bỏ hoàn toàn nang tuyến kết hợp thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau, kháng viêm giúp giải quyết tình trạng viêm tuyến 

  Phương pháp DHA: Đối với trường hợp do vi khuẩn lậu gây ra thì cách điều trị viêm tuyến Bartholin tốt nhất chính là phương pháp DHA. Đây là liệu trình cải tiến mới với bức xạ nhiệt tần số cao chiếu vào khu vực viêm nhiễm, diệt khuẩn và tiêu sưng viêm, tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân mau chóng bình phục nhanh nhất.

Địa chỉ điều trị viêm tuyến Bartholin hiệu quả uy tín ở đâu?

 Để điều trị các bệnh phụ khoa nhất là bệnh viêm tuyến bartholin hiệu quả và an toàn chị em nên tìm đến những địa chỉ y tế chữa bệnh uy tín, hoạt động hợp pháp.

Địa chỉ điều trị viêm tuyến Bartholin hiệu quả uy tín ở đâu?

Địa chỉ điều trị viêm tuyến Bartholin hiệu quả uy tín ở đâu?

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ uy tín thăm khám và trị bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm tuyến Bartholin nói riêng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý bệnh nhân cũng như những bác sĩ chuyên khoa trong giới chuyên môn. Với:

 Chị em có thể tin tưởng và lựa chọn phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, địa chỉ khám và điều trị viêm tuyến Bartholin hiệu quả uy tín.

  Đội ngũ y bác sĩ đều là những vị từng tham gia nhiều khóa tu nghiệp ở nước ngoài, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn.

  Phòng khám trang bị máy móc hiện đại sẽ nâng cao độ chính xác trong chẩn đoán và chữa bệnh.

  Nhà thuốc bên trong phòng khám là cơ sở đạt tiêu chuẩn GPP, dự trữ đầy đủ các loại thuốc điều trị viêm tuyến Bartholin cũng như có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

  Cơ sở vật chất của phòng khám được đầu tư và chú trọng từng chi tiết, tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

  Mọi chi phí khám và điều trị bệnh đều phải chăng, công khai, minh bạch và đúng quy định của ngành y tế. Hơn nữa, tất cả thông tin cá nhân của bạn khi đến với chúng tôi đều được bảo mật kỹ càng.

 icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online