icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Các thói quen xấu nào dẫn đến vô sinh ở nữ giới

Ngày đăng : 10-12-2019 - Lượt xem : 12193

Điều trị vô sinh ở nữ thế nào hiệu quả? là câu hỏi mà có không ít chị em quan tâm khi rơi vào cảnh vô sinh - hiếm muộn. Bởi mang thai và sinh con là thiên chức vô cùng cao quý đối với người phụ nữ. Thế nhưng, hiện nay tỷ lệ vô sinh ở nữ ngày càng tăng cao khiến cho nhiều chị em không thể có cơ hội được làm mẹ. Chính vì thế, nếu đang trong độ tuổi sinh sản, chị em đừng bỏ qua những nguyên nhân và dấu hiệu của vô sinh nữ giới dưới đây, để có hướng xử lý kịp thời.

   Hình tư vấn bệnh online

Vô sinh ở nữ giới do nguyên nhân nào gây nên?

 Vô sinh là tình trạng vợ chồng đều mong muốn có con, có quan hệ tình dục bình thường và không dùng biện pháp tránh thai nào khi quan hệ nhưng vẫn không thể mang thai có nghĩa là một trong 2 người bị vô sinh.

 Đối với nữ giới, vô sinh có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau:

  Do di truyền hoặc bẩm sinh đã không có buồng trứng, tử cung hoặc cơ quan sinh dục dị tật.

 ✤ Do nạo phá thai nhiều lần, không an toàn, lạm dụng thuốc tránh thai... khiến cho lớp niêm mạc tử cung bị tổn thương, mỏng dần và không có khả năng thụ thai.

Vô sinh ở nữ giới do nguyên nhân nào gây nên?

Vô sinh ở nữ giới do nguyên nhân nào gây nên?

 ✤ Do mắc bệnh phụ khoa: Nữ giới mắc các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục, viêm tử cung, viêm nội mạc tử cng, viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u nang buồng trứng... thì khả năng thụ thai là rất thấp, gây vô sinh.

 ✤ Mắc các bệnh lây qua đường tình dục: Quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với mầm bệnh khi dùng chung đồ cá nhân, vết thương hở... có thể dẫn đến những bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai... đây cũng là những nguyên nhân gây vô sinh.

 icon Nếu bạn đã sinh hoạt "vợ chồng" trong nhiều năm nhưng không thể có thai dù không dùng bất cứ phương pháp tránh thai nào mà không biết nguyên nhân do đâu? Nhấp vào đây để được hỗ trợ tư vấn mọi vấn đề nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Hình tư vấn bệnh online

Khám và điều trị vô sinh nữ giới ở đâu uy tín?

  Phương pháp điều trị vô sinh hiệu quả:

 + Chị em vị vô sinh do các bệnh phụ khoa: Được chỉ định điều trị nội khoa (dùng thuốc uống kết hợp vật lý trị liệu) hoặc can thiệp điều trị bằng công nghệ Oxygen, kỹ thuật Dao Leep, nhằm đẩy lùi bệnh nhanh chóng, cải thiện chức năng sinh sản.

 + Chị em vô sinh do mắc các bệnh xã hội: Điều trị bằng các phương pháp hiện đại như ALA - PDT, DHA giúp bệnh hồi phục nhanh và tăng khả năng thụ thai hiệu quả.

Điều trị vô sinh với kỹ thuật tiên tiến tại Đa Khoa Hồng Phúc

 ● Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Hồng Phúc quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị vô sinh, đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh.

 ● Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám xây dựng mô hình bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác.

 ● Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Tất cả các thủ tục thăm khám phải được tiến hành nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian. Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, phục vụ chu đáo, tận tình, mọi thông tin đều được bảo mật...

 ● Chi phí hợp lý: Mọi khoản thu đều được thông báo rõ ràng theo đúng quy định. Người bệnh có thể yên tâm vì bảng giá từng hạng mục điều trị được niêm yết rõ ràng theo đúng giá sàng của Sở Y tế.

 Trên đây là những thông tin xung quanh dấu hiệu vô sinh ở nữ giới và cách điều trị hiệu quả. Hi vọng người bệnh sẽ có những quyết định sáng suốt, nếu còn thắc mắc gì vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online