icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Viêm niệu đạo nữ

Ngày đăng : 09-02-2017 - Lượt xem : 4361

 Viêm niệu đạo là bệnh lý liên quan đến đường bài tiết nước tiểu khá phổ biến ở nữ giới, nhưng phần lớn bị xem nhẹ và chỉ đi khám khi biểu hiện bệnh trở nặng. Do đó, các bác sĩ đến từ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ có những chia sẻ giúp mọi người có thêm kiến thức về bệnh cũng như phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả cao tại phòng khám.

   Hình tư vấn bệnh online

  icon Gần đây tôi bị tiểu rát, tiểu buốt có phải tôi bị viêm niệu đạo không?

  icon NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn bệnh và cách điều trị hiệu quả.

Viêm niệu đạo nữ là bệnh gì? Triệu chứng ra sao?

 Niệu đạo là tên gọi chung cho đường ống dẫn nước tiểu từ bàng quang để bài tiết ra ngoài cơ thể. Viêm niệu đạo là bệnh lý viêm nhiễm xảy ra ở đường ống dẫn nước tiểu này. Bệnh tuy xảy ra ở cả nam giới và nữ giới nhưng tỉ lệ phụ nữ mắc bệnh luôn cao hơn do cấu tạo niệu đạo ngắn hơn. 

Đường niệu đạo ở nữ giới có cấu tạo ngắn hơn nam giới nên dễ viêm nhiễm hơn

 Các chị em có thể nhận biết dấu hiệu viêm niệu đạo qua một số biểu hiện dưới đây:

 icon Mỗi khi đi tiểu chị em thường cảm thấy đau đớn, nóng rát dọc theo đường ống tiểu bên trong cơ thể cho đến lỗ tiểu.

 icon Người bệnh thường xuyên thấy nặng bụng buồn tiểu nhiều lần trong ngày với lực tiểu yếu, nước tiểu màu sẫm đục và có mùi kì lạ.

 icon Vùng kín nữ sưng đỏ, ngứa rát khiến chị em thấy bức bối khó chịu.

 icon Huyết trắng (khí hư) ra nhiều hơn bình thường với màu xanh xám hoặc vàng kèm theo mùi hôi tanh.

 icon Sốt cao liên tục nhiều ngày kèm theo các cơn đau ở vùng bụng dưới, cảm giác mệt mỏi, buồn nôn.

   icon Bệnh viêm niệu đạo liên quan đến những bệnh nào? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Viêm niệu đạo nữ có những nguy hại gì?

 Viêm niệu đạo nữ không chỉ khiến người bệnh khó chịu với các triệu chứng của nó, mà còn gây ra nhiều nguy hại cho phụ nữ:

 icon Lây lan sang các cơ quan khác: vi khuẩn sau khi tấn công vào đường niệu đạo sẽ không dừng lại ở đó mà tiếp tục phát triển gây bệnh sang các cơ quan tiết niệu khác (bàng quang, thận) hoặc cơ quan sinh dục (âm đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng) gây hại đến sức khỏe và khả năng sinh con của phụ nữ.

 icon Nguy cơ hiếm muộn vô sinh: dịch âm đạo ra nhiều và đặc sệt như keo dính khiến tinh trùng khi vào âm đạo rất khó di chuyển đến cổ tử cung tìm trứng để thụ tinh dẫn đến chị em khó thụ thai hơn so với người bình thường, nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao.

 icon Ảnh hưởng đến thai nhi: trường hợp viêm niệu đạo do ảnh hưởng từ bệnh lậu sẽ tăng nguy cơ sảy thai, sinh non ở nữ giới. Em bé khi ra đời có thể sẽ bị bệnh về mắt do tiếp xúc với vi khuẩn trên đường ống âm đạo.

 icon Lây bệnh cho người khác: mầm bệnh ở vùng kín có thể lây nhiễm sang người thân cận thông qua đường quan hệ tình dục hoặc tiếp xúc gián tiếp qua vật dụng cá nhân.

     >> Có thể thấy viêm niệu đạo nữ gây ra không ít phiền toái cho chị em phụ nữ, tuy ban đầu các triệu chứng bạn có thể chủ quan bỏ qua nhưng biến chứng về sau quả là vô cùng nguy hiểm. Vì thế, bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chị em nên sớm điều trị bệnh để tự bảo vệ mình trước.

Hình tư vấn bệnh online

icon NHẤN VÀO ĐÂY bạn có thể đặt trước lịch hẹn khám để chọn giờ hẹn thuận tiện cho mình, ưu tiên được khám trước nếu có bệnh nhân khác trùng giờ với bạn.

Điều trị viêm niệu đạo nữ hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn giúp đỡ mọi người, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được thành lập tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa với chuyên khoa phụ khoa cho các chị em đang sống tại tỉnh Đồng Nai và vùng phụ cận.

 Chị em trước hết sẽ được kiểm tra, nội soi và có thể thực hiện một số xét nghiệm cần thiết. Nhờ đó, các bác sĩ chuyên khoa mới căn cứ vào kết quả mà chẩn đoán nguyên nhân, mức độ và tình trạng sức khỏe của người bệnh.

 1. Nội khoa: đây là phương pháp hỗ trợ điều trị từ bên trong tác động ra bên ngoài. Tùy vào trường hợp bệnh cụ thể mà các bác sĩ sẽ đưa toa thuốc đặc trị với công dụng diệt khuẩn, tiêu sưng, kháng viêm nhằm hạn chế tối đa nguy cơ tái phát viêm niệu đạo.

 2. Oxygen: các phân tử oxy  sẽ được đưa len lỏi vào trong đường niệu đạo với mục tiêu loại bỏ vi khuẩn, tăng cường tuần hoàn máu giúp các triệu chứng nhanh chóng biến mất và chị em mau chóng khỏe lại hơn.

 3. Ngoại khoa: trong trường hợp chị em bị viêm niệu đạo do bệnh lậu thì các bác sĩ sẽ tiến hành bôi thuốc xức tại chỗ nhằm giúp các vết loét mau chóng làm mài và lành lại.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn được vô số chị em tin tưởng thăm khám nhờ vào những tiêu chí như:

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám có kiến thức chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và hỗ trợ chữa trị cho các chị em nữ.

 icon Môi trường cơ sở vật chất phòng khám khang trang kết hợp cùng trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.

 icon Giờ khám linh hoạt từ 8h – 20h hằng ngày từ thứ hai đến chủ nhật, nghỉ lễ có thông báo trước.

icon Hy vọng, những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em phụ nữ có thêm thông tin bổ ích về vấn đề viêm niệu đạo nữ giới cùng những thông tin bổ ích khác. Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ thêm qua ô tư vấn bên dưới.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)  

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online