icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Viêm Đường Sinh Dục Và Những Điều Bạn Cần Biết

Ngày đăng : 07-09-2022 - Lượt xem : 323

  Viêm Đường Sinh Dục Và Những Điều Bạn Cần Biết bởi đấy chính là những căng bệnh có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, sức khỏe sinh lý và sức khỏe tinh thần bệnh nhân không hề nhỏ. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm các thông tin bổ ích giúp mọi người có cái nhìn tổng quát hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

Những bệnh về viêm đường sinh dục dễ mắc phải ở nữ là gì?

  Viêm cổ tử cung

  Mầm bệnh cũng giống như viêm âm đạo, do: Trichomonas, nấm, vi khuẩn

  - Triệu chứng cũng giống như viêm âm đạo: Ngứa, ra khí hư.

  - Hình thái viêm ở cổ tử cung có 2 loại: viêm cổ ngoài và viêm cổ trong của cổ tử cung. Tuy nhiên, hay gặp viêm cổ ngoài cổ tử cung.

  Viêm âm hộ nhiễm khuẩn

  Bệnh thường do các loại vi khuẩn hoặc nấm Candida gây ra. Biểu hiện lâm sàng là ngứa nhiều ở vùng âm hộ, khí hư ra dạng bột và tăng tiết dịch.

  Loét âm hộ

  – Loét do virut Herpes: Có nhiều ổ loét ở bề mặt da, đau, có thể kèm nổi hạch bẹn, sưng hạch và sốt ảnh hưởng tới thể trạng.

  – Loét do bệnh giang mai, hạ cam, các bệnh hoa liễu: Ổ loét có nhiều dạng khác nhau đơn độc hoặc rất nhiều, đáy vết loét sạch, không đau, có thể nổi hạch ở bẹn.

  – Loét do tổn thương mụn bọc: Thường thì có nhiều vết loét phối hợp, đau, tái đi tái lại nhiều lần.

  – Loét do ung thư âm hộ: Vết loét bờ không đều, tiết dịch nhiều, đau và sưng to khi có bội nhiễm.

  Tuyến Bactholin

  – Nang tuyến Bactholin: Thường do tắc ống tiết của tuyến. Người bệnh có thể tự sờ thấy một khối chắc ở một bên âm hộ, thường không đau. Nếu apxe hóa sẽ gây đau.

  – Viêm tuyến Bactholin: Bệnh thường do lậu cầu hoặc các loại vi khuẩn có sẵn ở âm hộ gây nên. Triệu chứng thường gặp: Môi lớn sưng to làm âm hộ biến dạng, đau nhiều khi đi lại, có thể rỉ mủ ở khối u. Bệnh tái phát nhiều lần nếu không điều trị triệt để.

   Hình tư vấn bệnh online

Những tác hại của viêm đường sinh dục ở nữ là gì?

  Ảnh hưởng đến khả năng thụ thai: Khi bị viêm đường sinh dục, khí hư tăng tiết ra nhiều hơn, và bất thường, sẽ gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của tinh trùng, từ đó gây khó khăn trong việc thụ thai.

  Dễ bị vô sinh - hiếm muộn: viêm đường sinh dục nếu không điều trị sớm sẽ gây viêm nhiễm khuẩn ngược lên tử cung,vòi trứng, buồng trứng,.. dễn đến dính tắc ống dẫn trứng,…

  Tăng nguy cơ bị ung thư cổ tử cung: Theo thống kê cho thấy, những người có viêm cổ tử cung thường có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung cao hơn người bình thường khoảng 10 lần. Nguyên nhân có thể do các tế bào ở cổ tử cung bị viêm tái phát nhiều lần, dần dần biến đổi thành các tế bào ung thư.

  Nguy cơ bị sảy thai, sinh sớm: Tình trạng viêm nhiễm kéo dài làm giảm khả năng co giãn của cổ tử cung, tử cung, dẫn đến dễ bị sảy thai hoặc sinh non.

  Chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng: khí hư bất thường, đau khi quan hệ,…khiến người phụ nữ thiếu tự tin trong sinh hoạt hàng ngày, vì vậy mà đời sống tình dục của vợ chồng cũng bị ảnh hưởng.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng khám phụ khoa ngoài giờ uy tín tại Biên Hòa

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiễn, TP Biên Hòa) đang được nhiều chị em chọn lựa để khám chữa bệnh phụ khoa, bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của mình. Chính vì thế, những chị em nào đang có nhu cầu khám và điều trị bệnh phụ khoa thì hoàn toàn có thể yên tâm đến với Phòng Khám Hồng Phúc bởi vì những lý do sau:

 Phòng khám chuyên phụ khoa hoạt động ngoài giờ

 Phòng Khám Hồng Phúc được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, với chuyên môn khám chữa các bệnh phụ khoa. Để nâng cao chất lượng phục vụ, phòng khám còn làm việc ngoài giờ, mở cửa từ 8h00 - 20h00, tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, Tết). Nên rất thuận tiện cho chị em sắp xếp thời gian thăm khám.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

 Hồng Phúc sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành. Khám chữa phụ khoa tại đây đều do các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện, đảm bảo an toàn.

 Phương pháp điều trị đa dạng, hiệu quả

 Phòng khám không ngừng cập nhật những kỹ thuật điều trị hiện đại của các nước có ngành y học phát triển, nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Chẳng hạn như:

 • Phương pháp đa chức năng HGP–1000: Điều trị các bệnh lý ở vùng chậu, phần phụ.

 • Đình chỉ thai kỳ an toàn: phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai...

 • Phương pháp DHA, ALA – PDT, miễn dịch cân bằng: Hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội.

 • Phương pháp khác: Đốt điện, chiếu tia sóng ngắn, sóng viba kết hợp vật lí trị liệu...

 • Phương pháp bằng thuốc: Điều trị các bệnh phụ khoa giai đoạn nhẹ.

 • Phương pháp Oxygene O3: Điều trị bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

 • Phương pháp Dao Leep: Điều trị các bệnh lý ở tử cung hiệu quả.

Địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ hiệu quả, tiết kiệm chi phí

 Cơ sở vật chất hiện đại

 Phòng khám luôn được vô trùng sạch sẽ, phòng tiểu phẫu có đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại giúp cho quá trình điều trị, toàn bộ thiết bị phục vụ quá trình khám chữa bệnh phụ khoa đều được nhập từ nước ngoài, đạt chuẩn chất lượng.

 Dịch vụ y tế nhanh chóng, chuyên nghiệp

 Người bệnh hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám thông qua hệ thống [Tư vấn online] miễn phí, khi đến sẽ được ưu tiên khám trước mà không cần phải làm các thủ tục rườm rà hay chờ đợi lâu.

 Tuân thủ chế độ riêng tư

 Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật an toàn và tuyệt đối, đảm bảo không để lộ ra bên ngoài.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online