icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Tình trạng đi tiểu nhiều thì làm sao hết?

Ngày đăng : 20-12-2019 - Lượt xem : 2879

Tình trạng đi tiểu nhiều ở nữ giới là bệnh gì? Nguyên nhân do đâu và cách chữa trị như thế nào là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi đi tiểu nhiều lần không những ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của chị em, mà còn có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy nguyên nhân nào gây đi tiểu nhiều lần và điều trị như thế nào? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.

icon Đi tiểu nhiều lần luôn khiến bạn cảm thấy khổ sở? Đừng chần chừ, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để chúng tôi giúp bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nào gây chứng đi tiểu nhiều lần ở nữ giới?

Đi tiểu nhiều lần là hiện tượng chị em thường xuyên cảm thấy mắc tiểu nhưng khi đi tiểu nước tiểu không ra được hoặc ra rất ít, khiến chị em phải vào nhà vệ sinh nhiều lần trong thời gian ngắn.

Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa cho biết, tình trạng đi tiểu nhiều ở nữ giới có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân bệnh lý sau:

 1. Nhiễm trùng đường tiết niệu:

 Đây là nguyên nhân chủ yếu gây ra chứng đi tiểu nhiều ở nữ giới. Vi khuẩn từ môi trường xâm nhập vào bên trong niệu đạo gây viêm đường tiết niệu. Bệnh bao gồm các dạng như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bể thận, viêm niệu quản... Khi mắc bệnh thường có các triệu chứng như tiểu buốt,tiểu rắt, tiểu ra mủ...

Đi tiểu nhiều lần - dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa

Đi tiểu nhiều lần - dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa

 2. Viêm niệu đạo:

 Bệnh hình thành do vi khuẩn tấn công và phát triển, khi không được điều trị sớm có thể gây viêm âm đọ, viêm phần phụ... Bệnh thường có triệu chứng đi tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt, đôi khi tiểu ra máu, ngứa rát vùng kín, lỗ niệu đạo sưng đỏ, bên ngoài có dịch mủ, ra nhiều khí hư...

 3. Viêm bàng quang:

 Bệnh gây kích ứng khiến cho người bệnh thường xuyên đi tiểu nhiều, tiểu không kiểm soát, tiểu buốt, thậm chí tiểu ra mủ, đau vùng bẹng, háng...

 4. Bệnh lây qua đường tình dục:

 Một số bệnh lây qua đường tình dục như bệnh lậu, chlamydia... có thể gây hiện tượng đi tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó... ngoài ra còn kèm theo hiện tượng chảy mủ, ra nhiều khí hư có mùi hôi, gây ngứa ngáy vùng kín, đau khi quan hệ...

 5. Bên cạnh đó, những nguyên nhân như đau thắt bàng quang, thời tiết trở lạnh, tổn thương dây thần kinh chùm đuôi ngựa, uống quá nhiều nước... cũng gây tình trạng đi tiểu nhiều.

icon Tìm hiểu rõ hơn về các triệu chứng đi tiểu nhiều ở nữ giới bằng cách [Nhấp vào đây].

   Hình tư vấn bệnh online

Mức độ nguy hiểm của chứng đi tiểu nhiều ở nữ giới

Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, chứng đi tiểu nhiều có thể khiến chị em phải đối mặt với những biến chứng sau:

 icon Vô sinh - hiếm muộn: Các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm ở đường tiết niệu và âm đạo sẽ tấn công vào sâu bên trong gây viêm nội mạc tử cung, tắc vòi trứng, viêm buồng trứng... ảnh hưởng nghiem trọng đến khả năng thụ thai của nữ giới.

 icon Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe: Chứng viêm đường tiết niệu có thể biến chứng sang suy thận, ảnh hưởng đến khả năng lọc máu, gây nhiễm độc toàn thân. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến tử vong.

 icon Ảnh hưởng đến thai nhi: Nữ giới mắc bệnh lậu, viêm nhiễm phụ khoa có thể gây ra hiện tượng thủng ối, nhiễm trùng nước ối dẫn đến sinh non, sảy thai... trẻ sinh ra có thể bị nhiễm vi khuẩn từ người mẹ gây mù bẩm sinh.

=>> Chính vì những nguy hiểm mà chứng đi tiểu nhiều gây ra, chị em nên đi thăm khám sớm ngay khi phát hiện triệu chứng mắc tiểu liên tục, để tránh những biến chứng có thể xảy ra.

icon Đừng để chứng đi tiểu nhiều có cơ hội ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của bạn. Trò chuyện cùng bác sĩ chuyên khoa [Tại đây] để được tư vấn chi tiết.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều trị chứng đi tiểu nhiều ở nữ giới bằng cách nào hiệu quả?

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên thực hiện khám chữa trị các loại bệnh như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm đường tiết niệu, bệnh xã hội... đem lại hiệu quả cao.

Sau khi thực hiện thăm khám bằng nhiều phương pháp hiện đại như nội soi cổ tử cung, phết dịch âm đạo, siêu âm... các bác sĩ tại Hồng Phúc sẽ lên phác đồ điều trị bệnh thích hợp với những phương pháp như:

 + Dùng thuốc: Áp dụng cho những trường hợp viêm nhiễm nhẹ, cần được điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh hoặc thuốc đặc trị. Thế nhưng, người bệnh không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

 + Phương pháp Oxygen O3: Phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt tính giúp diệt khuẩn cực mạnh, len lỏi khắp các vị trí ổ bệnh, trực tiếp tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, giải quyết tình trạng tiểu nhiều lần một cách hiệu quả.

 + Kỹ thuật phục hồi gene DHA: Đây là một trong những phương pháp chuyên điều trị chứng đi tiểu nhiều lần do bệnh lậu hiệu quả. Người bệnh thông qua các kiểm tra, xét nghiệm, phân tích mức độ bệnh và điều trị trong thời gian phù hợp.

icon Chi phí điều trị là vấn đề khiến bạn lo lắng? Chỉ cần một cú nhấp chuột [Tại đây] bạn sẽ nhận được con số chi phí sơ bộ để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị đi tiểu nhiều ở nữ giới hiệu quả

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị đi tiểu nhiều ở nữ giới hiệu quả​

Bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được đánh giá cao bởi phòng khám đạt được những ưu điểm vượt trội như:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm và luôn sẵn sàng hỗ trợ khám chữa bệnh mang lại hiệu quả cao.

 ➣ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ chẩn đoán chính xác, điều trị bệnh nhanh chóng và an toàn.

 ➣ Môi trường phòng khám sạch sẽ, được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái cho chị em khi đến đây.

 ➣ Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của chị em được đề cao, không để thông tin bị rò rĩ ra bên ngoài.

Trên đây là những thông tin liên quan đến chứng đi tiểu nhiều lần ở nữ giới. Nếu chị em còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn tận tình hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online