icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Thủ tục và quy trình phá thai

Ngày đăng : 03-02-2018 - Lượt xem : 728

 Nhiều chị em khi quyết định bỏ thai đều nghi ngại không biết thủ tục và quy trình phá thai có rườm rà, phức tạp hay không? nên thực hiện đình chỉ thai kỳ ở đâu an toàn, hiệu quả?

   Trong bài biết này chúng tôi sẽ làm sáng tỏ vấn đề này, chị em cùng chú ý theo dõi nhé!

Thủ tục và quy trình phá thai

 Phá thai là việc đình chỉ sự phát triển của thai nhi lấy ra khỏi tử cung trước khi đến thời kỳ sinh nở.

 Bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc cho biết, quy trình và thủ tục phá thai tại phòng khám được thực hiện khá đơn giản và nhanh gọn nhưng vẫn theo một quy trình chặt chẽ.

icon Thủ tục phá thai

  Bước 1: Thai phụ xuất trình giấy tờ tùy thân và điền đầy đủ các thông tin vào giấy đăng ký.

  Bước 2: Thai phụ lấy số thứ tự, nộp lệ phí và lấy biên lai thu tiền.

  Bước 3: Ký cam kết tự nguyện bỏ thai trước khi thực hiện đình chỉ thai kỳ.

  Bước 4: Các bác sĩ sản khoa sẽ tư vấn cho chị em về các biểu hiện triệu chứng, biến chứng có thể gặp trong và sau quá trình đình chỉ thai.

Thủ tục và quy trình phá thai

icon Quy trình phá thai

 Sau khi hoàn tất các thủ tục phá thai hợp lệ, bác sĩ sẽ tiến hành đình chỉ thai nghén theo chuẩn quy trình.

icon Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Thai phụ được kiểm tra sức khỏe tổng quát và thực hiện siêu âm, xét nghiệm cần thiết để biết chính xác sức khỏe thai phụ, độ tuổi thai nhi, kích thước, cân nặng và vị trí cụ thể của thai nhi để lựa chọn phương pháp đình chỉ thích hợp.

icon Bạn đang thắc mắc về phương pháp phá thai an toàn theo tuổi thai, nhấp ngay ô bên dưới để được tư vấn cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Vệ sinh giảm đau: bác sĩ tiến hành vệ sinh sát khuẩn bên trong và bên ngoài vùng kín để tránh tình trạng viêm nhiễm phụ khoa có thể phát sinh trong quá trình phá thai và sau khi phá thai.

 Bên cạnh đó, tùy vào phương pháp phá thai bác sĩ sẽ gây tê vị trí phù hợp để thai phụ không đau trong khi thực hiện phá thai.

icon Vệ sinh và chăm sóc sau phá thai: bác sĩ sẽ vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đưa chị em ra phòng dưỡng sức chăm sóc, theo dõi huyết áp, nhịp tim ... nếu không có vấn đề gì sau hai tiếng chị em có thể về nhà.

 Lưu ý: nếu cơ thể ra máu bất thường, đau bụng dữ dội ... thì cần quay trở lại tái khám ngay lập tức để tránh các rủi ro nguy hiểm xảy ra.

 Đặc biệt, chị em lưu tâm nên thực hiện đình chỉ thai kỳ ở địa chỉ uy tín, an toàn, chất lượng để không phải chờ đợi lâu cũng như các thủ tục rườm rà và đảm bảo sau thủ thuật nhanh hồi phục, không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng làm mẹ về sau.

Phá thai an toàn, nhanh chóng, hiệu quả ở đâu?

 Từ nhiều năm qua, phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá cao và nhiều thai phụ lựa chọn đình chỉ thai kỳ nhận xét là địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả, quy trình và thủ tục phá thai đơn giản, nhanh chóng.

 Sở dĩ phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được nhiều thai phụ tin tưởng lựa chọn để thực hiện đình chỉ thai kỳ là do:

 icon Phòng khám được Bộ y tế kiểm tra khắt khe về chất lượng mới cấp giấy phép phá thai.

 icon Phòng khám nhập khẩu máy siêu âm 4D cho hình ảnh rõ nét, các trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao hỗ trợ tối đa cho quá trình phá thai an toàn.

 icon Thai phụ khi đến đây được các bác sĩ chuyên môn giỏi, tâm lý, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chăm sóc tận tình, kiểm tra số tuần tuổi thai, sức khỏe thai phụ, sẽ áp dụng phương pháp đình chỉ thai tốt nhất.

Thủ tục và quy trình phá thai

    icon Thủ tục và quy trình phá thai diễn ra nhanh gọn, đơn giản được các nhân viên chăm sóc tận tình, vui vẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ.

    icon Với thiết kế 5 tầng rộng rãi, sạch sẽ, khang trang, tiện ích đảm bảo riêng tư, kín đáo mang lại cảm giác thoải mái nhất cho thai phụ, các dụng cụ y tế tiệt được tiệt trùng kỹ lưỡng theo chuẩn an toàn vệ sinh y tế.

 icon Thuốc phá thai được bào chế kỹ lưỡng, kiểm tra nghiêm ngặt, đúng tiêu chuẩn chất lượng mới đem vào sử dụng.

 icon Chi phí phá thai hợp lý, luôn được công khai, rõ ràng, mức giá theo đúng quy định của Bộ y tế.

 Trên đây là những chia sẽ của bác sĩ phòng khám Hồng Phúc, hi vọng đã cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích khi có nhu cầu bỏ thai an toàn, nếu chị em còn băn khoăn, muốn được tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây miễn phí 0251 882 0088 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn dưới đây để được giải đáp tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online