icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phương pháp phá thai 3 tuần an toàn

Ngày đăng : 28-03-2017 - Lượt xem : 713

 Phá thai hay đình chỉ thai kỳ là một quá trình tiểu phẫu phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có tuổi thai nhi. Nhiều chị em phụ nữ có thắc mắc không biết với trường hợp thai 3 tuần tuổi thì nên áp dụng phương pháp phá thai an tòan nào? Hi vọng qua bài viết sau đây sẽ giúp mọi người có lời giải đáp cho thắc mắc trên.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp phá thai 3 tuần tuổi an toàn

    Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, các biện pháp phá thai hiện nay chỉ có tác dụng đối với trường hợp phôi thai đã di chuyển vào tử cung làm tổ và phát triển. Thông thường để trứng thụ tinh với tinh trùng hợp thành phôi và quay trở lại niêm mạc tử cung mất khoảng tối đa 4 tuần.

Thai 3 tuần tuổi chưa thể thực hiện phá thai an toàn

Thai 3 tuần tuổi chưa thể thực hiện phá thai an toàn

     Chính vì thế, thai 3 tuần tuổi chưa có phương pháp phá thai an toàn nào có thể áp dụng. Thay vào đó, bác sĩ khuyên thai phụ nên kiên nhẫn chờ thêm 1 - 2 tuần rồi hẳng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện chấm dứt thai nghén.

     Tuy nhiên, có đôi khi chị em tính toán không chính xác hoặc không biết cách tính để đoán ra tuổi thai kỳ. Nếu rơi vào trường hợp này thì thai phụ có thể đến phòng khám để được khám thai, xét nghiệm nồng độ HCG trong máu, siêu âm xem thai đang ở thai kỳ nào và đã vào tử cung rồi hay chưa. Sau đó bác sĩ sản phụ khoa mới tư vấn và đưa ra biện pháp phù hợp cho bạn.

     icon Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể về trường hợp của riêng bạn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

BẠN NÊN XEM THÊM:

Các phương pháp phá thai an toàn 

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ sản phụ khoa uy tín tại Đồng Nai

 Ngoài ra, mọi người có thể trực tiếp đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để được các bác sĩ sản phụ khoa kiểm tra, xem xét. Suốt nhiều năm qua, phòng khám tự hào nhận được nhiều sự tin tưởng của các chị em qua các yếu tố:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

 icon Đăng ký nhanh chóng – tiện lợi: phòng khám áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình đăng ký nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thai phụ, tránh làm mất thì giờ, không phải chờ đợi.

 icon Quy trình thực hiện kỹ lưỡng – tận tâm: các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám thai kỹ lưỡng và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp tùy theo tuổi thai và sức khỏe thai phụ.

 icon Các yếu tố khác: đội ngũ y bác sĩ phòng khám có chuyên môn và giàu kinh nghiệm công tác sản khoa, kết hợp với hệ thống máy hỗ trợ khám thai hiện đại, môi trường phòng thực hiệnkín đáo, bảo đảm sự riêng tư và tạo tâm lý thoải mái gần gũi cho thai phụ.

 icon Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt sớm lịch hẹn khám sớm để đỡ phải chờ đợi thì mọi người hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài tư vấn 0251 882 0088 ngay nhé.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online