icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Ngày đăng : 08-05-2017 - Lượt xem : 828

 Theo thống kê về sức khỏe của các chị em phụ nữ cho biết, có đến 90% tỉ lệ phụ nữ tại Việt Nam mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Viêm nhiễm phụ khoa là những loại bệnh lý phụ khoa phổ biến nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm có thể dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn. Nhấp vào đây để được tư vấn - Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088

Viêm nhiễm phụ khoa bao gồm bệnh gì?

 Viêm nhiễm phụ khoa bao gồm những loại bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục ở các chị em phụ nữ. Trong những năm gần đây, nữ giới mắc các bệnh viêm phụ khoa ngày càng tăng và nếu không được điều trị kịp thời rất dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản của các chị em. Vậy viêm phụ khoa gồm những bệnh gì? 

Viêm nhiễm phụ khoa gây nhiều phiền muộn cho chị em

Viêm nhiễm phụ khoa gây nhiều phiền muộn cho chị em

 icon Viêm âm đạo: viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa thường gặp, triệu chứng chủ yếu là : ngứa rát bộ phận sinh dục, dịch tiết âm đạo ra nhiều, viêm loét cục bộ, có thể kèm theo tiểu nhiều, tiểu buốt,…

 icon Viêm niệu đạo: thông thường, niệu đạo con người có chức năng tự làm sạch, nhưng do niệu đạo và bàng quang của nữ giới rất dễ bị kích thích bởi các vi khuẩn gây ra sung huyết, tiết mủ, ra mồ hôi nhiều, uống ít nước, có thể xuất hiện lượng nước tiểu về đêm ít và đặc.

 icon Viêm phần phụ: do viêm phần phụ liên quan đến ống dẫn trứng và buồng trứng nên còn được gọi là viêm buồng trứng ống dẫn trứng. Triệu chứng thường gặp là lỗ niệu đạo sưng đỏ, có dịch hoặc mủ, hôi và ngứa, sốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, đau khi đi tiểu,…  

    icon Viêm cổ tử cung: đây là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở ngoài cổ tử cung. Những triệu chứng chủ yếu là tiểu gấp, tiểu nhiều, chảy mủ, dịch tiết âm đạo thay đổi, sung huyết cổ tử cung, đau nhức ở phần bụng, nghiêm trọng có thể gây viêm loét cổ tử cung và nguy cơ cao dẫn đến tới vô sinh.

 icon Viêm vùng chậu: là tình trạng nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục nữ bao bao gồm: buồng trứng, tử cung, vòi trứng, và gây ra viêm nhiễm. Triệu chứng thường thấy là tiết dịch âm đạo nhiều và có mùi khó chịu, đau bụng dưới và xương chậu, chu kỳ kinh nguyệt không đều, tắc kinh, , đau lưng, sốt, mệt mỏi, tiêu chảy hoặc nôn mửa, đau khi giao hợp…

   icon Bạn thắc mắc không biết mình rơi vào trường hợp viêm nhiễm phụ khoa nào? Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn.

    Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

3 nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa thường gặp

 Nguyên nhân thường gặp gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa bao gồm:

 icon Quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh, quan hệ trong ngày kinh hoặc quan hệ bừa bãi với nhiều người.

 icon Vệ sinh vùng kín không đúng cách/không sạch sẽ hoặc lạm dụng dung dịch phụ nữ có tính sát khuẩn cao.

 icon Sinh đẻ hoặc phá thai nhiều lần khiến cơ quan sinh dục và sinh sản dễ bị viêm nhiễm do vi khuẩn và vi trùng xâm nhập.

Những nguy hại khi bị viêm nhiễm phụ khoa

   Viêm nhiễm phụ khoa không chỉ là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh phụ khoa khác nhau mà còn gây ra nhiều nguy hại khó lường nếu bạn để kéo dài:

 icon Gây khó chịu, mất tự tin và tạo nên nhiều rối loạn trong cuộc sống và hạnh phúc của người phụ nữ.

 icon Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và thiên chức làm mẹ của phụ nữ như gây vô sinh, chửa ngoài tử cung, có thể gây sảy thai, đẻ non, vỡ ối non, thai chết lưu,…

 icon Gây hậu quả xấu đối với sức khỏe người phụ nữ, đặc biệt là nguy cơ gây ung thư cổ tử cung, nhiễm trùng hậu sản,…

icon Bạn gần đây thường xuyên thấy vùng kín có mùi hôi tanh? Bạn ngứa ngáy vùng kín liên tục và ra nhiều khí hư? Bạn có triệu chứng khác?

icon Nhấp vào đây để được tư vấn cụ thể hơn và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả

 Hiện nay, do có nhiều nguyên nhân gây nên bệnh viêm nhiễm phụ khoa do đó nếu muốn trị triệt để tình trạng này thì chị em cần phải nhanh chóng đi đến cơ sở y tế như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ thăm khám và hỗ trợ phương pháp điều trị viêm phụ khoa tích cực nhất. Hiện nay, tại phòng khám đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại có thể giúp cho chị em mau chóng thoát khỏi bệnh.

 icon Phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc đặt, thuốc uống, thuốc bôi): các loại thuốc đặt, uống hoặc bôi chỉ phù hợp khi tình trạng viêm nhiễm chỉ mới bắt đầu. Vì đây là giai đoạn nhẹ nên chỉ cần kiên trì sử dụng thuốc, đúng liều, đúng cách thì sẽ nhanh chóng có kết quả tốt nhất.

 icon Phương pháp ngoại khoa (sử dụng kỹ thuật hiện đại để chấm dứt viêm nhiễm): khi bệnh đã chuyển biến qua giai đoạn nặng hơn thì chị em cần phải có sự can thiệp của kỹ thuật ngoại khoa. Có thể kể đến như sử dụng phương pháp dao Leep đối với viêm lộ tuyến cổ tử cung, Oxy-gen chấm dứt viêm âm đạo hoặc viêm nhiễm dạng nặng cùng một số phương pháp hiện đại khác.

 icon Ngoài ra, phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cũng như có trình độ cao trong chuyên môn phụ khoa đến từ các bệnh viện lớn trong cả nước kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ, là cánh tay đắc lực hỗ trợ trong công tác khám và điều trị.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tin rằng sẽ đáp ứng đầy đủ về yếu tố con người, vật chất cùng với quy trình khám, hỗ trợ điều trị tốt nhất giúp cho nữ giới nhanh chóng lấy lại sức khỏe và sự tự tin vốn có của mình.

 icon Bên cạnh đó, chi phí sẽ luôn công khai, minh bạch cùng với thông tin được bảo mật tuyệt đối nên các chị em có thể yên tâm.

 icon Mô hình thăm khám 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân giúp người bệnh được theo dõi kỹ lưỡng hơn

 icon Phòng khám có chính sách giữ bảo mật, chỉ dùng cho việc điều trị.

 Với những chia sẻ thông tin trên, hy vọng rằng các chị em sẽ nắm rõ và nhanh chóng đưa ra quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở chuyên khoa để hỗ trợ điều trị, ngăn chặn những nguy hại về sau.

icon Hy vọng, những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em phụ nữ có thêm thông tin bổ ích về viêm nhiễm phụ khoa cùng những thông tin bổ ích khác. Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ thêm qua ô tư vấn bên dưới.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online