icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phòng Khám Phụ Sản Uy Tín Tại Biên Hòa - Đồng Nai

Ngày đăng : 25-05-2023 - Lượt xem : 877

  Phòng Khám Phụ Sản Uy Tín Tại Biên Hòa - Đồng Nai? Bởi việc có thể tìm được một địa chỉ thăm khám, kiểm tra và giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về sức khỏe phụ sản an toàn, chất lượng và hiệu quả luôn là điều cần thiết. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo những thông tin bổ ích sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Khám phụ sản là gì?

  Khám phụ khoa là gì? Trên thực tế đây là một “việc làm tế nhị” chị em nên làm định kỳ. Bởi phụ khoa chính là danh từ ám chỉ các bộ phận thuộc hệ cơ quan sinh dục ở nữ. Bao gồm như âm đạo, tầng sinh môn, tử cung, buồng trứng, vòi tử cung,… Khám phụ khoa tức là khám hệ cơ quan sinh dục và sinh sản.

  Có thể khẳng định rằng khám phụ khoa là việc sức cần thiết và quan trọng. Chỉ em cần tiến hành thăm khám đều đặn để bảo vệ cơ thể tuyệt đối. Vì thông qua việc thăm khám bác sĩ sẽ nhận định được tình hình sức khỏe hệ sinh dục, sinh sản. Đồng thời có thể phát hiện kịp thời những rối loạn hoặc bệnh lý ẩn chứa bên trong.

  Đặc biệt khám phụ khoa còn giúp các bạn nữ có thêm thông tin, kiến thức để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Và nhất là có cái nhìn chân thực hơn về những vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục. Do đó chị em đừng nên e ngại khi khám phụ khoa.

Quy trình thăm khám phụ sản ra sao?

  Bước 1: Khám lâm sàng bộ phận sinh dục ngoài

  Đầu tiên khi khám phụ khoa chị em sẽ được tiến hành khám lâm sàng ngoài bộ phận sinh dục. Đồng thời kiểm tra luôn vùng bụng để xem có bất kỳ tổn thương hay u cục nào không. Bước này thông thường bác sĩ sẽ kiểm tra bằng mắt và tay. Vì thế chị em sẽ không phải lo đau đớn gì.

  Bước 2: Khám bộ phận sinh dục trong bằng những dụng cụ chuyên dụng

  Sau khi đã kiểm tra sơ qua bên ngoài bác sĩ tiếp tục dùng dụng cụ chuyên dụng khám tiếp. Tiêu biểu như sử dụng mỏ vịt vào âm đạo để kiểm tra các bộ phận. Đồng thời lấy luôn mẫu dịch âm đạo cũng như tế bào tử cung để soi, làm xét nghiệm.

  Thông thường việc sử dụng dụng cụ y tế này làm nhiều chị em khá lo ngại, sợ đau đớn. Tuy nhiên trên thực tế mỏ vịt đã khử trùng trước và bôi trơn. Do đó ít tạo nên cảm giác đau đớn khi thăm khám.

  Bước 3: Siêu âm

  Khi khám phụ khoa kỹ thuật siêu âm đầu dò sẽ được áp dụng. Thông qua việc siêu âm bác sĩ có thể quan sát các bộ phận ẩn sâu bên trong. Ví dụ như vòi trứng, tử cung, buồng trứng,… Có thể nói đây là kỹ thuật có phần phức tạp.

  Bước 4: Khám phụ khoa bằng tay

  Đây là bước cuối cùng khi thăm khám phụ khoa ở nữ giới. Công đoạn này bác sĩ sẽ đeo găng tay bôi trơn đặt 1 đến 2 ngón tay vào âm đạo kiểm tra. Ví dụ như xem xét hình dạng tử cung, sau cổ tử cung hoặc phát hiện khối u trực tràng,… Bước thăm khám này rất đơn giản nên chị em không phải lo đau rát gì.

PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN UY TÍN TẠI BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

  Đội ngũ bác sĩ:

  Hiện nay, có rất nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về ngành sản phụ khoa với kinh nghiệm trong khám chữa bệnh dày dặn nhiều năm. Không chỉ giỏi về chuyên môn, được đào tạo bài bản, đội ngũ bác sĩ còn luôn tâm huyết với nghề, tận tình, thân thiện với bệnh nhân.

  Thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến:

  Toàn bộ máy móc, trang thiết bị khám chữa bệnh như: máy siêu âm 4D, 5D, hệ thống máy sinh hóa, xét nghiệm máu... đều được nhập khẩu mới từ các nước có nền y học phát triển, mang đến kết quả nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn trong khám chữa bệnh.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phục vụ ân cần:

  Thực tế có rất nhiều chị em than phiền phải chờ hàng tiếng đồng hồ mới tới lượt mình khám bệnh, chưa kể việc lấy số xếp hàng lộn xộn làm mất nhiều thời gian quý báu của chị em. Tuy nhiên, điều ấy sẽ không còn khi chị em đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Là Cơ Sở Có Nhiều Thế Mạnh Vượt Trội

  Với dịch vụ đặt hẹn online qua mạng, chị em đã có thể lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp với bản thân, được ưu tiên khám trước mà không cần chờ đợi mất nhiều thời gian.

  Toàn thể đội ngũ nhân viên tại phòng khám đều rất ân cần, chu đáo. Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc nhanh chóng đem đến bạn sự thoải mái nhất.

  Khám bệnh ngoài giờ, bảo mật thông tin tuyệt đối:

  Hiểu được tâm lý e ngại và mong muốn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh, phòng khám thực hiện bảo mật thông tin bệnh án tuyệt đối, không để xảy ra những trường hợp ái ngại không mong muốn, giúp chị em an tâm điều trị.

  Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, ngày lễ nên rất phù hợp cho những chị em bận rộn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online