icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phòng khám phá thai chính quy an toàn

Ngày đăng : 10-11-2017 - Lượt xem : 1434

 Các chị em khi mang thai nếu lỡ không may thai nhi có vấn đề: dị tật, chết lưu hoặc không đủ điều kiện để sinh con, thai ngoài ý muốn thì đình chỉ thai kỳ là một điều vô cùng khó khăn đối với mọi người. Tuy nhiên, khi đã đưa ra quyết định phá thai thì thai phụ cần lưu ý lựa chọn cơ sở phòng khám phá thai chính quy an toàn để thực hiện nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và lần mang thai kế tiếp.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? icon

Tiêu chí chọn phòng khám phá thai chính quy an toàn

 Một phòng khám phá thai chính quy an toàn cần là nơi đạt được các tiêu chí nhất định như máy móc, thiết bị y tế, trình độ y bác sĩ, phương pháp phá thai. Mọi thứ cần được đảm bảo để khi thực hiện hạn chế tối đa viêm nhiễm xảy ra.

 Bên cạnh đó, đây phải được sở y tế cấp phép hoạt động, là một phòng khám phá thai chính quy có thể tiến hành phương pháp phá thai an toàn không đau tiên tiến, tránh các nguy hiểm như viêm nhiễm, sót thai, dính cổ tử cung,...

 icon Chị em nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai, thành phố Biên Hòa hoặc các vùng lân cận thì có thể lựa chọn những cơ sở phòng khám chính quy an toàn như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Các phương pháp phá thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 1. Phá thai bằng thuốc:

 Đây là phương pháp phá thai phù hợp với thai dưới 7 tuần tuổi, có tác dụng giúp đình chỉ thai kỳ nhanh chóng, đơn giản. Phá thai bằng thuốc có ưu điểm là không can thiệp nhiều đến tử cung nên hạn chế được các biến chứng nguy hiểm, nhưng điểm hạn chế là chỉ dành cho thai giai đoạn đầu.

 Lưu ý của bác sĩ: phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho những trường hợp thai ở trong tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt, đặc biệt chị em không nên chủ quan tự ý mua thuốc về uống vì có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gặp các biến chứng như rong huyết, sót thai rất nguy hiểm.

 2. Hút thai trực quan siêu dẫn – phá thai không đau:

 Phương pháp phá thai này được đánh giá hiệu quả, an toàn cao và dành cho các thai dưới 12 tuần tuổi. Theo đó, bác sĩ sản phụ khoa phòng khám sẽ kết hợp sử dụng sóng siêu âm để định vị vị trí phôi thai và luồn ống hút siêu dẫn, mềm với đường kính khoảng 3mm. Nhờ quan sát qua màn hình vi tính giúp các bác sĩ chuyên khoa thực hiện chính xác, hiệu quả và hạn chế tối đa nguy cơ sót thai, thủng tử cung.

 3. Phương pháp nong gắp thai:

 Được áp dụng cho thai kỳ dưới 18 tuần, các bác sĩ chuyên khoa sẽ gây tê cổ tử cung, đặt dụng cụ chuyên dụng đưa thai nhi ra ngoài. Nếu chị em được thực hiện ở phòng khám phá thai chính quy uy tín thì tay nghề bác sĩ sẽ đảm bảo hiệu quả, bảo vệ tử cung và khả năng mang thai của chị em. 

 4. Ép sinh non:

 Đối với các trường hợp thai lớn hơn 18 tuần tuổi thì các biện pháp nội khoa và ngoại khoa khác sẽ không còn tác dụng mà thậm chí có thể gây hại đến sức khỏe và cơ quan sinh sản của thai phụ. Cho nên, ở giai đoạn này thì phương pháp phá thai ép sinh non là biện pháp phù hợp nhất.

 Thông qua việc đưa một túi dung dịch vào buồng tử cung và tiêm chất kích thích tạo co bóp đẩy thai nhi ra ngoài. Phương pháp này chỉ được áp dụng khi bác sĩ đã thăm khám chị em cụ thể, kỹ lưỡng, nắm rõ tình hình thai.

icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không? icon

icon Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì , nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN bạn nhé.

  Hình tư vấn bệnh online  

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Phòng khám phá thai chính quy an toàn tại Biên Hòa

 Đối với phòng khám chúng tôi, tùy vào từng tình trạng sức khỏe của chị em mà bác sĩ sản phụ khoa sẽ tư vấn biện pháp phá thai phù hợp nhất, giới thiệu quy trình, các biến chứng có thể gặp cũng như hướng dẫn cách tự chăm sóc bản thân sau khi tiến hành phá thai.

 Ngoài ra phòng khám còn hội tụ đầy đủ các yếu tố làm nên chất lượng và uy tín tại địa phương nhờ vào:      

 Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám lấy yếu tố “vô trùng” làm tiêu chuẩn khi xây dựng môi trường y tế, không gian khám chữa bệnh luôn khoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thỏa mái cho chị em.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên môn – kinh nghiệm cao: Các bác sĩ sản phụ khoa của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp để nâng cao tay nghề, hơn nữa luôn thân thiện và nắm bắt tâm lý bệnh nhân một cách tinh tế.

  Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo tính an toàn khi tiến hành thủ thuật.

  Bảo mật tốt thông tin: Tất cả thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn, giúp chị em tránh cảm giác e ngại, sợ người khác biết.  

icon Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ bạn nhé. 

Hình tư vấn bệnh online

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 - ZALO:0785720270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online