icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phòng Khám Chuyên Khoa Tiết Niệu Uy Tín Tại Biên Hòa Đồng Nai nào tốt?

Ngày đăng : 17-10-2022 - Lượt xem : 327

  Phòng Khám Chuyên Khoa Tiết Niệu Uy Tín Tại Biên Hòa Đồng Nai nào tốt? là thắc mắc của không ít cánh chị em khi có nhu cầu khám, chữa bệnh phụ khoa ở bản thân một cách hiệu quả. Vì vậy, nhằm không để các bạn chờ đợi lâu, vài viết sau đây sẽ đề cập đến tất cả các tin tức liên quan về bệnh, cùng với đó là địa chỉ chuyên khoa uy tín tại Đồng Nai.

   Hình tư vấn bệnh online

Bệnh tiết niệu là gì?

  Bệnh tiết niệu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại đường tiết niệu do vi khuẩn. Cụ thể, khi vi khuẩn xâm nhập vào bàng quang hay thận, sinh sôi nảy nở ở các cơ quan này; chúng có thể gây nhiễm khuẩn nước tiểu và cuối cùng là ảnh hưởng nghiêm trọng tới từng cơ quan của hệ tiết niệu.

  Nhiễm khuẩn đường tiết niệu là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ. Bất kỳ bộ phận nào trong hệ tiết niệu đều có nguy cơ bị nhiễm khuẩn, từ thận, niệu quản tới bàng quang và niệu đạo. Căn bệnh này có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho người bệnh.

   Hình tư vấn bệnh online

Bệnh tiết niệu có nguy hiểm không?

  Viêm đường tiết niệu ở phụ nữ không chỉ ảnh hưởng xấu tới sinh hoạt hằng ngày mà nó còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  Sản phụ bị viêm đường tiết niệu nếu không được phát hiện, điều trị kịp thời có thể bị sảy thai, sinh non.

  Bệnh viêm đường tiết niệu có thể gây tắc vòi trứng dẫn tới nữ giới bị vô sinh

  Người bị viêm đường tiết niệu luôn trong tình trạng tiểu buốt, thậm chí tiểu ra huyết đỏ nên khi quan hệ tình dục thường bị đau đớn, gây ảnh hưởng tới cảm xúc trong chuyện chăn gối.

  Viêm đường tiết niệu nếu không được điều trị kịp thời có thể gây viêm thận, bể thận cấp tính hay mạn tính.

  Nhiễm trùng đường tiết niệu nếu không được điều trị triệt để có thể dẫn tới áp xe hóa, máu bị nhiễm trùng hay thậm chí tử vong.

  Khi viêm đường tiết niệu trở thành bệnh lý mạn tính thì hậu quả tất yếu là dẫn tới suy thận mạn tính.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách điều trị viêm đường tiết niệu ở nữ

 Bác sĩ chuyên khoa cho biết bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới do nhiều nguyên nhân gây ra do đó muốn chữa trị bệnh tiết niệu hiệu quả phải dựa vào nguyên nhân gây ra, mức độ bệnh hiện tại, sẽ có phác đồ chữa trị thích hợp.

 Hiện nay, tại  phòng khám đa khoa Hồng Phúc đang điều trị bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh, sức khỏe người bệnh mà việc điều trị bệnh viêm đường tiết niệu sẽ được điều trị bằng những phương pháp khác nhau. Cụ thể:

Điều trị bằng thuốc: Sử dụng thuốc kháng sinh thường được áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, chưa lây nhiễm sang các bộ phận xung quanh. Điều trị bằng thuốc giúp tiêu viêm, giảm đau nhưng sử dụng thuốc nhiều sẽ gây mệt mỏi, buồn nôn, đặc biệt sử dụng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ thì bệnh tình không chỉ không hết mà kháng thuốc, bệnh dễ tái phát là rất cao.

Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ Oxygen

    Kỹ thuật này áp dụng cho trường hợp bệnh nặng hay chữa bệnh bằng các phương pháp khác mà bệnh tái phát trở lại.  Phương pháp Oxygen được đánh giá là cách điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả nhất hiện nay, với những ưu điểm mà các phương pháp khác không có được, điều trị an toàn, nhanh chóng, không đau, tiêu diệt tận sâu ổ bệnh, hạn chế tối thiểu nguy cơ tái phát bệnh.

Lời khuyên: bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới nếu không điều trị sớm có thể gây tắc nghẽn đường tiểu, nhiễm trùng thận, suy thận, nhiễm trùng máu ... đe dọa tính mạng người bệnh.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều trị bệnh tiết niệu hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai

 Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa chuyên điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả, an toàn là điều mà không ít người quan tâm. Nếu còn băn khoăn, chị em có thể an tâm khi đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc điều trị, phòng khám tin chắc sẽ mang lại dịch vụ y tế tối ưu tốt nhất hiện nay, với những yếu tố sau:

  Đội ngũ y bác sĩ: Các bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh phụ khoa. Nhân viên y tế luôn thân thiện, chăm sóc tốt nhất cho người bệnh.

 ➤ Trang thiết bị y tế: Phòng khám trang bị thiết bị y tế hiện đại, máy móc tân tiến đảm bảo cho kết quả điều trị bệnh nhanh chóng và chính xác nhất.

 ➤ Thông tin bảo mật: Mọi thông tin cá nhân về người bệnh sẽ được bảo mật an toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ thông tin ra ngoài.

 ➤ Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Thủ tục nhanh gọn, khoa học, từ khâu phát số, thu phí cho đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh chờ đợi quá lâu.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online