icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phòng Khám Chữa Tiết Niệu Tốt Tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 17-08-2022 - Lượt xem : 334

  Phòng Khám Chữa Tiết Niệu Tốt Tại Biên Hòa Đồng Nai là điều mà nhiều chị em quan tâm đến. Sở dĩ như thế, bởi việc tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng và có hỗ trợ điều trị vấn đề bản thân đang mắc phải là điều vô cùng ý nghĩa. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về nhiều thông tin bổ ích xoay quanh về vấn đề này.

Hình tư vấn bệnh online

Những biểu hiện của tình trạng bệnh tiết niệu mà bạn cần biết

  Viêm đường tiết niệu (viêm đường tiểu) là căn bệnh cả nam và nữ đều có nguy cơ mắc phải nhưng bệnh sẽ nguy hiểm hơn ở nam giới. Đây là tình trạng nhiễm khuẩn tại các cơ quan hệ tiết niệu. Bệnh rất đa dạng về các triệu chứng mà bệnh nhân thường gặp phải. Sau đây là một vài chia sẻ từ các bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc như sau:

  Tiểu đau buốt rát: Nam giới sẽ có cảm giác đau buốt như kim đâm dọc niệu đạo khi đi tiểu, việc này khiến nam giới luôn cảm thấy khó chịu vì cảm giác đau, rát mỗi lần đi tiểu.

  Nước tiểu màu sẫm: Thông thường nước tiểu có màu vàng sẫm chỉ khi nào bạn uống thiếu nước hoặc sử dụng các loại thuốc kháng sinh đặc trị. Nếu bạn uống đủ số lượng nước và không sử dụng bất kì loại thuốc nào nhưng nước tiểu vẫn có màu vàng sẫm thì nên đi thăm khám tiết niệu.

  Tiểu nhiều lần trong ngày: Tiểu nhiều lần trong ngày hay còn gọi là tiểu rắt, bệnh nhân có xu hướng đi tiểu hơn 10 lần trong ngày so với người bình thường chỉ khoảng 5 – 8 lần. Thế nhưng lượng nước tiểu trung bình đi lại rất ít gây nên các bất tiện trong sinh hoạt thường ngày của bệnh nhân.

  Đau nhức vùng bụng, lưng: Nam giới còn có cảm giác đau nhức vùng bụng, hông lưng âm ỉ, sốt cao, buồn nôn, các triệu chứng có thể mệt mỏi khi gặp các biến chứng gây viêm thận, bể thận.

  Tiểu ra máu: Nước tiểu chuyển sang màu đậm hoặc màu hồng, lượng máu tiết nhiều và có thể nhìn thấy rõ màu đỏ trong nước tiểu. Người bệnh có thể nhìn rõ lượng máu ở cuối bãi khi đi tiểu gần hết hoặc đầu bãi.

Hình tư vấn bệnh online

Viêm đường tiết niệu có gây nguy hiểm không?

  Viêm đường tiết niệu gây ra nhiều biến chứng khôn lường đến sức khỏe chị em, cụ thể như:

  Làm suy giảm chức năng của thận: Nếu không điều trị viêm đường tiết niệu sẽ khiến cho vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm bàng quang, tổn thương thận, suy giảm chức năng thận.

  Ảnh hưởng chức năng sinh dục: Viêm đường tiết niệu gây đau đớn khi quan hệ tình dục, đau sau khi quan hệ và có thể chảy máu, xuất huyết bất thường.

  Ảnh hưởng khả năng sinh sản: Viêm đường tiết niệu kéo dài lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tình trạng vô sinh - hiếm muộn ở nữ. Với phụ nữ mang thai mắc bệnh có thể dẫn đến sảy thai, sinh non, nhiễm trùng sơ sinh...

  Viêm nhiễm nhiều bộ phận: Vi khuẩn từ niệu đạo có thể dễ dàng có thể dễ dàng xâm nhập và phát triển ở nhiều bộ phận khác, thậm chí cả cơ quan sinh sản, dẫn đến hình thành các bệnh lý khác như viêm âm đạo, viêm tắt vòi trứng, viêm buồng trứng...

  Gây hẹp âm đạo: Ống niệu đạo rất nhỏ, viêm nhiễm lâu ngày gây tổn thương để lại sẹo và khó khăn khi tiểu tiện.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị tình trạng viêm đường tiết niệu tại địa chỉ nào tót ở Đồng Nai

  Viêm đường tiết niệu ở nam giới là căn bệnh gây ra nhiều nguy hiểm và khó điều trị hơn so với nữ giới. Tuy nhiên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp. Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai với các phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại, giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi ám ảnh của chứng bệnh này với những phương pháp sau:

  Điều trị bằng phương pháp nội khoa

  Khi phái đẹp viêm tiết niệu ở giai đoạn khởi phát và bệnh chưa có triệu chứng di căn thường được áp dụng điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh giúp tiêu viêm, giảm sưng đau, tăng cường sức đề kháng, loại bỏ vi khuẩn bệnh và giảm thiểu tối đa các triệu chứng bệnh.

  Điều trị bằng vật lý trị liệu

  Hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu bằng phương pháp CRS sử dụng các chiếu sóng ngắn, sóng hồng ngoại, sóng siêu âm, sóng không gian,... nhằm tiêu diệt vi khuẩn và tiêu viêm nhanh chóng, khắc phục lây lan, thúc đẩy nhanh chóng quá trình hồi phục.

  Điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa

  Nếu bệnh viêm đường tiết niệu đã chuyển biến nặng việc điều trị bằng thuốc hay vật lý trị liệu đều không còn hiệu quả thì cần can thiệp ngoại khoa. Một trong những phương pháp ngoại khoa được Đa Khoa Hồng Phúc ưu tiên lựa chọn hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu ở nam là công nghệ Oxygen – O3 tiên tiến

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa chuyên điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả, an toàn là điều mà không ít người quan tâm. Nếu còn băn khoăn, chị em có thể an tâm khi đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc điều trị, phòng khám tin chắc sẽ mang lại dịch vụ y tế tối ưu tốt nhất hiện nay, với những yếu tố sau:

  Đội ngũ y bác sĩ: Các bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh phụ khoa. Nhân viên y tế luôn thân thiện, chăm sóc tốt nhất cho người bệnh.

 ➤ Trang thiết bị y tế: Phòng khám trang bị thiết bị y tế hiện đại, máy móc tân tiến đảm bảo cho kết quả điều trị bệnh nhanh chóng và chính xác nhất.

 ➤ Thông tin bảo mật: Mọi thông tin cá nhân về người bệnh sẽ được bảo mật an toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ thông tin ra ngoài.

 ➤ Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Thủ tục nhanh gọn, khoa học, từ khâu phát số, thu phí cho đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh chờ đợi quá lâu.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online