icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai không đau

Ngày đăng : 21-03-2017 - Lượt xem : 614

 Hiện nay tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn đang tăng cao đến mức chóng mặt dẫn đến nhu cầu đình chỉ thai kỳ là rất lớn. Nhưng phần lớn thai phụ không hề có kiến thức gì về phá thai, đặc biệt là các cô gái trẻ nên đã xảy ra nhiều hệ quả đáng tiếc. Do đó, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thêm thông tin về vấn đề này, cụ thể ở khía cạnh phá thai không đau.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai không đau là gì?

 Trước đây khi chưa xuất hiện kỹ thuật phá thai không đau, chị em phụ nữ thường chịu rất nhiều đau đớn về thể xác bên cạnh những dằn vặt về tinh thần. Đặc biệt do quá trình đình chỉ thai kỳ có độ khó cao và tiềm ẩn nhiều rủi ro nên dễ dẫn đến thủng tử cung, xuất huyết âm đạo.

 Tuy nhiên cùng với sự tiến bộ y học kỹ thuật, phương pháp phá thai không đau đã ra đời. Đây còn là cách gọi khác cho kỹ thuật bỏ thai kết hợp giữa sóng siêu âm tiên tiến và ống hút thai siêu dẫn. Nhờ đó khoang tử cung của thai phụ được bác sĩ chuyên khoa quan sát trực tiếp trên mang hình, xác định chính xác vị trí túi thai để dùng ống hút đưa tất cả ra ngoài. 

Phá thai không đau là phương pháp kết hợp giữa siêu âm và hút thai siêu dẫn.

Phá thai không đau là phương pháp kết hợp giữa siêu âm và hút thai siêu dẫn.

 Bên cạnh đó khi tiến hành theo phương pháp phá thai không đau, chị em đã được gây tê cục bộ nên sẽ không cảm thấy bất cứ cảm giác đau đớn nào, giảm đáng kể cơn đau và tâm lý sợ hãi. Bệnh nhân được chuyển sang phòng hồi sức để theo dõi ngay sau khi thực hiện phá thai xong, nếu các bác sĩ kiểm tra không thấy bất cứ điều gì nguy hiểm thì chị em được về ngay trong ngày.

   icon Bạn còn có thắc mắc về phá thai không đau? Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

 · Ưu điểm vượt trội của phương pháp phá thai không đau so với phương pháp truyền thống:

 icon Ít đau đớn: do sử dụng thuốc gây tê và thuốc giảm đau trước khi thực hiện nên thai phụ không còn cảm thấy đau đớn trong suốt ca tiểu phẫu đình chỉ thai kỳ.

 icon Thời gian ngắn: mỗi ca thực hiện phá thai không đau thường chỉ kéo dài khoảng 5 phút, vì dưới sự hỗ trợ hiện đại của hệ thống máy móc nên thủ thuật được thực hiện rất nhanh chóng.

 icon An toàn: thực tế cho thấy phá thai không đau giảm đáng kể nguy cơ gặp biến chứng cho thai phụ nhờ kỹ thuật siêu âm theo dõi trực tiếp tử cung khi bác sĩ đang thực hiện bỏ thai nên không lo tình trạng sót thai, đâm thủng tử cung.

 icon Ống siêu dẫn thay thế ống kim loại: trước đây nếu sử dụng ống kim loại để hút thai bên trong tử cung thì rất dễ tổn thương tử cung, ngoài ra ống kim loại không có độ co giãn, đàn hồi giống như ống siêu dẫn nên không thể linh hoạt cho mỗi trường hợp đình chỉ thai kỳ khác nhau.

Chi phí phá thai không đau giá bao nhiêu?

 Chi phí phá thai không đau giá bao nhiêu cũng là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm khi mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, về khía cạnh này thì các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, chi phí phá thai không thể nêu cụ thể là bao nhiêu vì còn tùy vào từng trường hợp mang thai của chị em:

 icon Tình trạng sức khỏe của thai phụ: các bác sĩ trước tiên phải kiểm tra tình trạng sức khỏe (có tiền sử bệnh lý tim mạch, huyết áp), đo nhịp tim, huyết áp, thử máu,.... rồi mới có thể tư vấn phương pháp tiến hành đình chỉ phù hợp cho từng trường hợp riêng biệt nên chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch.

 icon Cơ sở y tế thực hiện: chị em lựa chọn thực hiện tại địa chỉ y tế uy tín, đáng tin cậy và có giấy phép hoạt động hợp pháp của Sở Y tế thì chi phí tất nhiên sẽ cao hơn so với các phòng khám nhỏ lẻ, hoạt động không phép.

 icon Chất lượng phục vụ: tay nghề bác sĩ, hệ thống trang thiết bị hỗ trợ quá trình phá thai không đau cũng được xem là yếu tố tác động đến mức chi phí thực hiện đình chỉ thai kỳ.

 Tuy nhiên mọi người cũng không nên quá lo lắng vì các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn thông báo trước mức giá và phương pháp thực hiện cho chị em chủ động đưa ra quyết định có thực hiện hay không. Đối với các trường hợp gặp khó khăn về kinh tế thì phòng khám cũng có những chính sách khuyến mãi hấp dẫn.    

   icon Bạn muốn tìm hiểu chi phí phá thai cho trường hợp của mình? Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Một số lưu ý sau khi thực hiện phá thai không đau

 Sau khi thực hiện phá thai không đau, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng khuyên chị em nên thực hiện một số điều sau đây để giúp sức khỏe mau chóng hồi phục, bảo vệ bản thân khỏi những biến chứng nguy hiểm:

 - Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể thông qua việc ăn nhiều thực phẩm chứa protein, rau xanh, trái cây, uống nhiều nước.

 - Hạn chế ăn các món cay nóng, dùng đồ kích thích như rượu, bia, thuốc lá,...

 - Không quan hệ tình dục khoảng 6 tuần để tránh tình trạng nhiễm trùng, nghiêm trọng có thể dẫn đến chảy máu âm đạo, tổn thương tử cung gây ảnh hưởng sức khỏe sinh sản về sau.

 - Sau khi phá thai, sức khỏe chị em ít nhiều bị tổn hại nên cần phải nghỉ ngơi, tránh vận động, làm công việc nặng trong ít nhất 1 tuần sau đó.

Tại sao nên chọn thực hiện phá thai không đau tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

Phá thai không đau được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng cùng hệ thống máy hỗ trợ hiện đại

Phá thai không đau được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng cùng hệ thống máy hỗ trợ hiện đại

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì thai phụ có thể đến thăm khám thai và đình chỉ thai kỳ tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại đây tự hào đã giúp đỡ hàng trăm chị em với những yếu tố:

  Đăng ký nhanh chóng – tiện lợi: phòng khám áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình đăng ký nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thai phụ, tránh làm mất thì giờ, không phải chờ đợi.

  Quy trình thực hiện kỹ lưỡng – tận tâm: các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám thai kỹ lưỡng và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp tùy theo tuổi thai và sức khỏe thai phụ.

  Các yếu tố khác: đội ngũ y bác sĩ phòng khám có chuyên môn và giàu kinh nghiệm công tác sản khoa, kết hợp với hệ thống máy hỗ trợ khám thai hiện đại, môi trường phòng thực hiệnkín đáo, bảo đảm sự riêng tư và tạo tâm lý thoải mái gần gũi cho thai phụ.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt sớm lịch hẹn khám với bác sĩ để đỡ phải chờ đợi thì mọi người hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài tư vấn 0251 882 0088 ngay nhé.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270   

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online